Chương 3

272 36 0
                                    

Trong phòng ngủ, Choi Han, Lock và Rosalyn đang báo cáo cho Cale.

_tôi xin lỗi, Cale-nim... Tôi đã không thể giết được hắn

_À cũng không sao miễn-

_tôi đã chặt tay của hắn nhưng vẫn để tên đó trốn thoát...

"Hửm!?"

Choi Han ngắt lời Cale và giờ đang nói mấy thứ lời rất đáng sợ khiến cậu tự hỏi có nghe nhầm không.

"Chẳng phải mất 1 tay đã là chí mạng của hắn ư?... Mà cậu ta đã làm gì mà lũ mèo sợ vậy?!"

Cale nhìn On và Hong đang cuộn tròn run rẩy trên đùi của Lock, Choi Han không để ý mà tiếp tục báo cáo với khuôn mặt đen đi.

_Tôi đốt cánh tay để hắn không hồi phục lại. Lúc hắn chạy đi để lại đám thuộc hạ cản tôi nên tôi đã...

_tôi thấy cậu đừng nói thì hơn

Từng lời nói của Choi Han đã đủ hình dung ra đám thuộc hạ bị như thế nào khiến Cale không khỏi cảm thấy mồ hôi lạnh ở sóng lưng, On và Hong không chịu được mà chạy đến chỗ rồng đen đang nằm trên giường.

_em út của chúng ta là nhất, nya

_nyaaa! đúng vậy

Rồng đen vồ về cả 2, Cale không quan tâm mà nói khiến những người khác bất giác mĩm cười.

_nhờ các cậu mà tất cả chúng ta đều đã sống sót cũng như không có thương vong nào.

Tuy nhiên, những lời tiếp theo của Cale khiến cả 3 đứng dậy cảnh giác chuẩn bị chiến đấu.

_còn bây giờ, ngươi có gì muốn nói thì hãy lộ diện đi đừng đứng đó nhìn nữa.

_Ái chà!?

Giọng nói lạ lẫm nhưng thích thú và kinh ngạc vang lên như phản hồi lại giọng nói bình tĩnh của Cale.

Từ từ bóng người mờ ảo hiện trên chiếc giường và ngồi cạnh bên 3 đứa trẻ khiến tụi nó giật mình lùi lại.

Vị thiếu niên có vẻ ngoài trẻ trung tầm 18-19 tuổi với mái tóc lục sắc dài chẻ ra nhiều phần hơi rối, cặp mắt màu lục có phần mệt mỏi nhưng vẫn toả sáng và làn da trắng mịn cùng cơ thể mảnh khảnh hiện ra.

Cale giật mình cảm khán trước vẻ ngoài phải nói là đẹp một cách vô lý khiến các elf được xem là chủng tộc đẹp nhất cũng phải đạp đổ xuống.

_xin chào tôi là Vert, rất hân hạnh

Vert bắt chéo chân khi chống cằm cười niềm nở với ánh mắt hiền dịu đi rất nhiều.

Cheng...

Choi Han rút kiếm trừng mắt với Rosalyn cầm cây trượng và cả 2 đứng trước Cale, riêng Lock có chút run rẩy nhưng cũng đứng dậy.

On và Hong trừng mắt với rồng đen nhìn Vert như đang dò xét và bắt đầu nói vào tâm trí của Cale.

(Nhân loại, tên này có sự quen thuộc với ta có lẽ việc hắn có máu rồng là đúng... Nhưng ta chưa từng nghe về con lai của rồng)

Cale nhìn Vert khi nghe rồng đen nói chắc chắn, chỉ là cậu chưa từng đọc về Vert trong cuốn 'sự ra đời của anh hùng'.

_vậy Vert-nim, ngài muốn nói gì?

Cale dùng phép lịch sự nhưng cũng có phần trống không, Vert càng cười rạng rỡ hơn như bức tranh vị thánh.

Nhưng Vert không trả lời ngay mà quan sát từng người của Cale, cậu có chút chú ý tới Lock, On và Hong còn Rosalyn chỉ là pháp sư cấp cao thôi.

Vert nhìn kiếm sĩ tóc đen Choi Han có chút giật mình và cười thích thú, Choi Han cau mày trước khi đông cứng.

_cậu chàng này thật lạ quá! Nhìn bề ngoài thì trẻ nhưng bên trong thì không...

"Hửm!? Cậu ta nhận ra...?"

Cale cũng giật mình bởi cậu biết rõ Choi Han già hơn rất nhiều so với bề ngoài, trong tâm của Choi Han rất hỗn loạn đến mức tay run khiến thanh kiếm rơi xuống đất.

Mọi người trong phòng nhận thấy liền càng cảnh giác với Vert hơn, Vert thấy bầu không khí căng thẳng nên lên tiếng.

_chúng ta hãy nói chuyện như đã bàn được không, Cale?

Cale gật đầu khi giơ tay như yêu cầu mọi người rời đi, tuy mọi người chần chừ và rồng đen bay tới Cale nói.

_ta sẽ lại đây, nhân loại! Ngươi rất yếu, ngươi cần được bảo vệ

_đúng vậy, cậu ta rất yếu nhưng nhóc à đây là chuyện không thể nói cho nhóc được

_tại sao?! Và đừng gọi ta là nhóc, ta rất dũng mãnh và vĩ đại khi mới 4 tuổi

Đồng tử của Vert mờ đi khi nhìn con rồng đen mới 4 tuổi nhưng cậu chỉ cười cho qua một cách hiền dịu.

_đừng lo, ta hứa không làm hại cậu ta.

_nhưng...

Vert ngay lập tức ngắt lời của rồng đen bởi không muốn phí thời gian.

_rồng là loài dũng mãnh và vĩ đại, một lời hứa cũng là danh dự của rồng, tuy tôi có nửa máu rồng nhưng tôi sẽ không phá lời hứa này, hãy tin tôi.

Lời nói chắc chắn của Vert khiến rồng đen nắm chặt bàn tay mũm mĩm rồi gật đầu, nhưng cũng khiến những người khác giật mình bởi Vert là con lai của rồng.

_được ta tin nhưng không phải ngươi mà là lời hứa của rồng.

_ừm được thôi

Vert gật đầu cho qua, Cale thấy rồng đen không nói thêm cũng vẫy tay kêu mọi người rời đi và để lại căn phòng có 2 người.

Vert búng tay một cái xuất hiện kết giới cách âm lục sắc quanh phòng, cậu ngồi xuống ghế đối diện Cale.

_Cậu là ai trong thân thể này

"Ugh!!"

Cale khẽ rên khi Vert đi thẳng vào chủ đề chính và cũng bởi ánh mắt của Vert đã chuyển thành cặp mắt bò sát lục sắc lạnh lùng đi.

_hửm!? Gì đây... Gì đây?

Vert kinh ngạc nhìn Cale kĩ hơn bởi do cậu đứng từ xa nên không nhìn rõ còn bây giờ nhìn gần mới rõ hơn khiến cậu vô thức nói ra.

_Linh hồn của cậu có rất nhiều tổn thương? Dòng chảy số phận cũng hiển thị như vậy luôn?... Cale, cậu đáng ra đã phải chết rồi

_cái gì!?

Cale bị sốc trước lời của Vert, cậu Kim Rok Soo chỉ vô tình tỉnh dậy dưới thân phận của Cale Henituse người sẽ bị ăn đập bởi nhân vật chính thôi mà.

_ý ngài là gì, Vert-nim?!

Cale đổi phép lịch sự trống không thành phép lịch sự hoàn toàn bởi cậu cần biết thêm những gì mà cậu đang gặp phải.

"Bộ việc sống yên bình khó khăn như vậy ư?"

[TCF] Thuộc Tính Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ