_Ugh-h!?
Đôi mắt mở ra chầm chậm sau khi rên và cơ thể bị nhứt nhói do nằm quá lâu, Vert nhìn trần nhà lạ lẫm rồi ngồi dậy khi thấy bản thân trở lại hình dạng con người.
Vert ôm đầu bằng 1 tay để bớt chóng mặt khi vừa ngủ một giấc dài, cậu nhìn quanh là căn phòng không giống lúc đầu cậu ngủ nên cậu chống lưng dựa vào giường.
_mình ngủ bao lâu rồi nhỉ?... Mệt quá
Vert đứng dậy khỏi giường nhưng cậu chống đỡ không được mà quỳ xuống sàn và một ít máu chảy ra từ miệng, cậu không quan tâm chỉ lau đi rồi đứng dậy 1 lần nữa.
Quanh phòng có kết giới bảo vệ, Vert khẽ búng tay cái liền vỡ ra bởi cậu biết rồng đen là người để lại nó và nếu phá đi thì rồng đen sẽ cảm nhận được mà nói cho Cale biết.
Lạch cạch...
"hửm?! Làm sao mà lại đến nhanh như vậy chứ?"
Tiếng nắm cửa phòng vặn mở và khi cánh cửa mở hé ra 1 chút thì có thứ gì đó cứ lấp ló sau cửa mà chưa chịu vô.
Vert cảm nhận đó là 1 đứa trẻ làm cậu đột nhiên cảm thấy tò mò bởi đứa trẻ tại sao lại không vào trong?
_đứa đang lấp ló sau cửa! vô đây coi
Đứa trẻ giật mình bắt đầu bước vô, Vert quan sát kĩ nhận thấy không phải người giúp việc bởi bộ đồ đang mặc là của quý tộc.
Vert nhìn bé gái có màu da ngâm với mái tóc nâu trông rất dễ thương khi đứa trẻ này nhìn cậu đầy kiên định và không 1 chút sợ hãi.
_thế bé gái đây có chuyện gì không?
Vert ngồi xuồng ghế chống cằm khi chỉ tay về phía sofa đối diện như kêu 'hãy ngồi đi', đôi mắt của đứa trẻ lộ ra ngôi sao nhỏ rồi ngồi lên sofa cẩn thận nhìn Vert
_anh tên là gì vậy?
_hể!?... Ừm anh tên là Vert
Vert thót tim bởi đứa trẻ đã kích động vì điều gì đó khi nói lớn vào tai cậu nhưng Vert vẫn trả lời câu hỏi và đứa trẻ lại nói lớn.
_em là Lyly Henituse, rất vui được gặp anh?!
_vậy em là em gái của Cale à?! Không nghĩ tới Cale có em gái dễ thương như vậy đấy.
Vert cười nhẹ đã tạo nên huyễn cảnh vườn hoa loa kèn bao quanh bản thân cực mê hồn luôn khiến Lyly ngồi ngơ ra nhìn Vert và không nói gì.
Vert thấy Lyly cứ nhìn cậu như sắp xuyên thấu làm cậu thật sự rất khó xử nên chỉ đành ho vài tiếng.
_Lyly à có muốn uống trà và ăn chút bánh quy không?
Vert búng tay cái xuất hiện 2 tách trà với bình trà và đĩa bánh lơ lửng bởi cậu lấy ra từ không gian của bản thân.
Lyly với tay lấy rồi ngồi uống, Vert cũng uống rồi bắt đầu nói chuyện.
_Lyly, anh trai của em đâu rồi?
_anh ấy đã đi có việc và cũng chẳng nói cho em biết
_vậy à! Thế tại sao em lại cứ lấp ló sau cửa hoài vậy?
Vert nhìn đứa trẻ Lyly có vẻ rất kiên định bởi Lyly không thề tỏ ra lo lắng hay sợ hãi khi gặp một người lạ như cậu đây, Lyly vẫn nhìn Vert vừa trả lời
_khoảng 2 tháng trước, anh của em trở về từ Puzzle city, anh ấy lấy căn phòng gần phòng ngủ của anh ấy và phong ấn nó không cho ai vào nên em rất tò mò bên trong nhưng lại không thể mở ra được. Tuy nhiên hôm nay em đã mở ra thành công rồi nhìn thấy người lạ là anh đó.
_vậy sao?
Vert nhìn đôi tay của Lyly có vết chai do luyện kiếm nên cậu biết Lyly có tài năng không giống Cale người đã yếu tới mức cơ thể ngã xuống chỉ bằng 1 cái đụng nhẹ thôi.
_Lyly hãy đưa tay cho anh xem đi
Vert đứng dậy ngồi kế bên Lyly trên ghế sofa, Lyly có chút giật mình nhưng vẫn đưa tay cho Vert.
Vert nhìn kĩ đôi tay vẫn non nớt và vết chai không nhiều nghĩa là đứa trẻ này chỉ mới luyện gần đây thôi.
_Lyly có vẻ rất thích trở thành kiếm sĩ nhỉ?
_vâng! Em muốn trở thành kiếm sĩ để có thể bảo vệ lãnh thổ của mình ạ
Vert cười hiền rồi xoa đầu làm Lyly có chút đỏ nhưng không rõ ràng nên Vert cũng không thấy luôn.
Đây là đầu tiên Lyly thấy một người đẹp tuyệt như Vert nên Lyly rất muốn thân thiết với Vert do vừa tuyệt đẹp vừa mạnh mẽ bởi Lyly đã dễ dàng nhận ra Vert là cá nhân mạnh mẽ.
_em gọi anh là Hyung được không?
_hửm!?
"Mình đã 183 rồi có còn trẻ đâu để được gọi là Hyung chứ!?"
Vert thấy bị gọi là cụ nghe còn hợp lý hơn đấy nhưng cậu cũng không thể nói thân phận thật cho một đứa trẻ như Lyly nên cậu chỉ gật đầu cho qua.
Lyly với ánh mắt toả ngôi sao lung linh khi thấy Vert cho phép liền nhảy khỏi ghế và kéo tay Vert.
_hyung! em sẽ dẫn anh đi thăm quan lãnh địa này.
_à ừm... nhờ em vậy
Vert để mặc bản thân bị kéo còn Cale hiện tại đang ngồi xem cuộc chiến giữa Toonka với Choi Han bên dưới thì rồng đen ở bên thì thầm.
(Nhân loại! Bác sĩ Vert đã tỉnh lại rồi nên chúng ta về chứ?)
_không cần thiết đâu, ngài ấy sẽ không làm chuyện gì ngu ngốc còn bây giờ chúng ta cần tập trung chuyện chính bây giờ.
Cale lắc đầu nói nhỏ đủ cho rồng đen nằm trên vai cậu có thể nghe thấy, Cale nghĩ về việc Vert hiện tại sẽ làm gì khi vừa mới tỉnh dậy đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF] Thuộc Tính Của Tôi
Ficción Generalvì thuộc tính của tôi mà kẻ đó luôn truy tìm tôi sau khi giết cha tôi ngay trước mắt tôi, thứ thuộc tính ấy mang đến sự tham lam trong mắt của tên khốn đó.