Cale mở mắt nhìn xung quanh thấy bản thân đang nằm trên giường nhớ lại những lời của Vert đêm qua.
Cale ôm mặt thở dài thì cảm thấy bản thân nặng nề liền nhìn thấy rồng đen đang ngủ trên ngực cậu với On và Hong ở 2 bên cậu.
_Hửm! Dậy rồi đó hả...
Cale nhìn về phía giọng mệt mỏi của Vert mới tỉnh đang ngồi trên ghế bên cạnh giường nhìn cậu.
_Cậu cảm thấy bản thân ổn hơn chưa?
_tôi không sao
Cale cảm thấy bên trong rất khoẻ mạnh sảng khoái kì lạ bởi mỗi buổi sáng cậu đều ngủ rất lâu do quá mệt mỏi và bây giờ cậu dậy cực sớm như sống lại.
Cale hiểu Vert ở bên để chữa trị linh hồn của cậu mới khiến cậu dậy sớm như vậy.
_vậy thì tốt rồi để tôi đi xuống yêu cầu bữa sáng cho cậu
Vert cười hiền đứng dậy đi tới chỗ cửa và khi mở cửa ra thấy mặt Choi Han, cậu theo phản xạ đóng cửa mạnh bạo khiến lũ trẻ đang ngủ cũng lờ mờ tỉnh.
_Cale, tên kiếm sĩ này lúc nào cũng đứng trước cửa một cách bất ngờ ư?
Vert thở nặng nề vì hù cho một phen, Cale nhìn với ánh mắt thương hại như hiểu cảm giác, Vert cau mày khi thấy ánh mắt của Cale liền quay qua mở cửa bước qua Choi Han.
_cậu dậy rồi à, Cale-nim.
Choi Han cười ngây ngô khi bước vào nhìn Cale rất ổn, lũ trẻ tỉnh dậy vui mừng khi thấy Cale dậy.
_nya, anh dậy rồi
_nhân loại, ngươi thấy có đau không?
"Bọn trẻ đang nói cái gì vậy?"
Cale cau mày nhìn lũ trẻ nhưng lời nói tiếp theo của rồng đen khiến cậu trợn tròn mắt.
_bác sĩ Vert nói ngươi không sao nhưng ta lo rằng-
_dừng lại, bác sĩ gì cơ?
Cale ngắt lời của rồng đen quay qua hỏi On và Hong với Choi Han luôn thì đã có một giọng nói trả lời giúp.
_nghĩa là tôi sẽ là bác sĩ riêng cho cậu, haaa...
Vert quay lại khi vừa xuống gọi bữa sáng từ Beacrox, cậu thở dài khi trả lời câu hỏi của Cale bởi sự quyết định tự tiện của lũ trẻ.
Mặc dù Vert có ý định ở bên Cale chữa trị cho cậu bởi linh hồn đã tổn hại rất nặng nề, Vert nhớ lại cuộc nói chuyện hôm qua với nhóm của Cale.
{
Tại phòng ngủ của Cale, tất cả đều quyết định nói chuyện tại đó dù Vert yêu cầu nói chuyện ở chỗ khác.
Do rồng với On và Hong không muốn rời xa Cale nhưng vẫn muốn nghe cuộc nói chuyện với Vert.
_bây giờ ngài hãy nói rõ mọi chuyện xảy ra trong phòng này được không?
_ugh...ừm được
Vert rên lên trước mọi ánh mắt nhìn cậu ngay lúc này sau khi nghe giọng Rosalyn hỏi nghiêm khắc tuy có phần tôn trọng.
_hiện tại nếu không có tôi hoặc sức mạnh cổ đại 'sức sống trái tim' thì Cale sẽ chết...
_cái gì, ngươi hãy nói rõ tại sao nhân loại lại chết...?
Rồng đen vẫn run khi bàn chân đập xuống đang cố không tin chuyện này, nhưng lời nói tự tin chắc chắn của Vert khiến mọi người phải tin.
_lý do thì tôi không được phép nói ra bởi Cale không mong muốn để các bạn lo lắng.
Vert chỉ đánh lạc hướng bởi cậu biết Cale có thể không muốn chuyện cậu ta không phải là Cale Henituse cho nhóm cậu biết trừ khi Cale tự nói ra và Vert tôn trọng ý muốn này.
Tuy nhiên Vert không biết rằng những lời này khiến căn phòng trở nên ngột ngạt, rồng đen trừng cậu rồi nói.
_tại sao chứ!? Tại sao lại không thể nói được?
_thuộc tính của tôi là Sinh Mệnh
Vert nói về nguyên lý loài rồng sẽ thức tỉnh thuộc tính cơ bản hoặc trừu tượng khi trải qua kì trưởng thành lần 1 nhưng cậu không nói rõ về khả năng thuộc tính của cậu.
_nói chung tôi có thể chữa trị mọi thứ từ trong ra ngoài như ban đầu luôn.
_vậy là anh sẽ ở bên Cale để chữa trị, nyaaa...?
_ừm đúng rồi
Vert gật đầu trước câu hỏi của On và rồng đen bay xung quanh cậu liên tục khi tuyên bố.
_Vert dũng mãnh và vĩ đại chính là bác sĩ riêng của nhân loại.
_nyaaa đúng vậy, bác sĩ Vert
_bác sĩ Vert, nyaaa
_hả?!
Vert ngơ ngác trước khi quay sang nhìn Rosalyn mỉm cười, Lock cười rạng rỡ và Choi Han không còn trừng cậu mà cười hiền khiến cậu rùng mình.
Vert muốn nói lại rằng cậu sẽ không ở lại đây lâu và rời đi sau khi trị liệu tạm thời cho Cale nhưng vẫn yên lặng trước đôi mắt long lanh lũ trẻ.
Tất cả lựa chọn không ép Vert nói ra tình trạng của Cale và quyết định đảm bảo cho Cale bằng cách giữ Vert lại, On và Hong vỗ vào chân Vert.
_haaa... Tôi gặp phải chuyện gì đây?
Vert bế Hong xoa đầu với ánh sáng lục sắc nhạt sau đó cậu nhóc ngủ say như vừa mát xa, làm On với rồng đen xúm lại để cậu xoa đầu và ngủ luôn.
Vert đưa 3 nhóc lên giường nhưng không hiểu sao tụi nó tự động đến chỗ Cale cuộn tròn ở 3 bên, cậu quay qua nhìn 3 người còn lại là Choi Han, Rosalyn và Lock.
_được rồi! tối nay, tôi sẽ ở bên Cale để tiện chữa trị một lúc, cả 3 về ngủ đi.
}
_Haaaa...
Vert lại thở dài như than vãn về cuộc đời của mình.
Một lúc sau, hoàng thế tử Alberu Crossman tới để nói chuyện riêng với Cale.
Vert nhìn Choi Han đứng nghiêm chỉnh canh chừng phòng ngủ như hiệp sĩ hộ vệ.
_Haaa... Choi Han nè, cậu có một linh hồn rất mạnh mẽ luôn
Vert cảm khán trước linh hồn đen tuyền tuy có vài vết sẹo rất nhỏ và lớn nhưng rất chắc chắn, cậu chắc rằng 'tấm' của Choi Han rất lớn và cứng không giống Cale yếu như thủy tinh.
Vert nhìn vào phòng ngủ từ bên ngoài nhớ lại hoàng thế tử đi ngang qua khiến cậu đã chú ý tới.
"Alberu Crossman..."
Vert nhẩm cái tên hoàng thế tử như được nhìn thấy một điều thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF] Thuộc Tính Của Tôi
Ficção Geralvì thuộc tính của tôi mà kẻ đó luôn truy tìm tôi sau khi giết cha tôi ngay trước mắt tôi, thứ thuộc tính ấy mang đến sự tham lam trong mắt của tên khốn đó.