31 ➠ 33

198 7 0
                                    

31

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

31.

Haechan đến câu lạc bộ trễ hơn so với lịch tập nhưng mọi người có vẻ như vẫn chưa bắt đầu ôn luyện, họ đang ngồi cùng với Mẫn Hưởng dưới nền gạch, vây quanh huấn luyện viên Taeyong, người thầy đang ngồi trên thành hồ. Ngay khi phát giác ra sự xuất hiện của cậu ta, thầy ấy liền ôn hòa vẫy gọi Haechan.

"Em lại đây đi."

Haechan miễn cưỡng bước tới, không hề có ý định ngồi xuống, và mọi người cũng đồng loạt đứng lên, họ nhận ra nét mặt đằng đằng sát khí của cậu ta, dù ánh mắt Haechan chỉ đang hướng về mỗi vị trí của Mẫn Hưởng mà thôi.

"Các bạn đang chia sẻ với nhau về bí quyết luyện tập đạt hiệu quả cho Mẫn Hưởng biết đấy."

"Cậu cũng chia sẻ một chút bí quyết của mình đi."

"Hê."

"Này, cậu cười mỉa mai cái gì đấy?"

"Là ai đã khơi mào cái chủ đề vớ vẩn này vậy?"

"Haechan à."

Taeyong nhẹ nhàng lên tiếng nhắc nhở, nhưng cậu học trò họ Lee của thầy ấy lại chưa bao giờ biết được lúc nào thì không nên nói thẳng.

"Thay vì phí thời gian ngồi đây chia sẻ bí quyết chiến thắng, sao các cậu không chịu ôn luyện chăm chỉ hơn để thực sự chiến thắng được tôi đi? Lũ ngốc..."

"Haechan."

Taeyong đang định lên tiếng nói với người vừa bức xúc bỏ đi rằng chính thầy ấy đã yêu cầu cả đội cùng ngồi lại để giao lưu thêm với thành viên mới, thì Mẫn Hưởng đã điềm tĩnh nói trước:

"Đừng trách móc họ, là tôi đã hỏi xin ý kiến của mọi người."

Anh ta nhìn về phía người vừa ngừng bước đi.

"Cậu không muốn chia sẻ thì thôi, đừng sỉ nhục đồng đội như thế."

Haechan nhếch mép kinh ngạc, thật không thể tin nỗi cái thằng ngoại quốc này, dám bảo cậu ta sỉ nhục đồng đội ư? Cậu ta là đang có lòng tốt muốn giúp chúng nó mau tỉnh ngộ, chứ cứ nhân nhượng suốt như thầy Lee thì đến bao giờ cả cái đội này mới cùng tiến bộ được??

"Phải, là tao không muốn chia sẻ đấy. Thế còn mày? Bí quyết của mày hẳn là bất chấp mọi thủ đoạn chứ gì?"

Cả tuyển bơi đều xôn xao bàn tán, Haechan sao tự dưng lại quay sang nói khích Mẫn Hưởng nặng lời như vậy? Mẫn Hưởng đã làm gì cậu ta đâu kia chứ? Căn bệnh kì thị người ngoại quốc của cậu ta nghiêm trọng dữ vậy sao? Mẫn Hưởng đến giờ vẫn còn chưa nổi giận đã là nhường nhịn cậu ta lắm rồi đấy...

Lee Haechan ▦ BLUEsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ