JC-4: Ôm (1)

532 37 1
                                    

Nhà của Chenle luôn là địa điểm lí tưởng để mọi người tụ tập lại ăn uống vui chơi. Thứ nhất là nhà rộng, thứ hai là đầy đủ thức ăn và thứ ba là có nhiều trò để chơi.

Jisung là thành viên hay đến nhà cậu nhất, thậm chí các anh còn nói địa chỉ tạm trú của Jisung là nhà của Chenle chứ không phải kí túc xá đâu. Cứ mỗi lần nhắc đến là bạn bé hay ngại lắm, mấy anh cứ nói quá, một tuần như vậy em chỉ đến có 5 ngày thôi mà.

Chenle thì không có ý kiến nhiều, ngoài mặt cứ tỏ ra ghét Jisung đến ăn chực không chịu rửa chén nhưng bên trong vẫn thấy vui vẻ khi bạn bé đến chơi, nhiều lúc buồn chán cậu cũng có người tâm sự.

Được dịp hôm nay kết thúc lịch trình, cậu đến tiệm chăm sóc thú cưng để đón công chúa nhỏ - Daegal về vậy là mọi người liền ồ ạt kéo đến để thăm tiểu công chúa.

Mọi người làm tiệc thịt nướng, Chenle sớm đã chuẩn bị hết tất cả chỉ chờ mọi người đến là bắt đầu luôn.

Daegal hôm nay mặc áo xinh vừa về đến nhà cứ chạy nhảy vua đùa không ngớt, công chúa nhỏ háo hức đến mức các chú vừa đến đã chạy ra tiếp đón giúp Chenle luôn rồi. Chenle cũng vui vẻ mời các anh vào nhà mà nhìn mãi không thấy bóng dáng cao kều quen thuộc kia đâu. 

"Jisung có đến công ty để bàn vũ đạo mới rồi, chút nữa nó sẽ đến."

Ừ ai quan tâm đâu chứ. 

Mâm nào cũng có mặt mà, nay không gặp nên thấy hơi lạ thôi. 

Các anh đến cũng vài người, ngoài mấy anh Dream ra thì có Taeyong, Jung Woo, Doyoung, Johnny cũng đến nữa. Đặc biệt Chenle rất thích Taeyong hyung nên ngay khi bữa tiệc bắt đầu là cứ mải nói chuyện không thôi quên mất luôn bạn Jisung của mình. 

Mọi người mở tiệc linh đình, chơi trò chơi này kia không thì lại chơi cùng Daegal xinh xinh mãi tới tận tối muộn mới chịu đi dọn dẹp dẹp tàn cuộc mà Jisung cho đến giờ vẫn chưa xuất hiện. Chenle quyết tâm không thèm để ý nữa, không đến thì không đến, Park Jisung không ngờ gan to như vậy, để lần này cậu xem thử sẽ xử lí tên ngốc kia ra sao. 

"Chenle à, tụi anh về đây nha~"

"Tạm biệt mọi người."

Mười hai giờ đêm, tên ngốc kia vẫn không đến.

"Daegal à, con nói xem chú Jisung có phải là xấu tính lắm không?"

Chẳng lẽ bây giờ mà vẫn còn ở công ty à?

Chenle không nghĩ ngợi gì nhiều, cậu vào phòng lấy chìa khóa xe ôm lấy Daegal vội vàng ra khỏi nhà. 

"Chenle à..." 

Bỗng một giọng nói quen thuộc phía sau Chenle, Jisung đứng bên cạnh cửa nhà cậu không nói gì thêm đứng cuối đầu, gương mặt có chút buồn bã, mái tóc rũ xuống trông rất chán nản.

Chenle thấy vậy liền chạy đến ôm lấy cậu. Bạn bé cũng ôm lấy cậu thật chặt vùi đầu vào thút thít như đứa trẻ.

Chỉ cần như thế này là đủ rồi.



JICHEN | Bạn bé và những câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ