chương 40

856 52 9
                                    

Trong một không gian khác!

Nơi đây không có hình dáng cụ thể, cũng không có một hơi thở sự sống nào.
Chỉ là. Có tiếng nói của ai đó vang lên ở nơi đây, một giọng nói ngây thơ trong sáng!.

"Wow. Nơi đây là nơi nào? Có ai ở đây không?"

"...."

"Có thịt ở đây không?!"

"Đói quá!"

"....... Đừng giả ngu với ta."

Một giọng nói tương tự như vừa rồi vang lên. Tuy sắc âm tương tự, nhưng giọng điệu thập phần kiêu ngạo.

"Yo. Kuro ca ca!"

"...."

"Luffy. Ngươi biết mà. Đúng chứ?"

Kẻ được gọi là Kuro hỏi. Giọng điệu vẫn kiêu ngạo!

"Shishishi. Ngươi hỏi gì lạ vậy? Dĩ nhiên ta biết bụng của ta đang đói, ngươi có thịt không?"
Luffy nghiêng đầu ngây thơ hỏi lại.

"Hừ!"

Một tiếng hừ này như có vũ khí sắc bén đánh về phía Luffy. Y như bị một lực vô hình mạnh mẽ quăng đi. Cho đến khi cơ thể bé nhỏ của y đập vào một vách tường mới dừng lại!

"Ta đã nói là ngươi đừng giả ngu với ta mà."

"Ngươi muốn cái zề?"
Luffy vuốt ngực hỏi.

"Câu này để ta hỏi mới đúng chứ. Ngươi... Muốn gì."

Luffy tựa vào vácg tường lắc lắc đầu nhỏ. Đáp:

"Ta đói. Ta muốn thịt!"

"Ngươi... Ngươi..."
Kuro AKA tính cách hắc ám của Luffy có xúc động giết người!

Luffy vẫn ngây thơ đứng dậy đi vòng quanh trong không gian không có quy tắc ổn địng này, miệng vẫn miệt mài gọi thịt!

"Ngươi thừa biết bọn họ có tình cảm với ngươi mà!"

Kuro nói. Hắn còn lôi từ đâu đó ra một đĩa thịt nướng, cho một miếng vào miệng, ưu nhã cắn một miếng. Nhẹ nhàng nhai nuốt, thầm cảm thán thịt ngon!

"Ta thừa biết bọn họ xem ta là anh em!"

".....choang!"
Kuro đang ngồi trên ngai vàng nghe thấy vậy liền ngã xuống cùng đĩa thịt nướng!

"Anh em cái đầu ngươi. Tuổi của bọn họ lớn hơn cả ba ngươi đó. Tên não chứa toàn thịt! Ta không hiểu tại sao. Hồi ngươi còn bọc tã, thiên sứ lại cho ngươi chức vị cai quản sự thật cần được bảo mật nữa. Ta mà gặp được cô ta, ta sẽ từ chức. Ta không muốn thay ngươi nắm giữ mớ thông tin khổng lồ mỗi ngày một nhiều đâu. Đau đầu lắm... Nhoàm!"
...

Luffy vẫn đều đều bước đi tìm thịt mà không hề hay biết không gian này chỉ cần tưởng tượng là có.

"Ta đang nói với ngươi đó tên não thịt!"

"....."
Luffy vẫn đều bước đi, rẽ sang trái!

"Ê... Ngươi thấy Sakazuki rồi mà. Mắt của hắn đang..."

"Choang!"
Một tiếng thủy tinh vỡ áp đi câu nói của Kuro.

Luffy phủi phủi tay đều đều bước đi, đi thẳng!

[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ