Ngày thứ 91:
Anh Nhất Bác! Chào anh buổi sáng.
Trời hôm nay có cầu vồng đẹp lắm anh à. Anh có thấy hông anh.
Tối qua mưa lớn khủng khiếp, còn có sấm chớp rền trời, nên em không ngủ được. Không phải vì em sợ sấm đâu, mà là vì em đang nhớ anh.
Em còn nhớ.
Mỗi lần trời mưa lớn, là anh sẽ ôm em vào lòng và kể cho em nghe về chuyện tình của ba và mẹ.
Em nhớ anh nói rằng, ba và mẹ gặp nhau vào một ngày mưa. Ba mẹ cũng cãi nhau rồi yêu nhau, sau đó lấy nhau. Sau đó mẹ mang thai rồi sanh ra anh và Ngọc Hân.
Em và anh cũng vậy. Cũng cãi nhau như oan gia trái chủ, rồi yêu nhau và cưới nhau. Chỉ khác ở chỗ là hai đứa mình bây giờ ở hai thế giới khác nhau.
Ngày thứ 92:
Ông xã! Hôm nay Ngọc Hân đưa em vào bệnh viện xét nghiệm máu và khám thai định kỳ.
Con của chúng ta được 18 tuần ba ngày rồi. Bác sĩ nói con chúng ta rất khỏe mà bệnh của em có chút tiến triển, nên cũng có một chút hy vọng.
Anh biết không? Lúc nghe bác sĩ nói như vậy, bé Hân đã khóc tại phòng khám.
Hân nó nói: Anh hai em bỏ em với ba mẹ rồi, nên anh Chiến cũng đừng có bắt chước anh hai mà bỏ em với ba mẹ nghe.
Em hiểu tâm trạng của ba, mẹ và của Hân, nhưng mà em thật sự không thể nhìn mọi người lo lắng cho em được.
Bệnh của em là ở giai đoạn cuối rồi, bác sĩ nói chỉ có thể kéo dài thời gian. Vì vậy anh phải giúp em có thêm thời gian để con chúng ta chào đời đó.
Ngày thứ 93:
Chào buổi sáng ông xã!
Bữa nay trời cũng đẹp quá, trời không mưa nhưng không hiểu sao lại có cầu vồng.
Hôm nay, Toàn qua nhà rủ Hân đi xem phim.
Anh biết không? Hân nó sợ ma, mà Toàn lại mua vé phim ma rủ nó đi coi. Em nghĩ chắc Hân nó sẽ khóc thét lên rồi ôm Toàn cứng ngắt luôn quá.
Nghe Hân nó kể lại Toàn dẫn nó đi coi phim ma, em lại nhớ tới hai đứa mình hồi đó.
Anh có còn nhớ hồi hè năm hai, có một bộ phim ma rất nổi tiếng là Annabell hông?
Lần đó anh rủ em đi coi phim ma, nhưng mà hông ngờ mới chiếu được có mấy phút mà rạp cúp điện, đã vậy ngoài trời còn có sấm chớp đùng đùng.
Em nhớ rõ ràng, là lúc đó anh đã run như cầy sấy. Tới lúc bác bảo vệ của rạp mở đèn pin để dẫn mọi người rời khỏi rạp cho trật tự, thì anh xỉu luôn.
Bây giờ nghĩ lài em vẫn còn mắc cười. Hổng nghĩ là anh sợ ma như vậy luôn á.
Anh sợ ma như vậy, thì làm sao học công an hay vậy?
Ngày thứ 94:
Mình ơi! Hôm nay em theo Hân đi nhà sách.
Em thấy có một quyển tiểu thuyết rất hay nói về sự sống và cái chết. Em đọc vài dòng thấy hay quá nên đã mua về đọc thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN-BJYX]- 100 NGÀY NHỚ
FanficTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, hồi kí Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH