Buổi chiều, khi Jisoo vừa xử lý xong tài liệu trong tay đã bị Mi Rae gọi vào phòng làm việc, cầm văn kiện chuẩn bị tới Kim Thị.
Nhìn thời gian, hai giờ ba mươi chiều, tới Kim Thị lúc này vừa đúng.
Tới trước tòa cao ốc của Kim Thị, Mi Rae ngẩng đầu nhìn tấm biển tên công ty màu vàng lóng lánh, trên mặt cô lộ ra chút cảm khái, cô làm việc ở Woongjin đã nhiều năm, một vài năm trước đã từng gặp Taehyung trong buổi tiệc sinh nhật của ông cụ nhà họ Kim, khi đó Taehyung mới chỉ là một sinh viên năm thứ hai đã bắt đầu việc kinh doanh của riêng mình, mới chỉ vài năm qua đi mà công ty đã có quy mô lớn như vậy, khó trách khi ông Kim nhắc tới người cháu trai này luôn có vẻ mặt tự hào như vậy.
Quay đầu lại nhìn Jisoo đi bên cạnh, từ khi phỏng vấn cô đã đặc biệt để ý đến cô gái này, hôm nay xem ra ánh mắt nhìn người của cô không sai, cô gái này tuy còn trẻ nhưng năng lực làm việc rất tốt, đối nhân xử thế cũng rất có chừng mực.
Bước vào Kim Thị, hai người còn chưa tới quầy tiếp tân báo danh đã có người tiến lên dẫn vào thang máy, vô cùng lễ độ.
Jisoo im lặng đứng bên cạnh Mi Rae, hiện giờ cùng lắm cô chỉ coi là một trợ lý, việc gì nên làm thì làm, việc gì không nên làm thì không được mở miệng, càng không thể động tay động chân, đây là nguyên tắc cơ bản nhất của một nhân viên mới.
Cửa thang máy vừa mở ra, trong mắt Mi Rae lập tức ánh lên vẻ ngạc nhiên, bởi vì chờ ngoài thang máy chính là Joong Ki, trợ lý đặc biệt của Taehyung, chính bản thân cô còn cho rằng lần hợp tác nhỏ của Woongjin với Kim Thị không tốt đẹp đến mức cần Joong Ki tự mình đón tiếp.
"Giám đốc Yoon, Jisoo." Joong Ki nhìn thấy hai người, nở nụ cười: "Xin mời, tôi đoán hai người cũng sắp tới, tổng giám đốc đang có một cuộc hội nghị, rất nhanh sẽ kết thúc, mời hai người theo tôi.""Là chúng tôi tới sớm." Mi Rae cười cười, tranh thủ thời gian Joong Ki xoay người liếc nhìn đồng hồ đeo tay, còn mười phút nữa mới tới giờ hẹn. Nhưng vị trợ lý mà Taehyung đặc biệt tin tưởng này lại trực tiếp gọi tên Jisoo, xem ra hai người có quen biết.
"Giám đốc Yoon uống gì, cà phê hay nước trái cây?" Dẫn hai người tới phòng thượng khách, Joong Ki vừa mở cửa vừa hỏi.
"Một cốc cà phê, cảm ơn." Mi Rae cười cười, nhưng ngạc nhiên khi thấy Joong Ki quên không hỏi Jisoo.
Một lát sau, Joong Ki bưng tới một cốc cà phê và một cốc trà xanh, sau đó ngồi xuống sô pha đối diện hai người: "Hôm qua Jisoo và tổng giám đốc đã nói về nội dung cơ bản của chuyện hợp tác, tổng giám đốc cũng không có ý kiến gì, chỉ lo lắng những chi tiết trong lần hợp tác này cũng rất quan trọng, vì vậy mong quý công ty phái một người tới công ty chúng tôi tham dự vào phần lập kế hoạch, có gì chưa thỏa đáng cũng kịp thời sửa đổi."
"Ý của trợ lý Song là để công ty chúng tôi tìm một người phụ trách cử tới quý công ty?" Bàn tay cầm tách cà phê của Mi Rae ngừng lại, thấy Joong Ki không có vẻ gì đang nói đùa mới do dự nói: "Như vậy liệu có quá..."
Dù sao phòng kế hoạch cũng là một bộ phận tương đối quan trọng, Kim Thị lại không ngại để một người Woongjin tham dự vào, tuy như vậy đối với Woongjin chỉ có lợi không có hại nhưng có khả năng sẽ khiến đối phương nghĩ rằng Woongjin không tin tưởng năng lực làm việc của Kim Thị, có chút không thỏa đáng.
"Xin giám đốc Yoon yên tâm, công ty chúng ta gần như vậy, chủ tịch của quý công ty lại là bậc cha chú của tổng giám đốc chúng tôi, sẽ không có hiểu lầm gì khác." Joong Ki lại chuyển chủ đề: "Jisoo cũng hiểu rõ quy trình hợp tác lần này, chi bằng chị tới công ty chúng tôi đi?"
Từ đầu đến cuối Jisoo không nói một lời nào, vừa nghe lời này của Joong Ki, cô vốn đang vùi đầu uống trà mới yên lặng ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt Mi Rae, lại không nhìn ra giận hay vui, vì vậy mở miệng nói: "Chuyện này do công ty sắp xếp, tôi nghĩ ai tới phụ trách đều như nhau."
"Việc này Jisoo tới phụ trách cũng tốt." Mi Rae đột nhiên cười: "Tuy Jisoo mới tới công ty chưa lâu nhưng làm việc rất cẩn thận." Câu trước là nói với Jisoo, câu sau là nói với Joong Ki, vừa khen Jisoo lại vừa nói rõ Jisoo là nhân viên mới. Trong đó có hàm ý nào khác hay không, Jisoo không suy đoán, mà chỉ duy trì gương mặt tươi cười uống trà.
Trong lòng Joong Ki hiểu rõ, trước nay Mi Rae nói chuyện hay làm việc đều rất cẩn thận, cũng là một người phụ nữ lợi hại, ngược lại anh cũng không quan tâm lắm, anh tin tưởng Jisoo, nếu không tin Jisoo anh cũng phải tin vào ánh mắt sếp lớn nhà mình.
Ba người lại nói một chút về chuyện hợp tác, khi đồng hồ điểm ba giờ hai phút, cửa phòng thượng khách mở ra, Taehyung bước vào, trên mặt mang theo nụ cười lễ phép: "Thật xin lỗi, giám đốc Yoon, tôi tới muộn."
"Đâu có." Mi Rae đứng dậy bắt tay Taehyung: "Tổng giám đốc Kim tới rất đúng giờ, là chúng tôi tới sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vsoo- 𝙴𝙽𝙳] •𝑷𝒂𝒎𝒑𝒆𝒓 𝒘𝒊𝒇𝒆 𝒅𝒂𝒓𝒍𝒊𝒏𝒈•
Fanfiction✨Tên gốc: Vợ ơi, chào em ✨Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh ✨Thể loại: Sủng, thâm tình, 2S, HE "Chuyện tình ngược đời người của Jisoo. Chia tay bạn trai không khóc không hận ngược lại còn chúc phúc cho kẻ thứ ba. Đàn anh Kim Taehyung có tài có sắc có tiề...