Chương 2

357 34 2
                                    

Vert ngồi trên mái nhà nhìn khu phố đang rộn ràng tiếng vang ở khắp nơi, hiện tại cậu đang ở thành phố Puzzle của vương quốc Roan tổ chức lễ hội.

Vert kéo mũ chùm đầu lên một chút để nhìn rõ hơn khi che mái tóc dài lục sắc bù xù với đôi mắt sắc lạnh có màu giống tóc đang sáng rực lên.

Vert kéo mũ chùm đầu lên một chút để nhìn rõ hơn khi che mái tóc dài lục sắc bù xù với đôi mắt sắc lạnh có màu giống tóc đang sáng rực lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Kiểu tóc y vậy là xanh lá cùng bộ đồ với khuôn mặt luôn)

Vert có vẻ cool ngầu lạnh lùng khiến người khác nghĩ anh là quý tộc ở phương Đông với độ đẹp trai phi lý, cậu cầm trái táo gặm khi nhìn các thành viên hoàng gia Crossman từ xa cùng các quý tộc mới tới.

_hửm!?

Vert nhanh chóng chú ý đến một vị thiếu gia có mái tóc đỏ như máu hoặc hoàng hôn, cậu quan sát để lộ cặp mắt bò sát ra.

(nhân loại! nhân loại! Có ai đó đang quan sát chúng ta trên mái nhà 1m bên phải kìa)

"Cái gì?!"

Tiếng rồng đen vang lên trong tâm trí Cale khiến cậu nhìn về phía Vert đang quan sát cậu, nhưng ở xa nên Cale chỉ thấy bóng người mặc áo choàng trắng.

(Ồ?! Cậu đã tìm thấy tôi rồi?)

"Ugh!? Tên này bị gì vậy? Đó là ai? Thành viên của tổ chức bí ẩn ư?"

Cale khẽ rên khi nghe giọng nói của Vert như thể một tên kì lạ, và một lần nữa giọng nói của Vert vang lên

(Cậu là ai vậy?!)

_Ugh...!!

(Nhân loại! Có chuyện gì vậy? Ta có nên giết tên đó không?)

Cale vô thức rên lên khiến rồng đen bên cạnh lo lắng trừng về phía Vert.

"Hửm!? Có một con rồng khác nữa nè sao mình không chú ý nhỉ?"

Vert cười khẩy khi thấy rồng con dù tàng hình thì không qua nỗi cặp mắt của cậu.

Cale quay qua nhìn gia đình hoàng gia đang phát biểu mà không cần phải để ý đến tên kì lạ nhưng giọng nói của Vert vẫn tiếp tục vang như đang khám phá điều mới vậy.

(Cậu thật sự là ai vậy? Nè trả lời tôi đi, hay tôi có nên gặp bạn không?... À đúng rồi, tên tôi là Vert...)

"Haizz, chuyện gì với tên đó vậy?"

Cale lựa chọn bơ tên kì lạ đang cố bắt chuyện với cậu nhưng những lời nói tiếp theo của Vert khiến cậu phải để ý.

(Cậu là ai trong thân xác này vậy? Thật kì lạ khi cậu có 2 linh hồn đang chú ngụ bên trong, một là khiên, hai là trái tim??...)

Cale khẽ run không thể không quay lại nhìn tên kì lạ, Vert từ xa mỉm cười khi Cale cuối cùng chịu chú ý tới cậu.

_Á, nhìn lên trời kìa

Đột nhiên có một tên mặc đồ đen có ký hiệu ngôi sao trước ngực đứng trên tháp đồng hồ tạo sét đỏ đánh xuống phía dưới, Cale quay lại nhìn lên nghĩ.

"Bắt đầu rồi!"

Vert cũng cau mày nhìn tên điên trên tháp bất ngờ xuất hiện, cậu búng tay cơ thể mờ đi nhanh chóng biến mất.

(Nhân loại! Tên kì lạ đó đã biến mất rồi?!)

"Bây giờ không phải lúc để tâm tên đó...cần tìm những quả bom di động sẽ phát nổ trên người."

Cale ngồi im có chút nóng vội nhìn mọi người đang chạy tán loạn thấy Choi Han và Rosalyn tìm ra 4 quả bom một cách nhanh chóng khi thời gian cứ đếm ngược.

Di chuyển tất cả đến ngọn núi xa bằng phép thuật của Rosalyn với rồng đen.

Đùng....

Một tiếng nổ lớn tại ngọn núi phía xa làm mọi thứ xung quanh run lên một lúc liền nhưng Cale nhận ra chỉ có 4 quả bom.

"Còn 2 quả bom nữa đâu rồi?!"

_hửm!? Sao tất cả bom đều nổ ở phía bên đó vậy... Thôi kệ phải tiếp tục.

"Tên điên này vẫn chưa đi có nghĩ là vẫn còn nữa."

Cale đã đúng khi tên pháp sư điên đó búng tay cái thì nguyên đám thuộc hạ xuất hiện, Cale chú ý có 2 tên đeo balô nhận ra đó là bom.

_Hahaha... Nhảy đi

Tên pháp sư điên tạo vòng tròn ma thuật ngay trên đỉnh tháp để sét đỏ đánh xuống hội trường và 2 tên thuộc hạ nhảy xuống cùng bom ngay lúc này quý tộc bắt đầu hỗn loạn di tản.

"Chết tiệt không kịp nữa rồi."

_thiếu gia Cale

Rosalyn chắn trước Cale tạo khiên bảo vệ nhưng Cale đi về phía vụ nổ đang đổ xuống giơ 2 tay lên để khiên bất hoại cách ly 2 tên thuộc hạ cùng sét đỏ và rồng đen cũng tạo thêm bao quanh khiên bất hoại.

Đoàng...

Một vụ nổ lớn dữ dội trong chiếc khiên dần lắng xuống, Cale quỳ xuống đầy mệt mỏi liền hộc máu tại chỗ khiến mọi người xung quanh bất ngờ nhưng cậu biết đó là 'sinh lực trái tim' nên chỉ cười cho qua.

_tại sao thiếu gia vẫn cười trong tình huống này chứ?

Cale ngạc nhiên nhìn về Taylor Stan đan hai tay vào và thêm giọng nói man rợ của rồng đen nữa.

(Ngươi không được chết, nếu ngươi chết ta sẽ phá hủy mọi thứ rồi đi cùng ngươi)

"biết là nhóc quan tâm nhưng có nhất thiết nói mấy lời ghê rợn như vậy không?"

Cale nhìn rồng đen bay quanh đầu cậu thì đột nhiên Cale cảm nhận một bàn tay đặt lên ngực cậu.

(Ồ! Là 'sức sống trái tim'? Tôi sẽ giúp cậu, Cale Henituse hoặc là ai đó trong thân xác này.)

Cale nghe thấy giọng nói của tên kì lạ liền bắt cánh tay vô hình trước ngực nhìn phía trước cậu tin chắc tên Vert ở ngay đây.

(Đừng lo, tôi sẽ không làm hại cậu. Cậu sẽ nói chuyện với tôi chứ?)

"Tên khốn kì quái này là ai vậy?"

Cale cau mày tính kéo tay ra khỏi ngực thì trái tim đập liên tục như kêu cậu đừng làm vậy.

Thình thịch...

Trái tim Cale nóng lên và đập liên tục, cậu cảm thấy nguồn năng lượng chảy vô trái tim thì cậu nhìn vào khoảng trống có Vert tàng hình.

(giới thiệu lại nào, tôi là Vert, con lai của rồng. Rất hân hạnh được gặp cậu cùng chú rồng hậu bối đây nữa.)

Giọng nói của Vert vang trong tâm trí Cale và rồng đen cùng một lúc.

[TCF] Thuộc Tính Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ