chương 11; chở về Cối xay gió thôn.

3.6K 400 38
                                    

Thời gian thấm thoát trôi đi. Tiểu Luffy cũng đã 6 tuổi, mọi người trong tổng bộ hải quân rất yêu quý tiểu Luffy, có lần mọi người hỏi Luffy khi lớn lên sẽ làm hải quân hay hải tặc thì Luffy chỉ cười rồi chuyển chủ đề câu truyện bằng cách đòi ăn thịt, hay bật cười lớn khi thấy tóc của Manami tỉ tỉ bất giác dựng ngược lên!

Ngay cả Sakazuki khi đặt câu hỏi như vậy thì Luffy chỉ ngây thơ chớp mắt hỏi:

"Sakaz thúc thúc sợ ta sẽ thành người xấu và làm hại tổng bộ sao?"

"..."
Sakazuki im lặng. Hắn thừa nhận là hắn sợ điều đó sẽ xảy ra, nhưng hắn không thể nói!

"Bất quá sẽ không sao nha. Dù ta sau này có làm gì. Hải quân hay hải tặc, cũng không làm hại đến các thúc thúc và mọi người lạp. Nhưng đó là trường hợp hải quân hay hải tặc không động đến đồng đội ta liền hảo."

Luffy nói..

Sakazuki vẫn im lặng. Hắn không biết nên hành sử ra sao nếu đứa trẻ này thành hải tặc. Phải bắt giam vào ngục Impel down sao? Lần đầu tiên hắn khó sử như vậy!
Như lời Luffy nói đó chỉ là Nếu mà thôi. Còn trường hợp đồng đội tương lai của đứa trẻ này lại là kẻ mà chính phủ thế giới đang truy nã thì! Sakazuki lắc đầu loại bỏ suy nghĩ vừa loé lên trong đầu! Tuyệt đối không có khả năng!

"Vậy Sakaz muốn ta khi trưởng thành sẽ làm gì nha?"
Luffy hỏi, tay cầm bút viết tự. Sau khi Suru trung tướng biết Luffy viết chữ xấu liền huấn luyện Luffy phải viết chữ cho hảo đẹp! Nếu không, cấm thịt!

"Ta mong nhóc sẽ thành một hải quân ưu tú."
Sakazuki đáp. Thật lòng hắn cũng mong như vậy!

Luffy buông bút xuống, nghiêm túc nhìn Sakazuki. Bất quá gương mặt phúng phính như vậy khi hiện lên sự nghiêm túc lại có hiện tượng trái ngược!

"Thúc thấy có khả năng sao?"

Sakazuki im lặng. Hắn biết sẽ không có khả năng.
Vào một năm trước. Hắn nhận được lệnh phải đến Sabaody hội hợp cùng Borsalino để bảo vệ gia đình thiên long nhân Chalot. Lúc đó hắn đã căn dặn Luffy phải ngồi iên trong phòng chờ hắn. Nhưng không!

Khi hắn thành công bảo vệ gia đình Chalot khỏi sự tấn công của một đám hải tặc hỗn xược thì hắn nhận ra Luffy đã đến quần đảo Sabaody, và đứng ngay sau lưng hắn.

"Nếu làm hải quân mà phải bảo vệ đám người đó, ta thà làm một hải tặc, nguyện chịu sự truy bắt từ các thúc."

Đó là những gì mà Luffy nói lúc đó.

Chở về hiện tại.

Luffy tiếp tục cầm bút luyện viết tự tiếp. Mặt hiện lên một nụ cười nói:

"Sao thúc làm như ta sắp thành hải tặc vậy? Tuy ta không thể làm hải quân lạp, nhưng mà có thể thành một bình dân nha."

Sakazuki nhẹ thở phào. Miễn không thành hải tặc liền hảo.

...

Không gian của hai người chở nên iên lặng.

Người thì xem báo, người thì luyện viết!

"Nha đã tới lúc ăn cơm rồi a!"

Luffy vội bỏ bút chạy về phía phòng ăn. Sakazuki cũng gập báo lại đi theo Luffy.

[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ