Chương 6

224 28 0
                                    

Cale vừa gặp xong hoàng thế tử thì lại gặp 3 quý tộc giúp đỡ cậu tại lễ.

Và hiện tại Deruth Henituse-cha của Cale và là lãnh chúa của vùng đông bắc gọi tới.

_Cale, con có nhớ khuôn mặt của bọn chúng không? Ta sẽ giết chúng giúp con...làm sao chúng dám đụng đến người còn không cầm nổi kiếm như con chứ.

"Ugh!? Sát phạt luôn!"

Cale nhìn người cha của cậu qua thiết bị liên lạc, Vert ở bên chữa trị cho Cale bằng ánh sáng xanh lục khiến cậu giống vị thánh.

Deruth nhìn Vert khi biết được cậu là bác sĩ riêng cũng niềm nở với cậu, sau đó Cale tạm biết và tắt liên lạc ngay.

_bây giờ tôi phải nhanh chóng dự lễ cho xong rồi đi tới nơi để nghỉ dưỡng.

_Cale, với tư cách là bác sĩ riêng của cậu thì cậu có muốn ngủ thêm giấc không?

Vert nhìn Cale khi lúc nãy Rosalyn vừa đến xin Choi Han với Lock để hộ tống, cậu có thể thấy rằng Cale có âm mưu gì đó mà cậu không biết.

_khụ khụ...tôi chỉ nghỉ dưỡng thôi và không có làm gì cả...ngài sẽ đi cùng tôi đến đó.

_được thôi, tôi phải ở gần cậu nên đi cùng cậu cũng được.

Sau khi trị liệu đơn giản xong, Cale với Vert lên xe ngựa ngay cả rồng đen cũng đi theo để lại On và Hong cho Hans.

Lúc đến nơi mọi người xung quanh chú ý tới Cale xuất hiện trên đường khu phố cùng Hilsman với Vert tàng hình.

_thiếu gia khiên bạc kìa...người đã cứu chúng ta đó.

_đúng rồi là thiếu gia ngân quang

_hiện tại ngài ấy đang dưỡng thương sao lại vẫn tới đây?

"Aiya... Cái biệt danh sến súa quá."

Cale ôm mặt muốn xấu hổ tới nơi và nhìn Vert người có vẻ đẹp khiến người khác than ôi ngất xỉu luôn nếu Vert hiện nguyên hình.

_tôi có nên uống rượu để danh hiệu này biến mất không?

Cale thì thầm nhỏ nhưng đủ để Vert và Hilsman nghe thấy, Hilsman hốt hoảng còn Vert cau có nhìn cậu.

_thiếu gia, ngài hiện đang dưỡng thương đấy.

(Cale, tôi một lần nữa với tư cách là bác sĩ riêng của cậu đừng khiến tôi bực)

"Cậu ta bị gì vậy?"

Cale đi vào mà không nhận ra ánh mắt đầy ngưỡng mộ của lính canh và chỉ có Vert nhìn thấy nó trước khi bước vào theo Cale.

Từ khi vua Zed Crossman xuất hiện thì Vert đã chú ý ngay Alberu Crossman hoàng thế tử khi nhớ lại câu hỏi của Cale trước khi đến đây.

{

_hửm!? Cậu hỏi về việc hoàng tộc Crossman có sự phước lành của thần mặt trời không ư?

_nhân loại, ta không cảm nhận sức mạnh của thần từ những con người đó cả... Chỉ có hoàng thế tử là đặc biệt.

Vert hỏi ngược lại câu hỏi thì rồng đen nhiệt tình trả lời, Cale nghe vậy cũng chỉ gật đầu qua loa.

"Vậy là tin đồn đó không có thật?"

Tuy nhiên lời nói của Vert khiến Cale chú ý ngay, Vert nhún vai nói ra suy nghĩ của mình.

_tên đó thật ra rất đặc biệt, dòng chảy số phận của tên đó... Định sẵn phải ở đây để trở thành vua biến Roan này thành trung tâm nhưng...

Vert nói chút liền dừng lại và do dự một lúc khi nhìn Cale rồi hít một hơi thật sâu nói tiếp.

_tôi cảm thấy tên đó giống tôi ở chỗ là con lai của 1 chủng tộc nào đó... Còn hoàng tộc Crossman thật ra có một ít dấu vết của thần mặt trời.

_thật sao!? Sao ta không cảm thấy gì vậy?

_tất nhiên dấu vết đó đã phai mờ đi qua nhiều thế hệ ngay cả rồng cổ đại cũng không nhận ra, nhờ thuộc tính của tôi mới nhận ra dòng chảy số phận của Crossman tuy nhiên... tôi không chắc nên nói cho cậu biết không nữa.

Vert nhún vai lần nữa khi rồng đen giật mình bay quanh cậu, Cale nhìn Vert có vẻ không muốn trả lời.

_tại sao?!

_bởi dấu vết đó không phải là sự phước lành...

Cale muốn hỏi tiếp nhưng nhận ra đây là thông tin quá sức những gì cậu muốn nghe nên cậu quyết định bỏ qua, cũng bởi Vert không muốn tiết lộ.

}

Vert nhìn từng thành viên hoàng tộc Crossman mới dừng lại tại Alberu Crossman, đột nhiên cậu cảm thấy bên cạnh có sát khí với mana phọt ra.

Vert quay lại thấy một thiếu gia tóc vàng và cậu biết tên này là ai, Venion Stan người đã tra tấn rồng đen suốt 4 năm mà cậu nghe được từ On và Hong, cậu quay lên thấy rồng đen tàng hình toả sát khí lẫn mana.

(Nhóc, bình tĩnh lại đi)

Vert cũng giận lắm nhưng không phải bây giờ, cậu bay lên đưa tay toả ánh sáng xanh lục xoa đầu rồng đen nhẹ nhàng khiến rồng đen gục mặt vào người Vert.

Vert nhìn linh hồn của rồng đen có vết sẹo khá dài nên bây giờ cậu nhân cơ hội chữa lành, rồng đen không còn toả sát khí với mana khi cảm thấy nỗi đau của 4 năm dần phai đi một chút.

Cale mỉm cười trước hành động nhanh nhẹn của Vert khi giữ lấy rồng đen, cậu qua lại nói chuyện một lúc với Venion rồi quay đi không thèm quan tâm.

Sau buổi lễ, tất cả đều trở về biệt thự, Vert đang ăn món bít tết cùng với lũ trẻ khi nhìn Cale cầm bom ma thuật.

_cậu tính làm gì với bom ma thuật?

_để phá hủy xoáy nước

Cale cười như thể đang mong chờ chuyện này từ lâu, Vert nhìn cậu như một tên điên đi làm chuyện không đâu.

_Haaa... Nếu cậu muốn thêm bom ma thuật thì hãy nói với tôi, tôi sẽ thử làm thêm cho-

_bác sĩ Vert sẽ làm bom ma thuật ư? Ta cũng muốn làm nữa

"Aigooo."

Vert ôm đầu trước lời nói của rồng đen mới 4 tuổi vừa ngắt lời cậu và như thể sẽ phá hủy mọi thứ.

_vậy à... Được thôi tôi sẽ tận dụng nhiều nhất có thể, Vert-nim

Cale cười xã giao làm cho Vert hối hận muốn rút lại lời tạo bom ma thuật bởi cậu có cảm giác sẽ bị rút hết mana.

[TCF] Thuộc Tính Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ