Soạt soạt...
_hộc hộc
Tôi cần phải sống, không, phải là nhất định phải sống sót khỏi tên khốn điên rồ đó. Tôi nắm lấy ngực chảy máu đang phát ánh sáng xanh lá vừa hít thở 1 cách khó khăn khi mặt tôi dính đầy máu bê bết.
Đồng tử của tôi rưng rưng rơi lệ khi nhớ lại hình ảnh cha tôi gục xuống trước thanh kiếm lửa nhưng vẫn cố đứng lên và gào lên về phía tôi:
'Vert, đừng quay lại hãy chạy đi...!'
Tôi nghĩ về điều đó mà cắn chặt đôi môi mà chạy tiếp không quay đầu lại mà nhìn, đây là lỗi của tôi, hoàn toàn là lỗi của tôi khi thể hiện thuộc tính trước tên khốn.
Tôi đã làm mọi thứ rối tung khiến mọi chuyện xảy ra như bây giờ vậy.
Tôi chạy một lúc trong rừng thì thấy ánh sáng trước mắt như cứu rỗi tôi.
Soạt soạt...
Mái tóc xanh lá dài êm dịu tung bay theo gió, đồng tử lục sắc như màu tóc toả sáng khi tôi đứng trước vách đá cao và bên dưới là dòng sông đang chảy xiết.
_Vert, cậu đâu rồi...?Ha...
Soạt soạt
Tôi giật thót khi nghe thấy giọng nói đang gọi tên tôi với vẻ mệt mỏi là tên khốn đó đang tiến về phía tôi.
"Không!? Tên khốn đó sắp đến đây... phải nhanh lên."
Tôi nhìn dòng nước phía dưới mới cắn răng nhảy xuống dưới, bây giờ tôi không còn mana hay sức lực để sử dụng ma thuật lần nào nữa nên tôi để dòng nước đẩy tôi đi bất cứ đâu.
Dòng nước chảy xiết quá mạnh nên tôi bắt đầu bất tỉnh ngay sau đó.
Trên vách đá, một tên đeo mặt nạ nửa trên với mũ chùm đầu đang cầm thanh kiếm lửa liền cau mày khi không thấy Vert và bắt đầu tạch lưỡi rời đi.
__________________
Vert mở mắt ra nhìn xung quanh thì một trận đau đầu đánh về phía cậu bất ngờ khiến cậu đổ mồ hôi và lẩm bẩm:
_mình là Vert...Ugh!! Vert...
Vert đang cố gắng nhớ tên mình khi cậu bước đi vào trong rừng một cách nặng nề liền gục xuống bên gốc cây và thở dốc.
Vert dùng tay chạm vào cây ngay bên cạnh toả ra ánh sáng lục sắc thánh thiện và cái cây bắt đầu chuyển động một chút rồi giơ cành lá ôm lấy Vert và tạo chiếc giường ấm áp để cậu ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF] Thuộc Tính Của Tôi
General Fictionvì thuộc tính của tôi mà kẻ đó luôn truy tìm tôi sau khi giết cha tôi ngay trước mắt tôi, thứ thuộc tính ấy mang đến sự tham lam trong mắt của tên khốn đó.