Jisung tựa người vào thành ghế ngắm nhìn thành phố Seoul về đêm thật đẹp còn có cả bầu trời trong vắt không một áng mây, thật là một không khí tuyệt vời nếu như Chenle không ở ghế đối diện đang liên tục nói về trận bóng rổ gần đây chơi với anh Mark và đội của anh Taei*.
*Anh Taei ở Transit Love hay đi chơi bóng rổ với Lele nè
Jisung cau mày một chút, chuyện là đột nhiên bạn bé cảm thấy lỗ tai mình đã được mở phong ấn sau một loạt chú ngôn từ kyu-chan ở bên kia. Bạn bé không còn nghe thấy Chenle nói chuyện nữa, có khi nào Chenle dỗi vì Jisung không thèm nghe bạn nói chuyện nên bỏ sang phòng anh Renjun rồi hay không.
Jisung thở dài, chuyến này phải dỗ mất bao lâu meo meo mới hết giận đây.
Chỉ là không ngờ Chenle không những không bỏ đi mà đã tám chuyện đến thấm mệt ngủ thiếp đi trên ghế từ khi nào.
Jisung quay người lại thất thần nhìn Chenle say ngủ. Mái tóc rũ xuống, hai mắt nhắm nghiền, chiếc má phúng phính tròn đầy bị đè ép trên cánh tay gối đầu của cậu, đôi môi màu hồng nhạt óng lên một lớp son dưỡng, toàn bộ cơ mặt được thả lỏng hoàn toàn thật là điều hiếm thấy ở một Chenle tinh nghịch luôn nheo mắt cười khúc khích lon ton đùa giỡn cũng mọi người.
Jisung nghiêng đầu ngắm Chenle mà cười đến rạng rỡ, bởi vì cậu quá ồn ào, lại còn là hát chính trong nhóm, Jisung suýt quên mất Chenle đáng yêu như thế nào. Lúc ồn ào thật sự cũng đáng yêu nhưng khi con mèo ngoan dần say ngủ mới thấy sự đáng yêu nhân cho mười cũng chưa xuể.
Jisung thích Chenle nằm ngủ như thế này mà đôi lúc im lặng quá cũng không quen. Bạn bé vươn tay định xoa lông mèo ai ngờ con mèo tìm được hơi quen liền dụi hết cả đầu vào lòng bàn tay của Jisung.
Chenle chợt thức giất, mơ mơ tỉnh tỉnh ôm lấy tay của Jisung lầm bầm: "Cậu sao lại không nghe mình nói chuyện..."
Jisung nhìn Chenle mớ ngủ vẫn có thể chu môi phồng má giận dỗi mình nhất thời không thể diễn tả được.
"Mèo ngoan cũng đáng yêu, mèo hư cũng đáng yêu."
"Cậu nói gì vậy?" Chenle hí mắt ra nhìn Jisung, cậu nhớ Jisung đâu có quá thích mèo đâu nhỉ?
Jisung lắc đầu bảo không có việc gì còn mình thì ôm lấy Chenle bế cậu đặt lên giường cẩn thận đắp chăn.
"Ngủ trên giường mới không mỏi người, ngày mai chúng ta lại nói chuyện với nhau tiếp."
"Ừm...cậu nói rồi đó."
Jisung nghĩ, thực ra chỉ cần là Chenle thì đã đáng yêu không chịu được rồi.
===
Top những người simp Chenle:
Top1. Park Jisung (灬º‿º灬)
Top2. Caterlemon ♡(> ਊ<)♡(🍋: Post này mình cap lại lâu ời nhưng mà nhớ không nhầm thì nguồn dịch là của "Trái dừa bị rớt của Chenle" nha!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN | Bạn bé và những câu chuyện
Hayran Kurgudù Chenle chỉ lớn hơn Jisung một tuổi thôi nhưng cậu vẫn thích gọi người kia là em bé lắm. không ngờ vào một ngày đẹp trời em bé Jisung kia lại ngỏ lời muốn làm bạn với cậu. Làm sao đây, Chenle muốn làm bạn với Jisung cũng muốn gọi Jisung là em bé...