10.
- Hết giờ làm rồi, mọi người nộp bài lên đây đi.
Jaemin nghiêm nghị nói to rồi cúi đầu nhìn xuống bàn để kiểm tra giấy làm bài của các bạn, thầy giáo có việc phải về sớm trước nên đã nhờ cậu giữ lớp đến hết giờ kiểm tra.
- Mẫn Hưởng à, chờ đã.
Jaemin có chút kinh ngạc cầm tờ giấy làm bài của Lý Mẫn Hưởng lên và lướt mắt đọc sơ qua nó, cậu vừa mới nhìn thấy một điểm khá kỳ lạ mà nếu không nhịn cười kịp thời, Jaemin có lẽ đã khiến cho cậu bạn mới cảm thấy xấu hổ.
- Ai chỉ cho cậu dùng mấy từ này vậy?
- À... bạn cùng phòng của tôi. Sao vậy?
- Chúng không được hợp với ngữ cảnh cho lắm, sẽ rất dễ gây hiểu lầm.
- Ồ... Thế à?... Thật ngại quá, cậu có thể giảng lại cho tôi hiểu những chỗ sai được không?... Tôi nghe bảo cậu giỏi môn này lắm.
- Thật ra tôi chuyên toán cơ, nhưng mấy lỗi này cũng không có gì khó, tôi nghĩ chắc mình cũng sửa lại giúp cậu vài đoạn căn bản được.
- Vậy hả? Cảm ơn cậu! Giảng lại bây giờ luôn được không?
- Bây giờ sao?
Jaemin đưa mắt nhìn đồng hồ, sắp đến giờ tan trường rồi nhưng cậu vẫn còn vài việc phải ở lại làm, dành ra khoảng hai tiếng nữa chắc cũng không sao, Jeno với Injun hình như đã có hẹn riêng với nhau chiều hôm nay, còn Haechan thì sẽ tiếp tục luyện bơi trong thời gian chờ cậu xong việc. Ngoài mặt Haechan thường tỏ ra cao ngạo, bất cần, chứ sự thật là rất chịu khó chăm chỉ phấn đấu, dù chưa bao giờ xem ai là đối thủ, cậu ta vẫn luôn từng ngày cố gắng vượt qua giới hạn của chính mình.
- Nếu cậu có việc bận thì để sau cũng được...
- Không sao, chúng ta bắt đầu luôn bây giờ đi.
11.
Haechan nhìn xuống chiếc điện thoại ngay khi nó sáng đèn, cậu ta vừa tắm xong và đang đứng lau khô tóc, vì chưa thấy Jaemin đâu nên đã nhắn tin hỏi.
[ Mình còn vài việc phải ở lại làm cho xong, cậu cứ về nhà trước đi nhé. ]
- Hừm... Rốt cuộc là đã bị giao cho bao nhiêu việc mà cậu ấy làm mãi tới giờ này vẫn chưa xong??
12.
- Đây, cậu xem coi ổn chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lee Haechan ▦ BLUEs
Фанфик❖ NCT : HyuckNa ; NoRen ; MarkMin ; TaeDo ❖ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc. ❖ Boylove ; Thanh xuân vườn trường ; Có nhân vật tử nạn.