Chương 7

199 25 0
                                    

Vert mặt xanh xao cúi đầu ôm mặt trên xe một cách mệt mỏi với phía đối diện là Rosalyn đang cho rồng đen những cuốn sách.

_cảm ơn con người...ta rất vĩ đại nên học loáng tý là xong

_vâng, ngài rồng rất vĩ đại... Tôi mong ngài sẽ được đặt tên thật ngầu

_ta sẽ yêu cầu nhân loại làm vậy

Vert cười hiền rồi ôm đầu như muốn ngủ đi, sau khi Cale nói chuyện với Billos rồi lại Cage qua hình nhân.

Rồng đen biết được việc trả thù đến gần đã hát bài trả thù man rợ như ru ngủ, Vert ở bên giúp Cale ngủ ngon trong khi bản thân vẫn bị hành bởi rồng đen dù ngủ vẫn hát mớ.

"Aigooo...tý nữa phải ngủ bù vậy."

_hửm!? Vert-nim ngài bị sao vậy cảm thấy khó chịu ư?

_Vert vĩ đại không được bị gì đấy, nếu không có ngươi thì nhân loại yếu đuối sẽ không sống nổi mất.

"Cả 2 hãy im giùm tôi đi."

Vert than vãn tại sao bản thân lại dính đến mấy người này vậy chứ? Cale bước lên thấy Vert uể oải rồi quay qua với ánh mắt 'cậu ta bị gì vậy?' Rosalyn và rồng đen lắc đầu không biết.

Xe gần đến lãnh địa Ubarr nơi để dưỡng thương, Cale nhìn quả cầu rồi lại hỏi.

_đây là quả cầu tích tụ từ phân tách của bom ma thuật?

_đúng vậy nhân loại, bây giờ chúng ta có thể tạo bom ma thuật mới

Cale cười rồi nhìn Vert ngủ gần cửa sổ phải nói là rất đẹp, nó không thể vẽ ra thành tranh bởi nó chưa đủ để miêu tả chính xác về vẻ đẹp tự như thiên nhiên này.

_bộ tới rồi à...?

Vert cảm nhận ánh mắt liền tỉnh lại sau khi ngủ một lúc rồi nhìn về phía cảnh biển tuyệt đẹp và thấy đàn cá voi đang bơi qua, điều này khiến Cale giật mình nhìn cá voi.

Lũ mèo ngồi lên đùi của Vert và nhìn ra cửa sổ có vách đá và cá voi với đôi mắt long lanh, Vert cười hiền xoa đầu cả 2 với bàn tay toả ánh sáng xanh lục khiến cả 2 vui vẻ xúm lại cậu.

_nyaaa, ở bên bác sĩ Vert là tuyệt nhất

_đúng vậy, đúng vậy nyaaa

Vert chỉ cười rồi nhìn Cale có chút xanh xao khi vừa nhìn nguyên đàn cá voi xong làm cậu chẳng hiểu gì.

Vert không có chú ý đến cá voi nên không hiểu Cale đang nghĩ gì, Cale có cảm giác rất xấu khi thấy cá voi.

Tới nơi, Vert lúc đầu muốn về phòng riêng để ngủ thêm giấc thì bị rồng đen kéo vào phòng Cale.

_ngươi không được cách xa nhân loại, ngươi phải ở bên để đảm bảo nhân loại không sao, biết chưa.

_Haaaa....

Vert ôm mặt thở dài rồi nhìn Cale đứng kế bên đang nhìn rồng đen với vẻ 'nó đang nói cái gì vậy? Tôi vẫn ổn và rất khoẻ mạnh nữa'.

Vert biết rõ tình trạng Cale rất ổn nên không nhất thiết phải có cậu ở bên và bây giờ cậu rất buồn ngủ dù sao cậu có nửa máu con người nên rất cần ngủ đủ giấc.

_nhóc à, không cần tôi phải ở bên đâu bởi Cale rất ổn và tôi mệt-

_nếu vậy ngươi hãy ở lại phòng này luôn đi

_Hả!?

Vert và Cale cùng lúc hốt lên trước lời nói của rồng đen, lúc ở Puzzle city Vert đã luôn ở trong phòng Cale để chữa trị mỗi tối.

_nhóc à, không thể tự tiện quyết định như vậy đâu...

_tại sao lại không?... Ngươi có thể ngủ lại đây mà?

Rồng đen nghiêng đầu trông cực dễ thương nhưng Vert đang muốn ngủ nên đành nói bóng gió cho vừa lòng rồng đen.

_vậy tôi về phòng của tôi ngủ cho tới khi đến đêm tôi sẽ qua, vậy được chưa?

_ngươi nói rồi thì phải làm đấy.

Vert gật đầu qua loa rồi rời đi đến chỗ phòng kế bên có giường nằm xuống ngủ, trong khi Cale đứng bên muốn nói lại nhưng Vert rời đi.

"Aigooo, sao phòng mình lại bị nhóc rồng tự tiện quyết định vậy."

Cale ôm mặt than vãn giống cách của Vert, rồng đen nằm trên giường toả bông hồng xung quanh cho tới khi Beacrox mang bít tết lên.

Và cuối cùng, Vert ngủ tới sáng không chịu dậy khiến rồng đen rỗi tới khi Cale dẫn nó đi lên đảo mới bớt rỗi.

Đến tối, Vert mới chịu ngủ dậy qua phòng Cale rồi ngồi ăn bít tết trong lúc Cale đi ra ngoài với rồng đen.

_nyaaa, bác sĩ Vert hãy xoa đầu tụi em nữa đi

_nyaaa đúng vậy

On và Hong vây quanh Vert còn cậu chỉ cười hiền rồi ngồi xoa đầu cả 2 một lúc để tụi nó ngủ luôn và cậu đặt lại lên giường.

_cậu đã về rồi à, Cale...hửm?!

Vert nghe thấy tiếng động bên ban công thì biết là Cale nhưng khi quay lại cậu có chút bất ngờ liền bật cặp mắt rồng quan sát Cale.

_một linh hồn khác?! Sức mạnh cổ đại ư? Cậu đã tìm thấy sức mạnh cổ đại sao?

_à ừm đúng vậy, trong lúc tôi lặn xuống biển đã đạt được nó.

Cale biết rõ việc Vert dễ dàng thấy sức mạnh cổ đại nên đã chuẩn bị trước lời nói dối, Vert không nói gì thêm mà tập trung nhìn vào bên trong 'tấm'.

Vert nhìn 'sức sống trái tim' đang ôm trọn cả 2 luồng sức mạnh và đã áp chế được mặc dù nó như sắp nổ tung luôn.

_nè Cale...cậu...

_sao nào?

_à mà thôi... Chẳng có gì cả

Vert nói thì lắc đầu bỏ qua khi thấy cả 2 luồng ổn định nên cậu chuyển sự chú ý sang một người và cậu chắc đó là một tộc nhân cá voi bị trúng độc.

_Cale... Cậu có cần tôi chữa trị cho tên này không?

_cũng được thôi

Cale gật đầu và cởi bộ đồ lặn, Vert đi tới toả ánh sáng xanh lục lên con cá voi có vẻ đẹp tuyệt vời tuy không bằng cậu.

Vert nhanh chóng cau mày khi thấy ngay chân chảy ra chất dịch kì lạ, cậu quay qua nói với Cale.

_Cale, chất độc đang ngăn cản thuộc tính của tôi, nó có... à không nó không rõ ràng nên chắc không phải

_vậy sao!? Nó là chất độc từ nhân ngư

Cale giật mình nhìn Vert khi biết chất độc của nhân ngư mạnh hơn những gì cậu nghĩ nhưng cũng may cậu có chuẩn bị sẵn thuốc giải rồi.

_nhân ngư không thể nào có độc, nó không đúng quy tắc tự nhiên...

Tuy nhiên vẻ mặt của Vert nhanh chóng méo mó như thể không thể tin nổi trước khi nói ra.

[TCF] Thuộc Tính Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ