46.
Injun đau lòng nhìn người đang nằm mê man bên trong phòng hồi sức, chắn giữa ba người họ và hắn là mặt kính trong suốt.
"Có người đã tìm thấy cậu ấy nằm bất tỉnh trên lề đường, bác sĩ bảo cậu ấy bị đa chấn thương, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng về sau sẽ rất có thể... rất có thể không tiếp tục chơi thể thao được nữa..."
Jaemin rơm rớm nước mắt ôm lấy Injun vào lòng khi người bạn họ Hwang của cậu đang giấu mặt vào trong lòng bàn tay để bật khóc nức nở, cậu cố đứng vững để xoa dịu tấm lưng đang run lên từng hồi của Injun, dù trong chính đôi mắt cậu cũng đã loang đầy vẻ hoang mang.
"Khúc côn cầu là niềm tự hào, là hoài bão cực kỳ to lớn của cậu ấy... Mình biết đối diện với Jeno như thế nào sau khi cậu ấy tỉnh dậy đây?? Mình biết nói gì đây??... Sao mình lại có thể vô tâm như vậy chứ?? Sao mình lại để cho cậu ấy bị như vậy??..."
"Bình tĩnh lại! Nghe mình hỏi này Injun. Cậu có biết chuyện Jeno đang thiếu nợ ai đấy không? Bởi vì tối hôm qua cậu ta có nói với mình về chuyện đó, cậu ta nói rằng đang vướng vào nợ nần với ai đấy..."
Tròng mắt Injun thoáng dao động khi Jaemin lay nhẹ vai cậu ấy, như thể cậu ấy cũng đang cố gắng tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi của cậu.
"Không phải là nợ nần gì đâu."
Cả hai người họ cùng hướng mắt về phía Haechan khi cậu ta đang nặng nề bước tới cùng một chiếc điện thoại ở trên tay, là điện thoại của Jeno, Haechan đã đi theo một nhân viên của bệnh viện để lấy lại đồ đạc cho hắn.
"Mày đọc tin nhắn đi."
Haechan giao chiếc điện thoại mà cậu ta đang siết chặt ở trong tay lại cho Injun. Sau khi làm theo lời Haechan nói, Injun mở to mắt kinh hoàng nhìn những thông tin đang hiển thị trên màn hình, là kết quả điều tra về Lý Mẫn Hưởng mà Jeno đã thuê người đi tìm hiểu.
"Xem lại cả lịch sử cuộc gọi nữa."
Ngón tay Injun hồi hộp lướt trên thiết bị cảm ứng, Haechan ngay lập tức giải thích về dãy số lạ mà Jeno đã gọi tới trong thời gian gần đây nhất.
"Là số của Lý Mẫn Hưởng. Tao đã nghe thử bản ghi âm rồi. Mày cũng nghe lại đi nếu muốn."
"Mẫn Hưởng?"
Jaemin nhíu mày thắc mắc, nhưng không có ai quan tâm đến phản ứng của cậu, Injun thì đang căng thẳng áp điện thoại lên tai, còn Haechan thì bỏ đi ngay sau khi nhắn nhủ lại dứt khoát:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lee Haechan ▦ BLUEs
Fiksi Penggemar❖ NCT : HyuckNa ; NoRen ; MarkMin ; TaeDo ❖ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc. ❖ Boylove ; Thanh xuân vườn trường ; Có nhân vật tử nạn.