❖ Kết Thúc ❖

338 13 9
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


57.


Mẫn Hưởng biết việc hắn đang làm là vô cùng ngu ngốc, rõ ràng sau khi gọi xe cứu thương đến mang Lee Haechan vào bệnh viện, hắn vẫn còn dư dả thời gian để cùng đám đàn em cao chạy xa bay, trở về Hồng Kông, an toàn thoát khỏi vòng vây của pháp luật, thế mà lúc nhận được tin nhắn của Lee Haechan, hắn lại bạo gan dám xuất đầu lộ diện, còn đồng ý hẹn gặp cậu ta ngay trong phòng bệnh của Lee Jeno.

Thật không biết xấu hổ, Hwang Injun ép được bọn thuộc hạ phải khai ra số điện thoại của hắn, đâu có ép được hắn phải công khai nhận tội, Lee Haechan cũng đã may mắn được cứu chữa kịp thời rồi, hắn hà cớ gì phải nán lại Hàn Quốc, hà cớ gì lại tìm đến tận đây để rồi phải chứng kiến cảnh tượng bốn người bọn họ vui vẻ cười nói ăn mừng ngày Lee Jeno được xuất viện??

Nếu lỡ như bị Na Jaemin phát hiện, liệu hắn có thể bình thản đối diện với sự thù ghét từ em ấy hay không?

"Jaemin à, cậu xuống bãi giữ xe lấy giúp mình mấy giỏ quà lên nhé? Mình muốn biếu tặng các anh chị nhân viên ở đây."

Khi tầm mắt Mẫn Hưởng và Haechan chạm trúng nhau, cậu ta liền quay sang nói với Jaemin điều gì đó. Không có đủ thời gian để thắc mắc, Mẫn Hưởng vội vàng nép sang một góc khuất bên cạnh để tránh phải chạm mặt với Jaemin, hắn thấy nhẽ nhõm khi Jaemin không bước ra bên ngoài để tìm mình, hắn hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp để bước vào phòng bệnh.

"Gì vậy? Đến tự nộp mạng à?"

Ngay khi nhìn thấy Mẫn Hưởng xuất hiện, nụ cười trên môi của cả ba đều tức thì biến mất, Injun ngồi thẳng người dậy toan định xuống khỏi giường nhưng Haechan lại điềm tĩnh duỗi tay ngăn cản cậu.

"Là tao đã hẹn anh ta tới."

Trái ngược với tưởng tượng của Mẫn Hưởng, tình địch của hắn lại đang không hề khinh khỉnh trưng ra bộ mặt cao ngạo bốc đồng, trong ánh mắt cũng chẳng chất chứa thù oán, biểu hiện ở cậu ta nằm ngoài dự đoán của hắn.

"Bọn tôi nợ anh lời xin lỗi. Một lời xin lỗi đường hoàng."

"Đây là việc nên làm, hi vọng anh sẽ rộng lượng tiếp nhận nó."

"Và tôi làm điều này vì vong linh người đã khuất, vì tôi biết đây là điều mà Jaemin luôn mong mỏi, điều cậu ấy cho là đúng đắn nhất."

Lee Haechan ▦ BLUEsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ