Jisung mới mua áo khoác mới, chiếc áo này bạn bé ấp ủ để mua cũng đã lâu, lần này mua đồ không hỏi ý kiến các anh nữa nên coi như đây là thẩm mỹ theo chính đôi mắt của cậu đó vậy nên bạn bé cực kì cực kì ưng chiếc áo khoác này.
Trốn trong phòng cất chiếc áo thật kĩ đợi có dịp phải mặc khoe cho mọi người loá mắt chơi, bạn bé hí ha hí hửng đóng tủ lại, cánh cửa vừa sập thì Chenle ở ngay đằng sau đang nhìn chằm chằm Jisung mà quan trọng là từ nãy đến giờ Jisung không hề biết có sự xuất hiện của bạn nên vừa gặp là bạn bé giật mình tim hẫng mất một nhịp, ôm ngực trái xoa lấy xoa để. Chenle híp mắt nhìn bạn bé, tò mò:
"Sao đó? Nhìn cậu như vừa mới làm chuyện xấu vậy!"
Nhưng rõ là Jisung không có làm chuyện xấu mà không hiểu sao vẫn bị chọt trúng tim đen vội xua tay luống cuống bảo không có, không có là không gì? cười tươi rói như vậy trước tủ quần áo còn bảo là không có, Chenle nở một nụ cười nham hiểm xong đến đẩy Jisung sang một bên dù bị bạn bé ngăn lại vẫn mở tủ ra cho bằng được ai dè mở ra chỉ có một chiếc áo khoác còn nguyên seal chưa bóc.
"Gì đây!? Jisung mua áo khoác mới hả?" Chenle ôm lấy chiếc áo khoác hỏi.
Jisung gật đầu rồi nghe tiếng bạn khen chiếc áo khoác đẹp nên ngại ngùng gãi đầu: "Mình đã chọn rất kĩ lưỡng luôn đó."
"Cho mình hả?" Đột nhiên Chenle hỏi, đôi mắt bạn lóng la lóng lánh ngước lên nhìn Jisung, nụ cười hồn nhiên vô số tội như nói với bạn bé kiểu, không cho buộc cho.
Jisung đắn đo một chút cười huề vốn, chấp nhận số phận: "Cái này mình mua cho mình nhưng nếu cậu thấy thích thì...lấy...cũng được."
"Thôi, áo khoác Jisung thích sao mình lấy được, không cần đâu, trả lại nè." Chenle thế nhưng lại bĩu môi không vui, đẩy áo khoác lại cho Jisung cầm.
Bạn bé bất lực kéo bạn lại: "Ai~ quà sinh nhật của Chenle đó, cậu lấy đi, Chenle mặc lên nhất định sẽ rất đẹp cho coi."
"Aigoo~ Jisungie~ cảm ơn cậu nhiều, nha!" Lúc này Chenle mới tươi cười trở lại ôm lấy áo khoác rồi bỏ trốn luôn.
Kể từ hôm đó không thấy Chenle mặc chiếc áo khoác mà Jisung tặng, cũng không biết lúc Chenle mặc lên sẽ như thế nào nên rất bồn chồn hay thường xuyên nhắn hỏi bạn mà Chenle lúc nào cũng làm lơ hoặc lảng sang chuyện khác nên bạn bé rất buồn.
Hôm nay, vừa đến KBS để ghi hình thấy đám đông vây quanh ai đó bạn bé lại gần thì thấy được mọi người đang trò chuyện với nhau điều đặc biệt hơn Chenle mặc chiếc áo mà Jisung tặng, bạn cứ nhìn đi nhìn lại chiếc áo rồi luôn miệng hỏi mọi người trông có ổn không. Tất nhiên Chenle mặc gì chả đẹp mà bạn cứ hỏi hoài, được hôm Chenle quan tâm đến trang phục nhiều như vậy bạn cứ đứng mãi trước gương xoay tới xoay lui.
"Woa Chenle à, cậu..."
Chenle vừa gặp Jisung đến là không soi gương nữa, bạn sửa lại vạt áo khoác nhăn mặt nói: "Áo khoác này của cậu nặng quá, mình phân vân một lúc mới mặc vào đó."
"Thôi chớ có xạo, em mặc vào soi gương từ nãy đến giờ còn hỏi mãi mọi người thử xem có đẹp không, mà chê gì hả?"
"Em có chê đâu, mặc lên mới thấy đẹp thiệt mà. Là do em nên chiếc áo này mới được thể hiện ra 100% công dụng đó!"
Vừa nghe chị nhân viên bên cạnh nói Chenle liền lên tiếng phản biện, này là do Chenle đẹp trai đó chứ cái áo thật sự vẫn..nặng..mà.
Jisung nghe vậy rất vui, bạn bé ngắm bạn mình mặc áo khoác do mình tặng suốt từ nãy giờ miệng cười không khép lại được, áo khoác mua theo size của Jisung nên to hơn so với Chenle một size nhìn bạn chìm trong chiếc áo khoác của mình làm bạn bé thấy rất thoả mãn dù cái áo đó cậu vẫn chưa mặc lần nào. Bạn bé bắt lấy Chenle đem bạn mình xoay qua xoay lại một vòng, nhìn thế nào vẫn thấy chiếc nào này sinh ra chính là dành cho Chenle của cậu, rồi lớn giọng khẳng định:
"Hôm nay Chenle là người mặc đẹp nhất ở đây đó!"
Đây là áo khoác do chính Jisung tặng cho Chenle đó nhe!
===
🍋: high ke otp quá nhiều nên không đăng buộc phải đăng.
Đoán xem ai là người phái phái chải nước míng nhất đêm nay nào! 😝 lần sau ôm cho chặt vào nhé Chichungie! 🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN | Bạn bé và những câu chuyện
Fanfictiondù Chenle chỉ lớn hơn Jisung một tuổi thôi nhưng cậu vẫn thích gọi người kia là em bé lắm. không ngờ vào một ngày đẹp trời em bé Jisung kia lại ngỏ lời muốn làm bạn với cậu. Làm sao đây, Chenle muốn làm bạn với Jisung cũng muốn gọi Jisung là em bé...