Khi Taehyung nhìn đến con thú bông trong tay Jisoo, tâm tình rào rào đổ nát, xoay người thương lượng với nhân viên phục vụ đổi lấy một con thú bông hình xương rồng, rồi mới cảm thấy tìm lại được một ít lòng tự trọng chẳng còn bao nhiêu của mình.
"Đây thật sự là bi kịch đời người." Joong Ki vừa mới chơi đua xe về vừa đúng lúc gặp được hai người liền len lén trốn bên cạnh nhìn trộm, anh lắc đầu thở dài. Tuy sếp nhà bọn anh xử lý công việc rất nhanh gọn, nhưng trên con đường theo đuổi bạn gái thì may mắn lại quá ít, đặc biệt là với kiểu bạn gái mạnh mẽ như Jisoo.
Ngay cả tự tay làm cơm cũng đã làm rồi mà còn không thể làm con gái nhà người ta rung động, sếp à, rốt cuộc anh vô tích sự đến mức độ nào vậy, quá không có tiền đồ.
Jisoo ôm hai con thú bông ra khỏi khu vui chơi, cười nói: "Cây xương rồng này thật đáng yêu."
Taehyung nhìn đôi mắt tối đen như mực trên cây xương rồng: "Ừ."
"Cậu chơi một lần đã lấy được cho tớ, thật lợi hại!" Một cô bé cầm trong tay một con thú bông xương rồng, vẻ mặt cười thỏa mãn, bên cạnh cô bé là một bé trai hơn mười tuổi, vẻ mặt bé trai rất đắc ý.
Jisoo: ...Cô đã không dám nhìn vẻ mặt của Taehyung nữa.
Một lúc lâu sau, Taehyung mở miệng nói: "Giờ không còn sớm nữa, chúng ta đi nướng thịt đi."
Nghĩ đến tài nghệ nấu ăn của Taehyung, Jisoo gật đầu: "Được, những người khác giờ đến đó cả rồi chứ?" Cuối cùng cũng có thể tìm được lòng tự trọng đang bay lượn trên mây gió của Taehyung trở về.
"Hẳn là đã đến rồi." Taehyung cười nói, khi khóe mắt liếc đến con thú bông xương rồng kia, nụ cười lại cứng đờ ra.
Mấy vị giám đốc đang chơi vui vẻ đột nhiên nhận được tin nhắn của sếp nhà mình, trong đó chỉ có hai chữ và một dấu chấm than: nướng thịt!
Bọn họ lập tức hiểu ra, xem ra quá trình theo đuổi bạn gái của sếp không suôn sẻ.Khi Jisoo và Taehyung trở lại khoảng sân để nướng thịt thì những nhân viên phân tán khắp nơi đã tập trung đông đủ, một đám người đang "hứng chí bừng bừng" tự mình nướng thịt, chỉ là, thỉnh thoảng lại không cẩn thận liếc mắt nhìn về phía cô gái trẻ đẹp đứng bên cạnh sếp lớn nhà mình.
"Em thích ăn gì?" Taehyung đeo một đôi găng tay, sau đó xoay người hỏi Jisoo, vẻ mặt dường như đã lấy lại tinh thần từ lần đả kích trước đó.
"Jisoo, chị thích cái gì có thể tới bên kia lấy." Joong Ki đi tới, đưa cho Jisoo một cái đĩa và một cái kẹp thức ăn, anh chỉ chỉ vào một căn phòng thủy tinh cách đó không xa, trong đó dường như cũng bày biện các loại rau và trái cây, Jisoo chỉ những thứ trên bàn: "Còn những thứ này?"
"À, khẩu vị mỗi người mỗi khác, gọi nhiều một chút cũng tốt." Joong Ki cười hì hì nói: "Dù sao sếp là chủ chi, chị không cần tiết kiệm thay anh ấy."
Jisoo nhìn Taehyung đứng cách đó ba bước, vội ho một tiếng: "Anh có cần thẳng thắn trước mặt sếp như thế không?" Nếu ông chủ công ty cũ của cô biết nhân viên lãng phí như thế, nhất định sẽ phun ra lửa."Không sao, sếp anh ấy quen rồi." Joong Ki nhún vai, xoay người cầm lấy mấy xâu cánh gà và thịt bò, vừa ngâm nga hát vừa đi về hướng bếp nướng.
Jisoo không đi về phía căn phòng kia, mà trực tiếp chọn vài món trên bàn đặt vào đĩa, sau đó đưa tới trước mặt Taehyung: "Em muốn cho nhiều cay một chút."
Taehyung cầm lấy cánh gà trên đĩa, vừa quệt tương vừa gật đầu: "Được, đúng rồi, nếu em thích ăn nấm hương nướng thì lấy một ít lại đây, chúng ta làm rau nướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳] •𝑷𝒂𝒎𝒑𝒆𝒓 𝒘𝒊𝒇𝒆 𝒅𝒂𝒓𝒍𝒊𝒏𝒈•
Fanfic✨Tên gốc: Vợ ơi, chào em ✨Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh ✨Thể loại: Sủng, thâm tình, 2S, HE "Chuyện tình ngược đời người của Jisoo. Chia tay bạn trai không khóc không hận ngược lại còn chúc phúc cho kẻ thứ ba. Đàn anh Kim Taehyung có tài có sắc có tiề...