25 ➠ 28

200 10 0
                                    

25

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

25.

Jaemin tròn mắt bước vào sau khi nhìn thấy Mẫn Hưởng đang vẫy tay với cậu, anh ta đang mở nắp chiếc pianoforte và khẽ khàng đặt mười ngón tay lên phím đàn, bắt đầu chơi một bản nhạc mà Jaemin nghe không thấy quen tai, cho dù cậu cũng rất hay thưởng thức nhạc cổ điển. Jaemin thậm chí còn không biết tại sao tên bạn thân vốn đam mê thể thao của cậu là Lee Jeno lại đi mua về những nhạc cụ này.

- Cậu thấy thế nào? Có hay không?

Thoáng bất ngờ khi tiếng đàn bỗng dưng biến mất, Jaemin lưỡng lự nhìn về phía Mẫn Hưởng. Khuôn mặt anh ta ngập tràn vẻ chờ đợi và kỳ vọng vào lời nhận xét của cậu. Tại sao anh ta lại mong ngóng lời nhận xét của cậu nhiều tới vậy?

- Cũng hay, mà... cậu đang chơi bài gì vậy?

- Là tôi chơi ngẫu hứng dựa theo cảm xúc có được sau khi có mặt ở đây thôi...

Mẫn Hưởng cười trả lời, hình như anh ta đang vui sau khi nhận được lời khen từ Jaemin.

- À, ra vậy...

- Tôi đã đàn trong lúc nghĩ "chà, hóa ra tiệc của hội con nhà giàu ở Hàn Quốc là như thế này, họ thật may mắn khi được gia đình ủng hộ cho theo đuổi ước mơ!"... Ở Trung Quốc khắt khe hơn nhiều lắm, chúng tôi đã phải vượt qua rất nhiều rào cản để có thể được làm điều mình muốn.

- Ở đây cũng vậy mà...

- Thế à?

- Ừm, mấy người bạn của tôi ấy, tôi đã biết họ từ trước khi họ trở nên xuất chúng thế này cơ, vậy nên tôi có thể khẳng định với cậu rằng họ cũng đã phải vất vả lắm mới được tự do như hôm nay.

Mẫn Hưởng gật gù nhìn xuống dưới chân, anh ta không ý kiến gì trước lời bênh vực của Jaemin, nhưng cậu vẫn thấy nụ cười của anh ta trông đượm buồn.

- Cậu không nên giữ thái độ tự ti ấy.

- Sao?

- Ai cũng đều phải sống cuộc đời của riêng mình, đều phải đối mặt với những vấn đề rất cá nhân, cậu không nên đánh giá người khác chỉ bằng vẻ hào nhoáng bên ngoài.

- Xin lỗi cậu, tôi không có ý...

- Tôi hiểu mà, cậu chỉ đang ganh tị bởi vì cậu cảm thấy tự ti thôi. Đừng như vậy.

Mẫn Hưởng ngỡ ngàng nhìn thẳng vào đôi mắt đang biểu lộ rõ sự khẳng khái của Jaemin, tròng mắt anh ta khẽ lay động. Sau vài giây choáng ngợp, anh ta mới bật cười, âm thầm tự chê bai chính mình, Jaemin không chỉ sở hữu dung mạo xinh đẹp, mà còn có tính cách rất đáng nể, qua mỗi lần chủ động tiếp cận cậu, anh ta lại khám phá thêm được một điểm thú vị ngoài dự đoán ở chàng trai này, xem ra Mẫn Hưởng đã đánh giá quá thấp người yêu của Lee Haechan rồi.

Lee Haechan ▦ BLUEsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ