Chap 6

1.2K 136 41
                                    

Hôm sau, thật sự Văn Thanh đã đi đến công ty. Cha của anh rất bất ngờ vì điều đó... Ông cứ nghĩ anh sẽ không đến và hôm qua ông cũng mở thẻ cho anh rồi, nhưng anh chắc vẫn chưa biết...

Văn Thanh đi đến chào ông một tiếng rồi cùng ông vào phòng tổng giám đốc, nghe ông giảng dạy những gì cần làm.

Cha của Thanh cười nói:

- Ta không nghĩ là con sẽ đến đấy!

Thanh ậm ừ nói:

- Con chỉ đến 1 lần này thôi.

Cha của Thanh gật đầu:

- Ừ ừ, lần này thôi.

Nhìn ông vui cười như vậy, Văn Thanh cũng thoải mái hơn, anh cũng chuyên tâm nghe ông dặn dò đủ điều...

Ở nhà Công Phượng tranh thủ dọn dẹp rồi làm một hộp cơm Benton định là sẽ mang đến cho Văn Thanh... Cậu nghĩ tớ liền mỉm cười tủm tỉm rồi đi làm công việc...

.

Nhìn hộp cơm mình đã làm xong xuôi, Công Phượng lấy điện thoại ra nhắn tin cho Văn Thanh...

- Này!

* Tin * - Điện thoại Văn Thanh vang lên tin nhắn.

Anh mở lên xem.

- Giờ tôi có làm phiền anh không?

Văn Thanh mỉm cười nhắn lại.

- Không, tôi đang rảnh. Có chuyện gì sao?

- Ừm... Anh cho tôi địa chỉ công ty của anh với!

Văn Thanh ngạc nhiên nhắn lại:

- Để làm gì?

- Tôi... Tôi định mang cơm hộp đến cho anh...

Văn Thanh lại cười tươi hơn.

- Được, địa chỉ là...

Rồi Văn Thanh nhắn địa chỉ cho Phượng rồi ngồi cười khúc khích chờ hộp cơm đến...

( Au: Có mấy ai bình tĩnh khi yêu 🤣 )

Công Phượng ngơ ngác nhìn tòa nhà công ty cao lớn trước mặt mà há hốc mồm, không ngờ nhà anh lại giàu đến thế...!

Công Phượng vừa nhìn xung quanh rồi vừa gọi cho Văn Thanh.

- Anh đang ở đâu tôi đứng dưới sảnh rồi này.

- Ở đó đi tôi xuống đón cậu.

.

Một lát sau, Văn Thanh xuống tới nhìn quanh tìm bóng hình của Công Phượng rồi chạy đến:

- Chờ có lâu không?

Công Phượng lắc đầu:

- Không lâu. Đây của anh này!

Cậu đưa hộp cơm cho anh.

Anh cười tươi, nói:

- Cảm ơn cậu nha! Vừa hay sắp đến giờ nghỉ trưa.

Công Phượng cười cười:

- Vậy anh cứ làm việc đi, tôi về trước đây.

Văn Thanh gật đầu:

[ THANH x PHƯỢNG ] - ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THỜI ĐIỂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ