*cốc, cốc*
"Ra đây!"
*cạch*
"It's a beautiful night, we're looking for something dumb to do
Hey Chenle, I think I wanna marry you...""Cậu cũng hát bài của Bruno Mars nữa hả?"
Chenle buồn cười nhìn Park Jisung đứng trước cửa nhà cậu, tay cầm bó hoa hồng, sau đầu được gắn một chiếc khăn voan trắng thiếu mỗi cái váy cưới nữa là thành cô dâu một mét tám. Vẫn là thắc mắc hỏi:
"Cái kia cậu tìm đâu ra vậy?"
"Của mẹ, nay mẹ dọn dẹp tủ thấy được nên lấy ra nghịch." Jisung cười hì hì tay vuốt vuốt chiếc khăn voan trả lời Chenle.
"Jisung, từ khi nào cậu lại lãng mạn như thế này hả?"
"Mình vốn vẫn luôn lãng mạn mà."
Tuy lúc nói với Chenle tự tin lắm chứ thực ra bạn bé vẫn hơi ngại, lúc lên ý tưởng không suy nghĩ nhiều nhưng làm rồi mới thấy xấu hổ chết đi được, không dám nhìn thẳng 'bạn thân' luôn.
"Cậu...sao đột nhiên lại wanna marry me vậy?"
"Thì anh Mark hỏi, còn gì đẹp bằng đêm nay...nhỉ?"
Jisung đưa bó hoa hồng đến, lãng mạn boy hôm nay mua hoa hồng không biết là tự đi mua hay nhờ ai mua nữa, nhỡ mà bị ai bắt gặp chắc hôm sau được vinh hạnh lên trang đầu topic luôn quá.
Chenle nhận lấy bó hoa ngắm nghía một lúc, hoa hồng đẹp nhưng không được thích hợp với cậu cho lắm, cơ mà Jisung lãng mạn, tỏ tình thì nên dùng hoa hồng là đúng.
Được bạn tặng cho bó hoa tiện thể thay luôn hoa mới ở trong nhà tiết kiệm được chút tiền. Chenle vui vẻ đem vào nhà còn định hỏi chuyện phát hiện ra Jisung vẫn đứng ở cửa.
"Sao không vào?"
"Cậu còn chưa trả lời mình..."
Chenle đảo mắt suy nghĩ rồi cười mỉm, hơi ngại ngùng quay đi không trả lời Jisung, ngược lại hát một đoạn:
"Cause we were just kids when we fell in love
Not knowing what it was. I will not give you up this time...But darling, just kiss me slow...Your heart is all I own. And in your eyes, you're holding mine..."Jisung có chút ngạc nhiên song xen kẽ ấm áp, tháo ra tấm khăn voan tiến đến đội lên cho Chenle.
Xuyên qua lớp voan mỏng thấy được một tầng ửng hồng trên má của đối phương, bốn mắt nhìn nhau giống như hai người bọn họ thật sự đang ở trong lễ đường.
Jisung vén lên tấm khăn chăm chú nhìn Chenle của mình từng chút, từng chút một.
Cuối người hôn lên, nụ hôn chậm rãi và nhẹ nhàng...
Cô dâu của Park Jisung...
===
🍋: trả lời anh Mark, kết hôn ngay trong đêm luôn ạ ♡( ◡‿◡ )
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN | Bạn bé và những câu chuyện
Fanfictiondù Chenle chỉ lớn hơn Jisung một tuổi thôi nhưng cậu vẫn thích gọi người kia là em bé lắm. không ngờ vào một ngày đẹp trời em bé Jisung kia lại ngỏ lời muốn làm bạn với cậu. Làm sao đây, Chenle muốn làm bạn với Jisung cũng muốn gọi Jisung là em bé...