Cả bọn vừa kết thúc chuyến lưu diễn tại Hồng Kông, bây giờ thì chỉ có trở về kí túc xá nằm ngủ thôi. Vừa về đến nhà là nằm lăn ra ngủ như chết, ngay cả Chenle cũng mệt lả mà ngủ lại kí túc xá luôn, mặc dù là ở trên máy bay cũng có ngủ nhưng thời gian quá ngắn vả lại cũng không chăn ấm nệm êm như ở nhà.
"Jisungie bé mau đi ngủ đi, mai anh em mình còn có lịch trình đấy nhé." Haechan vỗ vỗ mông bạn bé đẩy bạn trở về phòng của mình, nhỏ dụi dụi mắt gật gà gật gù trở về.
Ngoại trừ Jisung với Haechan thì mọi người vẫn còn ngủ, sáng sớm hai anh em dậy để tất bật chuẩn bị này kia vừa hay Chenle cũng dậy để đi về nhà. Bạn mắt nhắm mắt mở nhìn Jisung chỉnh lí trang phục ở trước gương thả like một cái, tuyệt!
Jisung liếc nhìn Chenle đầu tóc như tổ quạ, hai con mắt dính ghèn mở không lên mà cũng thả like cho bạn bé được, cậu kéo Chenle lại xong ôm chặt, Chenle không có khó chịu cứ mặc cho Jisung ôm. Ngày hôm qua trên sân khấu dám trốn bạn bé cơ, đã bảo là ôm nhau đi mà, cái này là fan yêu cầu đó! Jisung chỉ muốn thực hiện yêu cầu của fan chứ không có ý gì đâu! Vậy mà Chenle nhất quyết không là không, bình thường ôm mấy hyung làm nũng ghê lắm còn Jisung cậu thì không thèm ôm, Jisung buồn lắm đó.
"Hai đứa bây...mới sáng sớm mà...??" Haechan vừa mới rửa mặt xong trở ra liền gặp tô cơm chó (?) cho buổi sáng, anh liếc hai đứa bằng nửa con mắt xong mở cửa vào trong phòng.
Vai của Jisung vừa rộng lại còn mềm nữa, thoải mái quá chừng, cơ thể của Jisung cũng rất ấm lại còn có mùi thơm, cánh tay vừa dài vừa lớn ôm hết cả người bạn, Chenle cựa mình thoải mái tựa đầu lên vai Jisung ngủ lúc nào không hay luôn.
Đến khi bạn bé nhận ra thì bạn mình đã ngủ được mấy hồi. Ôi trời, bạn bé mới là người đang giận đó, không chịu an ủi người ta còn ở trong lòng bạn bé mà ngủ ngon lành như vậy.
"Chenlele, lần sau lên sân khấu cậu để mình ôm cậu nhé?" Jisung nói nhỏ vào tai Chenle mà hình như bạn không có nghe, ậm ừ như nói mớ rồi lại chép miệng ngủ tiếp.
"Chenle?"
"Cậu ồn quá, mình không cho cậu ôm nữa bây giờ!"
Nghe tiếng bạn cáu Jisung cũng hơi rén, cậu gật gật cái đầu chịu yếu thế, vỗ nhẹ lưng Chenle dỗ bạn ngủ tiếp. Ngủ ngoan ngủ ngoan, Jisung ôm Chenle ở nhà là được rồi, không cần phải lên tận sân khấu làm gì.
Chingu của Jisung hay ngại trước mọi người thôi chứ ở riêng thì mềm xèo như con mèo ngoan của bạn bé vậy.
.
.
"Hai đứa nó làm cái gì ở phòng khách vậy?" Jaemin vừa từ phòng khách trở vào kì lạ hỏi.Mà mấy anh đồng loạt lắc đầu, chuyện của đôi bạn thân định mệnh sao tụi này biết được.
***
🍋: Đêm qua coi mà puàn gê Q-Q nma dù sao hai nhỏ cũng được ôm nhau mấy chục lần ở trong này rồi 🫶🏻 sướng nhất Jisungie nhé! =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN | Bạn bé và những câu chuyện
Fanfictiondù Chenle chỉ lớn hơn Jisung một tuổi thôi nhưng cậu vẫn thích gọi người kia là em bé lắm. không ngờ vào một ngày đẹp trời em bé Jisung kia lại ngỏ lời muốn làm bạn với cậu. Làm sao đây, Chenle muốn làm bạn với Jisung cũng muốn gọi Jisung là em bé...