54.
Bởi vì Mẫn Hưởng nói không muốn làm bạn cùng phòng của hắn là Kim Doyoung cảm thấy lo lắng, và chính Jaemin cũng chưa biết sẽ giải thích như thế nào với đội trưởng câu lạc bộ toán học về những thương tích trên người của Mẫn Hưởng, cậu đành bắt taxi, theo lời chỉ dẫn của Mẫn Hưởng, dìu hắn đến trú tạm tại một căn nhà mà nhóm bạn của hắn đang cư ngụ.
"Lấy phòng trên lầu đi anh, chìa khóa nè."
Jaemin nhẹ mỉm cười và gật đầu cảm ơn cậu bạn vừa giao cho Mẫn Hưởng chìa khóa, cố gắng không đánh giá người khác chỉ bằng vẻ bề ngoài, bởi vì mặc dù người nào người nấy trong nhóm bạn này cũng đều trông rất cá biệt, rất du đãng, khiến Jaemin kể từ lúc mới đặt chân bước vào trong nhà đã cảm thấy tâm trạng bất an, thế nhưng bọn họ dường như lại đối xử rất tử tế với Mẫn Hưởng.
Vào thời điểm ấy, hội trưởng Na vẫn chưa biết được chuyện Lý Mẫn Hưởng chính là đại ca của băng nhóm đó.
"Xin lỗi anh..."
Nhìn thấy Mẫn Hưởng kê cao mấy chiếc gối vào sát trong góc trên của tầng giường bên dưới rồi mới nhọc nhằn đặt lưng dựa vào chúng, ánh mắt Jaemin càng mang nặng vẻ áy náy, khuôn mặt Mẫn Hưởng giờ không còn bộc lộ niềm vui nữa, tuy hiện tại hắn phản ứng thế này là hợp tình hợp lý, người đang ngồi trước mặt hắn vẫn bị thái độ nghiêm nghị ấy dọa cho căng thẳng, mất tự nhiên.
"Bản tính Haechan trời sinh đã nóng nảy, nhưng tâm địa của cậu ấy rất tốt, tôi tin là tai nạn của bạn anh--"
"Trong chuyện đó em hoàn toàn vô tội, đừng để nó làm em phải cắn rứt lương tâm."
"..."
"Cũng đừng tốn công tìm cách biện hộ cho Lee Haechan."
Jaemin nhanh chóng nghiêng mặt tránh né một bàn tay của Mẫn Hưởng khi hắn định áp nó lên mặt cậu, phản xạ này không bắt nguồn từ sự căm ghét, cậu chỉ cảm thấy giữa mình với Mẫn Hưởng không nên tồn tại loại tiếp xúc thân mật này.
"Em có tin chuyện tôi là thủ phạm hại Lee Jeno phải nhập viện không?"
"Tôi không muốn tin."
Tầm mắt đang nhìn xuống bàn tay vừa bị khước từ của Mẫn Hưởng liền kinh ngạc chuyển dời lên Jaemin, cậu vừa ngồi thẳng người dậy để khẳng khái nói cho hắn nghe câu trả lời, cậu bắt đầu gieo vào lòng hắn thêm hi vọng.
Mẫn Hưởng đã luôn hi vọng, hắn cảm thấy Na Jaemin không giống với ba đứa nhóc mà em ấy gọi là bạn thân, Jaemin quá lương thiện và trung thực so với chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lee Haechan ▦ BLUEs
Fanfiction❖ NCT : HyuckNa ; NoRen ; MarkMin ; TaeDo ❖ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc. ❖ Boylove ; Thanh xuân vườn trường ; Có nhân vật tử nạn.