52.
Khi Jaemin chạy đến canteen theo lời cầu cứu từ một số bạn bè, Haechan và Mẫn Hưởng đúng là đang đánh nhau rất hăng máu, chẳng ai chịu nhường ai, cho dù thầy Taeyong và các thành viên trong đội tuyển bơi đã ra sức ngăn cản.
"Hội trưởng Na! Hội trưởng Na! Cậu mau giữ Haechan lại đi! Cậu ta vừa xuất hiện đã lao vào đánh người!"
"Ngừng lại mau Haechan! Ngừng lại!"
Bởi vì chẳng ai trong số họ chịu buông địch thủ ra, Jaemin đành đánh liều chen vào giữa để ôm lấy Haechan, sau khi đã thành công đẩy được Haechan nằm dài ra đất để các nam sinh khác nhào vào giữ chặt lấy Mẫn Hưởng, cậu liền bị cậu ta bất mãn la ó:
"Buông ra! Mình phải giết nó! Thằng khốn! Mày có muốn trả thù thì cứ việc tìm đến tao! Jeno mà có mệnh hệ gì thì mày cũng đừng hòng sống yên ổn!"
Nghe đến tin tức liên quan đến Jeno, cả canteen bắt đầu rộ lên những tiếng xì xầm bàn tán, bọn họ đều đã biết qua về tin đồn đội trưởng câu lạc bộ băng cầu hôm nay xin nghỉ ốm, nhưng lại không biết sự tình nghiêm trọng đến mức nào, càng không biết liệu Mẫn Hưởng có thực sự liên quan đến lý do Jeno vắng mặt hay là không...
"Làm ơn rời khỏi đây đi Haechan, cậu còn định kiếm chuyện đến mức nào mới vừa lòng hả dạ?"
"Tại sao cậu lại nói như thể mình mới là đứa gây hấn trước??"
"Không phải cậu thì là ai?? Nếu cậu không tùy hứng bỏ dở màn so tài đó, bạn của anh Mẫn Hưởng có khi đã được cứu rồi!"
Haechan sững sờ nhìn Jaemin đang đổ dồn vẻ oán trách về phía mình mà nét mặt không nén nỗi thất vọng, cậu ta không muốn tin vào thực tại phũ phàng này, nhưng lại chẳng cách nào phớt lờ được đối phương khi người đang hiện diện ở trước mặt là chàng trai mà cậu ta yêu thương nhất.
"Cậu muốn nói sao cũng được, trong chuyện đó mình hoàn toàn không có lỗi."
"Mình thật không thể ngờ... Chuyện đã đến mức này rồi mà cậu vẫn còn ngang bướng được... Đã sắp tốt nghiệp cấp ba rồi mà cách hành xử vẫn chẳng khác gì đứa trẻ con!"
"Cậu không tin mình??"
"Cậu muốn người khác tin thì phải chứng minh bằng hành động! Nếu không trẻ con thì tại sao chưa gì đã đòi đánh đòi giết người ta??"
"Nó đã đánh Jeno thành ra bộ dạng như thế nào?? Đừng nói như thể chính cậu không tận mắt nhìn thấy! Mình phải đòi lại công bằng cho Jeno!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lee Haechan ▦ BLUEs
Fiksi Penggemar❖ NCT : HyuckNa ; NoRen ; MarkMin ; TaeDo ❖ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc. ❖ Boylove ; Thanh xuân vườn trường ; Có nhân vật tử nạn.