1 ➠ 6

767 17 0
                                    

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng còi hiệu lệnh cất vang, các "kình ngư" đồng loạt lao mình xuống hồ. Trải qua tám trăm mét thi đấu ở nội dung bơi tự do, cái tên Lee Haechan được hiển thị ở hạng mục về nhất lập tức khiến cả khán đài vốn đang tập trung rất đông người hâm mộ của cậu ta vỡ òa trong tiếng hò reo, băng rôn đề tên trường và tên nhà vô địch mùa giải năm ngoái thêm một lần nữa được giơ cao trong năm nay, vùng vẫy trên cánh tay của những cổ động viên.

Kết quả tuy không ngoài dự đoán, nhưng "kình ngư" họ Lee vẫn thành công tạo dựng được ấn tượng sâu sắc trong mắt các nhà chiêu mộ vì đã tiếp tục phá được kỷ lục của chính bản thân cậu ta qua các năm, đồng thời giữ được chiếc huy chương vàng thứ ba liên tiếp kể từ khi cậu ta tham dự giải bơi lội này.

- Chúc mừng cậu.

Lau khô mái tóc bằng chiếc khăn bông giữa lúc bầu không khí náo động vẫn chưa lắng xuống, Haechan hướng mắt nhìn về phía chàng trai vừa chìa tay ra ở trước mặt cậu ta, rồi nhanh chóng nhận ra người này vẫn luôn được ví von là đối thủ nặng ký nhất của mình trong các mùa giải, huấn luyện viên cũng rất thường xuyên nhắc nhở Haechan phải đặc biệt chú ý tới người này.

Đáng tiếc thay, hắn ta năm nay vẫn chỉ đứng thứ nhì, thất bại đó khiến Haechan nhất thời cảm thấy chuyện giao lưu lấy lệ với đối phương trở nên kém thú vị, và cậu ta chẳng hề cố gắng che giấu suy nghĩ ấy trên nét mặt.

- Làm tốt lắm. Tuy đã lần thứ ba để chiến thắng rơi vào tay cậu rồi, nhưng hãy cứ trông chờ vào sự bứt phá của tôi vào mùa giải năm sau nhé? Hẹn gặp lại!

Haechan trưng mặt vô cảm đối diện với tác phong đầy thân thiện của đối thủ trường khác, rồi đảo mắt thờ ơ nhìn một vòng quanh sân vận động nơi có rất nhiều đôi mắt lẫn thiết bị ghi hình đang theo dõi, đang ngóng đợi phản ứng hồi đáp từ đương kim vô địch.

- Hê.

Sau khi phũ phàng buông lơi vỏn vẹn đúng một tiếng cười khẩy, Lee Haechan thong thả bỏ đi, để lại tên đối thủ đứng như trời trồng với vẻ mặt không kịp che giấu sự kinh ngạc, rồi phải cùng phần đông người vừa tận mắt chứng kiến sự việc suy đoán về ẩn ý đằng sau thái độ của cậu ta. Là chế nhạo, khinh bỉ? Hay đắc ý, tự cao?

Nhưng kể cả khi màn giao lưu được người vừa đoạt huy chương bạc cố tình dựng lên có hay không mang dụng ý công kích sâu xa, thì cách thức đáp trả của Lee Haechan cũng không gây chấn động mấy, bởi vì bất cứ ai đã thử tìm hiểu qua về chàng "kình ngư" vẫn còn chưa tốt nghiệp cấp ba này sẽ đều dễ dàng nắm bắt được rằng ngoài những thành tích đáng nể, vượt trội so với tuổi đời ra, Lee Haechan còn nổi tiếng là một tên nam sinh cao ngạo, khó gần.

Lee Haechan ▦ BLUEsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ