Hải tặc là gì?
Dĩ nhiên là những kẻ hung ác , thân cao vạn trượng, chỉ làm một việc duy nhất. Là sát nhân, chiếm đoạt của cải.
Vậy Monkey.D Luffy là một hải tặc?
Đúng, hắn là một hải tặc. Lại là một siêu tân tinh.
Vậy hắn là một kẻ sát nhân và có sức mạnh cường đại?
Sai. Hắn đúng là có sức mạnh cường đại. Nhưng hắn chưa bao giờ nghiễm huyết.
Hắn rất kiên cường. Rất ôn nhu, dù là ai thì hắn cũng sẽ đối đãi rất ôn nhu.
Giống như nhị ca của hắn. Sabo. Nhưng đôi lúc, hắn rất nóng nảy, nhưng bên trong cái nóng nảy đó. Lại chứa đựng sự ôn nhu. Giống như đại ca Ace.
Ngoài ra. Hắn rất ái cười.
Nụ cười đầy phóng túng và tùy hứng đó. Đã khiến bao kẻ phải điên cuồng giữ hắn cho riêng mình. Nhưng nếu làm như vậy. Chẳng khác nào các ngươi đã chặt đứt tự do của hắn!
Sabo và Ace luôn cho rằng: bọn họ đối với đệ đệ mình chỉ dừng lại tại mức tình thân.
Nhưng không thể ngờ rằng: bọn họ lại đem thứ gọi là tình ái đặt lên đệ đệ của chính mình!
Mỗi khi thấy Luffy cười với đồng đội, hay với Law, thậm chí là với Akainu. Bọn họ chỉ muốn đệ đệ thân ái chỉ dành nụ cười đó cho riêng mình!
Nhưng bọn họ lại không muốn Luffy thấy được mặt tối này của mình.
Bọn họ phải đối sử ôn nhu với Luffy. Nếu không. Thái dương sẽ rời bỏ họ.Mọi người thường hiểu lầm, Sabo có tình cảm với một cô nương chung đội. Và Ace có tình cảm với Marco.
Nhưng hoàn toàn là sai lầm. Hai bọn họ đều có tình cảm với một người.
Đó là đệ đệ thân ái của bọn hắn!...
Tiếng cười nói diễn ra trên thuyền Thousand sunny như thường ngày.
Chopper nhanh chân đến bên Luffy dưa một loại thảo mộc lên trước mặt Luffy, mắt long lanh hỏi:
"Luffy. Ngươi biết thảo mộc này không? Ta vô tình tìm được lúc chúng ta dừng tại đảo Wekario đó. Ta tìm trong sách mà không tìm thấy. Ta nghĩ ngươi biết!"
Luffy nhẹ ôm Chopper lên mắt liếc nhìn loại cây tạo hình kì lạ kia!
Là một lại thảo mộc có tạo hình quái dị. Thân nhỏ, trên có một thứ quả tạo hình trái tim, phần gốc chia ra làm hai nhánh nhỏ.
Sau một lúc quan sát, Luffy nhẹ cười bảo:
"Chopper. Đây là một loại thảo mộc nếu ăn vào, sẽ khiến ngươi tiến vào trạng thái phát tình nha! Ngươi muốn ăn sao?"
"A cái gì? Phát tình? Vậy nó có giúp gì trong chiến đấu hay không?"
Chopper lấp lánh ánh mắt hỏi."Hỗ chợ chiến đấu trên giường." Luffy nói nhỏ.
"Hả? Ngươi nói gì a Luffy? Có hay không?"
Chopper lớn giọng hỏi."Ahaha. Không. Loại thảo mộc này không hỗ chợ gì trong chiến đấu, Chopper. Loại thảo mộc này tạo hình cũng không đẹp. Coi chừng có kịch độc đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng ái
Diversosgiả sử Luffy có thể hiểu tiếng nói vạn vật thì sao? nếu Luffy được toàn thế giới sủng ái? sẽ rất bá đi. (còn chưa chắc đâu) cp: Luffy x harem. tìm tòi từ khoá: LUffy, tam đại tướng, Zoro, Sanji, law, Ace, sabo, vv... thể loại : đam mĩ, trâu già gặm...