JC-3: Dream come true [off cam]

558 40 0
                                    

Jisung đem tâm trạng hồi hộp lên máy bay mắt ngó trái, ngó phải đứng ngồi không yên đến mức anh quản lí phải giữ bạn bé lại. 

"Em hồi hộp lắm hả?"

"Đúng ạ, lần đầu đến nhà ba mẹ v...ba mẹ Chenle nên em có chút hồi hộp."

"Em là đứa trẻ tốt mà, mọi người sẽ yêu quý em thôi." 

bạn bé nghe anh quản lí nói cũng yên tâm, chắc chắn sẽ không có mấy câu kiểu như trong mấy bộ drama dài tập như người thừa kế hay penthouse đâu nhỉ. Nghĩ xong Jisung liền cầm điện thoại lên nhắn cho Chenle. 

[Máy bay chuẩn bị cất cánh rồi nhé!]

[Thượng lộ bình an, tớ không thèm đón cậu đâu!]

[Tớ nói với mọi người là cậu sẽ đón tớ ở sân bay rồi]

[không thích á!]

Chenle lúc nào cũng làm Jisung hốt hoảng hết đó, vừa thấy tin nhắn của Chenle khiến Jisung suy nghĩ mãi không thể ngủ được suốt chuyển bay vì bạn bé cứ tưởng rằng chingu không có tới đón mình thiệt, nên vừa ra đến sảnh sân bay liền đảo mắt đi kiếm bạn ngay. 

"Park Jisung à!!"

"Mình cứ tưởng cậu không thèm đến luôn ấy." Jisung chạy thật nhanh lại phía Chenle nói nhỏ cậu nghe, giọng điệu lại có chút tuổi thân. 

Chenle cười hì hì mở máy quay lên tiếp ghi hình cho chương trình của hai người. 

"Chenle à, Chenle!"

"hửm?"

"Ém bé nhỏ quá đi."

tay Jisung ướm vào bàn tay của em bé nhỏ đang nằm trong nôi, bộ dạng như tìm được thế giới quan mới liền gọi Chenle đến nhìn. Cậu nhìn tay Jisung lớn như tay của người khổng lồ ý xong lại đưa bàn tay của mình vào nhẹ nhàng nắm lấy tay em bé nhỏ, bạn bé thấy thế liền bao trọn tay của hai người lại lôi điện thoại ra chụp một tấm. 

"Nhìn như một gia đình nhỏ..."

Chenle không nói gì tự nhiên mặt đỏ như gấc. 

.

"Nãy trên xe mặt cậu đỏ lắm đó"

"Do trời nóng thôi mà."

"Mình tưởng cậu bị cảm chứ." Tên ngốc Jisung ngây thơ nói, Chenle có chút không vừa ý.

Buổi chiều thì làm sao mà nóng được chứ, Park Jisung vậy mà cũng tin lời cậu nói. Thà rằng cậu ta tưởng cậu bị cảm...

Sao mình lại thích tên nhóc EQ thấp này nhỉ?

"Ở đây giống sông Hàn ghê, giờ có thêm 2 tô mì nữa thì y bài."

"Có chiếc xe đạp ở đây nữa!"

"Xùy, cậu có biết đi xe đạp đâu." 

"Mình sẽ tập đi xe đạp...thiệt đó." Jisung nói rất chắc nịch, cậu còn đưa ngón út ra muốn hứa với Chenle. 

"Mình sẽ tập đi xe đạp rồi chở cậu dạo quanh sông Hàn...hứa với mình luôn đi." 

"Ai cần đâu!" Chenle cười mỉm, miệng bảo không cần nhưng tay vẫn đưa ngón út ra hứa với bạn bé. 

Jisung thấy Chenle ngoắc tay với mình mà phấn khởi cười híp cả mắt, bạn bé tự nhiên lại ngượng ngùng đưa tay lên tháo nón kết của mình xuống rồi gãi đầu như thói quen. Jisung có cảm giác là đang đi hẹn hò hơn là đi chơi với bạn, lại còn hứa này hứa nọ nữa chứ.

Đột nhiên bạn bé thấy khó xử quá đi...

JICHEN | Bạn bé và những câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ