Chương 8

453 29 0
                                    

Năm giờ rưỡi chiều, di động của Jisoo vang lên, Taehyung đã lái xe tới dưới lầu.

Soi gương một lần cuối cùng, tất cả đều ổn thỏa, Jisoo đi giày cao gót ra khỏi nhà.

Taehyung ngồi trong xe, nhìn Jisoo lộng lẫy xuất hiện, ánh mắt lộ vẻ kinh ngạc, vô cùng có phong độ thân sĩ xuống xe mở cửa cho Jisoo, chờ khi Jisoo đã ngồi ổn định, anh mới nói: "Tối nay làm phiền đàn em rồi."


"Em chỉ coi như đi ăn chùa một bữa thôi." Jisoo nghĩ trên tiệc rượu cơ bản chẳng có thời gian mà ăn, hậm hực bồi thêm một câu: "Đều là bạn học, không cần khách sáo."

Taehyung vờ như không nhìn thấy vẻ mặt không tình nguyện của đối phương, nhấn ga, đi về phía nhà hàng.

Tiệc rượu lần này do một nhân vật có uy tín trên thương trường, ông Kang, tổ chức, những người được mời hầu hết đều phải nể mặt ông.

Khi hai người tới nhà hàng đã có nhiều người tới, Taehyung liếc mắt nhìn Jisoo ở bên cạnh, thấy sắc mặt cô bình thường mới bước vào cổng chính.

"Tổng giám đốc Kim." Công tử nhà họ Kang đang bắt tay với khách nhìn thấy Taehyung, lập tức cười xin lỗi với khách khứa, tiến lên hai bước chào Taehyung "Tối nay tổng giám đốc Kim hạ cố tới, cần phải uống nhiều một chút mới được."

"Cậu Kang khách sáo rồi." Taehyung bắt tay Dong Ho, vị thiếu gia nhà họ Kang này là người thừa kế trong tương lai, thủ đoạn trên thương trường thật sự khiến cho người ta không thể khinh thường.

"Đâu có." Hai người buông tay ra, Dong Ho mỉm cười nhìn về phía Jisoo bên cạnh Taehyung: "Vị tiểu thư xinh đẹp này là?"

"Đây là bạn tôi, Jisoo." Cánh tay Taehyung khoác hờ lên vai Jisoo, mỉm cười giới thiệu.

"À." Ánh mắt Dong Ho tỏ vẻ hiểu ra, mờ ám cười nói: "Chào Ji tiểu thư, hôm nay Ji tiểu thư thật lộng lẫy, thật sự làm tôi phải ghen tị với tổng giám đốc Kim."

Jisoo nghe vậy hơi mỉm cười: "Cậu Kang quá khen rồi, ngày trước vẫn nghe bạn bè nói cậu Kang tuổi trẻ tài cao, hôm nay gặp mặt, quả nhiên danh bất hư truyền, hôm nay có thể gặp gỡ cậu Kang, phải là vinh hạnh của tôi mới đúng." Chỉ là, cái vẻ mặt tôi thông minh, tôi hiểu rõ kia là cái gì?

Những lời này khiến cho Dong Ho rất vui vẻ, bồi bàn đi qua bên cạnh, anh ta tự mình đưa hai ly rượu vang cho Taehyung và Jisoo, giơ ly rượu trong tay lên mời hai người: "Vậy đêm nay mời hai vị cứ tự nhiên, tôi xin lỗi vì không tiếp tục đón tiếp được."

"Cậu Kang khách sáo rồi." Trong hoàn cảnh nhiều khách khứa thế này, Dong Ho có thể tiếp đón lâu như vậy đã là rất nể mặt, Taehyung nhấp một ngụm rượu, nhìn Dong Ho đi đón khách rồi mới thấp giọng nói bên tai Jisoo: "Cậu ấm nhà họ Kang là một con hổ biết cười nổi tiếng trong giới doanh nhân."

Jisoo liếc mắt nhìn Taehyung đang nói xấu người ta mà còn không quên cười ấm áp, cô nhướng mi mỉm cười nói: "Phong thái của anh càng hơn như thế."

Nhất thời, Taehyung cười vô cùng ôn hòa, còn Jisoo cười tươi tắn.

Bảy giờ tối, khi khách khứa đã đến gần hết, Jisoo nhìn Taehyung bị mấy người vây quanh rồi nhàn nhã đi về phía sô pha trong góc phòng, còn chưa đi được hai bước đã nghe thấy một giọng nữ nhanh nhẹn: "Cô là bạn gái của tổng giám đốc Kim?"

Jisoo quay đầu lại, nhìn thấy một người phụ nữ mặc một chiếc váy xanh da trời nhạt, màu xanh nhạt ở trên người người khác rất khó nhìn, nhưng mặc trên người người phụ nữ này lại có hai phần thanh nhã, ba phần nhanh nhẹn, năm phần đoan trang. Nếu dùng một câu để hình dung, chính là cảnh đẹp ý vui.

"Xin chào." Jisoo không biết thân phận của đối phương, gật đầu khách sáo.

"Coi cái trí nhớ này của tôi này, tôi là Ji Ah." Người phụ nữ nâng ly lên với Jisoo: "Vừa rồi tôi còn nghe thấy chồng tôi khen cô đấy."

Jisoo suy đoán trong lòng, xem ra vị này rất có khả năng là vợ của Dong Ho nghe nói con dâu nhà họ Kang họ Lee: "Thì ra là cô Lee, tôi thất lễ rồi." Jisoo cười áy náy, nâng ly rượu uống một ngụm coi như nhận lỗi.

"Em không nhận ra chị, thất lễ hay không thất lễ cái gì." Ji Ah không để ý, kéo Jisoo ngồi xuống ghế sô pha: "Chị quen biết Taehyung nhiều năm rồi, em không cần khách sáo với chị, nếu tính quan hệ thật sự, em chính là đàn em đại học của chị đấy." Hiếm khi nào nhìn thấy cậu ta đưa bạn gái tới dự tiệc, vì vậy cô nhất định phải đến xem cô ấy là ai. Ji Ah sợ đối phương xấu hổ nên không nói ra những lời này, chỉ quấn lấy Jisoo nói một số chuyện phụ nữ.

Chỉ chốc lát sau đã có mấy người tới góp vui, ba người phụ nữ tạo thành một vở kịch, năm sáu người phụ nữ gộp thành một vở tuồng.

Jisoo nhìn bọn họ tỉnh bơ dò la tin tức thương nghiệp, khóe miệng mỉm cười, những người phụ nữ này đều là người trong những công ty thành công, có được mấy người là đơn giản.

"Đúng rồi, mọi người nhìn thấy bạn gái mà cậu Park đưa tới chưa?" Phu nhân nhà họ Jang đột nhiên chuyển chủ đề, nét mặt lộ ra chút châm biếm.

Nhà họ Jang và nhà họ Park từng làm ăn với nhau, mấy người ở đây đều biết, vì vậy mỗi người đều tỏ vẻ nghi hoặc: "Nhiều người quá, nhìn không kỹ lắm, cô ấy rất đẹp?"

Đuôi lông mày Jisoo khẽ nhướng lên, lẽ nào đang nói đến So Hee?

"Đẹp?" Jang phu nhân cười nhạo: "Trang phục như một con điếm, bộ dạng như chưa từng biết đến bộ mặt thành phố là cái gì, cô ta thật sự coi hoàn cảnh này là loại tiệc rượu không có đẳng cấp trên TV."

Jisoo cố hết sức để ngăn ý định cười phá lên, Jang phu nhân này lời nói không thô tục, nhưng những lời này thật sự cũng rất khó nghe. Cô khẽ cau mày, không biết Jinyoung đang nghĩ gì, hoàn cảnh này không phải trò chơi, nếu mất mặt, sợ là rất nhiều người sẽ biết.

"Tôi nghe nói cô ta là thư ký của cậu Park." Ji Ah nhẹ nhàng bồi thêm một câu, lời này vừa nói ra, nét mặt những người ở đây đều lộ ra một tia châm biếm rõ ràng.

Jisoo nâng ly rượu lên che khóe miệng đang giật giật, cái miệng phụ nữ đúng là thứ giết người vô hình.

"Vòng tay của Ji tiểu thư thật đẹp, cô mua ở đâu vậy?" Ánh mắt Jang phu nhân rơi xuống cổ tay Jisoo, vẻ mặt hiếu kỳ hỏi.

Jisoo hiểu rõ trong lòng, chủ đề vừa rồi được Jang phu nhân bắt đầu, mục đích đã đạt được, không thể tiếp tục nữa, dù sao cô ta cũng không muốn trở thành một cái tên nổi tiếng thích nói xấu người khác, cô thở dài trong lòng, những người phụ nữ này đều đã thành tinh rồi, cô tin rằng dù trên thế giới này không có đàn ông, bọn họ vẫn có thể vui vẻ như thường.

"Vòng tay này là quà của mẹ tôi năm tôi đỗ đại học, cảm thấy hợp với trang phục ngày hôm nay nên đeo vào thôi, không phải thứ đắt tiền gì." Jisoo phóng khoáng khoát tay.

Trong mắt Ji Ah thoáng qua một tia tán thưởng: "Đắp hàng hiệu lên người là nhà giàu mới nổi, chị lại nghĩ vòng tay này rất hợp với em, nhìn làn da căng mịn trắng sáng của em, chị chỉ hận không thể cắn một cái." Cô lắc đầu thở dài: "Jisoo, em đúng là khiến cho bọn chị ghen tỵ nha."

[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳] •𝑷𝒂𝒎𝒑𝒆𝒓 𝒘𝒊𝒇𝒆 𝒅𝒂𝒓𝒍𝒊𝒏𝒈•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ