JC-11: Ngày Jisung hạnh phúc nhất

275 19 0
                                    

"Wow, mọi người, Chenle gọi cho mình này?"

Jisung nhìn màn hình điện thoại có cuộc gọi đến, không nhanh không chậm bắt máy, xong không biết Chenle ở đầu dây bên kia đã nói gì chỉ biết bạn bé ở bên này trên livestream cười rất tươi, gật đầu lia lịa nói 'mình biết rồi' bằng một giọng rất là dịu dàng sau khi tắt máy từ khóa #Jisung boyfriend material cứ như vậy lên top trending trong ngày sinh nhật của cậu.

<Nếu Jisung mà không nói Chenle gọi tới thì tui còn nghĩ em pé đang nói chuyện với bạn gái đó T-T>

<Ganh tỵ chết mất, Jisung thở thôi cũng ra dáng bạn trai rồi>

<Jisung ơi, từ nay noona sẽ kêu em là oppa nhé! Jisung oppaaaa>

<Jisung yêu Chenle mà, mọi người phải biết điều này chớ!>

Tất nhiên có bao nhiêu cái bình luận Jisung đều đọc hết, vừa đọc vừa cười hihi không ngừng cứ như là bị ai chọc trúng mạch cười vậy nên không dừng được, Chenle nhìn thôi cũng thấy phức tạp không nhịn được chọc ngay eo bạn bé một cái. Lúc này Jisung mới bị nhột mà giật mình, theo bản năng liền tránh xa Chenle một chút.

"Cái gì đó? Chuyện gì mà cười như ông dở thế kia?"

Jisung buông điện thoại xuống ôm bạn vào lòng xoa tới xoa lui. Bởi vì hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của bạn bé mà, Jisung hỏi:

"Bộ cậu không xem livestream của mình à?"

"Xem mà, có chuyện gì mới được?" Chenle vẫn không hiểu. Nhưng với cái bản năng tò mò lại thích tự mình tìm tòi thì Chenle lập tức bật điện thoại lên mạng xem thử, quả nhiên năm phút sau Chenle không nhịn được bật cười ha hả.

"Jisung à, trông cậu ngốc lắm luôn! Vậy là mỗi lần nói chuyện với mình cậu luôn bày ra bản mặt này á?"

Jisung không phục chút nào, mọi người đều nói Jisung rất ra dáng bạn trai mà chỉ có mỗi Chenle là bảo cậu ngốc. Bạn bé hết xụ mặt rồi lại giả bộ nghiến răng nghiến lợi, được cái đang ôm Chenle trong lòng xong nhân cơ hội đó mà chọc lét bạn mình. Một người bị bệnh nhột như Chenle liền nổi đóa, vậy là hai đứa lăn lộn trên giường một trận đến khi mẹ của Jisung gọi ra ăn trái cây mới chịu dừng lại.

Đúng vậy đó, hôm nay Chenle đến nhà của Jisung.

Bình thường chỉ thấy Jisung đến nhà Chenle thôi nhưng hôm nay nghe Chenle điện báo với cậu là bạn đã đến nhà của cậu để chuẩn bị tiệc với cô thì Jisung vô cùng hạnh phúc, phải nói là không còn gì tuyệt vời hơn điều này, cảm giác như Chenle sắp trở thành thành viên trong gia đình của cậu.

"Nhìn cậu giống con dâu của mẹ mình lắm ấy!"

Jisung về đến nhà nhìn thấy Chenle trong bếp phụ mẹ mình nấu ăn không khỏi ghẹo bạn một phen, ai dè Chenle không những không tức giận mà còn hướng mẹ bạn bé làm nũng.

"Cô nói xem, Chenle có phải là con trai đáng yêu của cô không nào?"

"Aigoo, Chenle là con trai yêu quý của cô mà!"

Nhận được câu trả lời ưng ý, Chenle quay sang bạn bé làm quả mặt vênh váo, Jisung chọc ghẹo thất bại ôm cục tức chút nữa tính sổ sau.

JICHEN | Bạn bé và những câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ