Chương 9

180 27 1
                                    

Lộc cộc...

Cỗ xe ngựa đang đi, bên trong có tới 4 người là Cale, Vert và đối diện là Paseton cùng với người chị của cậu ấy là Witira, còn có rồng đen tàng hình ngồi trên đùi Cale nữa.

Vert với mũ chùm che đi khuôn mặt liếc nhìn cả 2 người tuy cả người cậu vẫn nóng và khó thở nhưng cậu rất chú ý tới Witira.

"Cô ta rất mạnh là một cá nhân đầy mạnh mẽ!"

Cale ở bên cạnh nhắm mắt chỉ khoanh tay ngồi dựa vào ghế ko động đậy và có chút hé mắt nhìn Vert với một thân ướt sũng và bùn đất giống cậu.

"Haaa... Mình ko thích bị dính nước và bụi bẩn tý nào cả."

Cale nhớ lại lúc đó Vert rất nóng và gần như sắp ngất thì tự nhiên xuất hiện một cá voi lớn với vết sẹo trên lưng ngoi lên mặt nước.

{

(Ngươi nghĩ đang dùng con mắt gì nhìn nhân loại của bọn ta hả!?)

Rồng đen tàng hình tức giận mắng mỏ con cá voi tuy những lời nói đó chỉ có Cale và Vert được nghe thôi.

"Aiss chết tiệt, mình thấy khó chịu và bây giờ gặp chuyện gì đây?!"

Vert lấy tay đập lên trán và đôi mắt của cậu quay cuồng chóng mặt khiến cậu phải ngất đi.

_tôi không có ý định chiến đấu, tôi muốn hỏi cậu một chuyện.

(Ngươi dám dùng cái giọng đó để nói chuyện với nhân loại ư?)

Cá voi lưng gù nói nhẹ nhưng không che giấu sát khí, rồng đen tức giận nhưng Cale chỉ đứng đó và liếc nhìn thấy Vert đã ngất đi.

"Nên đưa cậu ta về nghỉ ngơi thì hơn."

_chị à!? Đừng ăn người đó

Cale nhìn về giọng nói của con cá voi Paseton nhỏ hơn gọi cá voi lưng gù là chị làm cậu hiểu đó là nữ hoàng cá voi tương lai Witira.

Witira nhìn thấy Paseton liền quay đầu bơi tới làm nước biển bắn lên bất ngờ khiến Cale lẫn Vert ướt sũng, rồng đen ở bên lo lắng.

(Con người, ngươi không sao chứ? Cả bác sĩ Vert nữa?)

Vert vì bị tặc nước bất ngờ làm cậu tỉnh ngay rồi nhìn Cale với vẻ 'chuyện gì vậy? Tại sao cậu và tôi đều bị ướt sũng?!'

Cale vuốt mái tóc ướt với vẻ cau có và không quan tâm đến ánh mắt Vert mà tập trung 2 con cá voi tương tác với nhau.

(Có người nào đó đang tới!?)

Cale nghe giọng nói của rồng đen liền nhìn về phía rừng, cả Vert cũng chú ý tới thấy một người to cao cầm khúc gỗ xông tới với vẻ phấn khích là Toonka!

Toonka vừa tới đã xông vào đánh nhau với Witira, nữ hoàng cá voi tương lai cũng đáp trả lại bằng cách quất chiếc đuôi làm nước biển dội vào Cale và Vert thêm lần nữa.

"Chết tiệt!?"

Vert với Cale đều chửi rủa và không thấy vui khi bản thân bị ướt sũng với bùn đất, Vert nhìn vào lòng bàn tay nhận ra điều gì đó.

"Lẽ nào!? Nó là...!!"

Vert cắn răng nắm lấy ngực, bàn tay của cậu dần xuất hiện vảy rồng trong suốt màu lục sáng, Vert lấy mũ chùm che đi rồi nhìn Cale.

[TCF] Thuộc Tính Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ