Chap 25

900 135 25
                                    

Văn Thanh được bác sĩ chuẩn đoán bị viêm dạ dày do uống nhiều rượu và conf không ăn uống điều độ. Bác sĩ và Xuân Trường khuyên ở lại bệnh viện vài hôm để bệnh tình và sức khỏe ổn định lại.

Xuân Trường biết nếu xuất viện sớm thì Thanh cũng sẽ như cũ lại uống rượu thay cơm thôi. Nên cứ nằm viện là tốt nhất.

Văn Thanh vẻ mặt không chút cảm xúc nằm trên giường bệnh, mắt vô hồn nhìn trần nhà...

Anh mệt mỏi thỏa hắt ra rồi lấy tay gác lên hai đôi mắt nặng trĩu.

Tâm trạng anh suốt thời gian qua không ổn chút nào... Vừa mệt mỏi vừa đau buồn vừa tức giận.

Mệt mỏi vì công việc, đau buồn và tức giận vì...

Thanh cắt đứt suy nghĩ luôn nhớ đến người đó. Cố ép bản thân chìm vào giấc ngủ...

" Cạch"

Nghe tiếng mở cửa, Thanh mở mắt nhìn ra cửa. Là ba và mẹ anh đến.

Mẹ Thanh chạy đến ôm lấy con trai nghẹn ngào nói:

- Sao lại đến nỗi này hả con?

Ba Thanh cũng thở dài:

- Công ty chẳng ai thèm vào làm, nhà cũng chẳng thèm về suốt ngày rượu bia. Con đang tìm đường chết à?

Thanh cười nhẹ:

- Con cũng muốn chết quách đi cho khỏi phải mệt mỏi nữa!

Ba Thanh nhíu mày nhìn anh, mẹ Thanh đánh nhẹ vào vai anh:

- Không được nói bậy! Con phải sống cho thật tốt. Con mà xảy ra chuyện gì mẹ cũng không thiết sống nữa.

Thanh cười cười nắm lấy tay mẹ. Ba Thanh thở một hơi thật dài rồi nói:

- Vì một đứa giúp việc nghèo hèn còn phản bội tình cảm của con, có đáng để con buông thả bản thân như thế không?

- ...

Thanh nghe xong thì trầm mặt không nói gì, chỉ cau mày im lặng.

Ba lại nói tiếp:

- Con bé Thảo Nhi tốt như vậy sao con lại không chịu chấp nhận nó? Lại đi yêu một đứa giúp việc nghèo nàn? Nó có xứng với con không? Nó là con trai đó! Con không thấy điều đó thật kì quặc à?

Thanh cười lạnh:

- Kì quặc? Con thấy không có gì kì quặc cả! Đã là thời đại nào rồi?

Mẹ Thanh nhíu mày muốn ngăn hai cha con tiếp tục cãi vã.

Ba Thanh bắt đầu cao giọng:

- Không kì quặc? Con sau này là chủ tịch tập đoàn họ Vũ. Sự nghiệp gia đình sẽ do con gánh vác, con còn phải sinh con cười vợ để mọi người kính nể chứ?

Thanh đáp lại:

- Con nói với ba sẽ tiếp quản công ty sao?

Ba Thanh tức giận :

- Con!!!!! Hừ! Dù sao thằng bé đấy cũng đã đi rồi nó cũng chẳng thương yêu gì con đâu. Quên nó đi, tìm cô gái tốt nào mà yêu rồi con đem về ra mắt ba mẹ. Chuyện cũ ta sẽ bỏ qua coi như con vì sự hứng thú nhất thời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ THANH x PHƯỢNG ] - ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THỜI ĐIỂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ