29 ➠ 30

218 12 0
                                    

29

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

29.

Jaemin tất tả chạy ra khỏi nhà ngay sau khi nhận được cuộc gọi của Haechan, cậu ta đột nhiên thông báo chuyện đang chờ cậu ở trước cổng.

- Sao vậy? Không phải chiều nay cậu tập với câu lạc bộ xong rồi mới ghé à?

Haechan thôi tựa người vào cửa xe và nhẹ nhàng hỏi người vừa xuất hiện:

- Cha mẹ cậu có ở nhà không?

- Không, họ đã lên trường từ sớm rồi. Bộ có chuyện gì à?

Cậu ta mỉm cười lắc đầu:

- Không có gì.

- Có thật là không có gì chứ?

Jaemin bắt đầu cảm thấy lo lắng, ở trước mặt cậu chắc chắn không phải là điệu cười không có gì của Haechan.

- Thật.

Thậm chí sau khi Haechan đã nắm tay, nhẹ nhàng kéo cậu vào lòng để ôm lấy, Jaemin vẫn cảm thấy khá ngờ vực.

- Thì cảm thấy nhớ cậu nên ghé qua hỏi thăm chút thôi mà...

- Jaemin này?

- Hửm?

- Mình thực sự rất yêu cậu... Mình muốn gắn bó với cậu suốt cả đời... Đây là mối quan hệ mà mình cực kỳ nghiêm túc muốn gìn giữ, vậy nên mình nhất định sẽ chịu trách nhiệm gìn giữ nó... Mình tuyệt đối... sẽ không để cho bất cứ ai phá hoại nó.

Tròng mắt Jaemin khẽ lay động, Haechan sao bỗng nhiên lại đi nói với cậu những lời này?

- Cậu tin mình chứ?

Bất chợt cảm thấy cổ họng khô khốc, Jaemin nuốt nước bọt, cảm giác hồi hộp bủa vây hết tâm trí. Lẽ nào Haechan đã biết chuyện cậu với Mẫn Hưởng ở trong phòng nhạc cụ...

- Jaemin?

- Hở?... Tin chứ! Mình cũng tuyệt đối... tin tưởng ở cậu...

- Vậy mình yên tâm rồi. Hẹn cậu chiều nay nhé!

Haechan híp mắt cười hài lòng, nâng cao tay vuốt nhẹ gò má Jaemin một cái rồi quay lưng rời đi. Jaemin biết người yêu của cậu không hề giỏi kiềm chế, lại chưa bao giờ giỏi giấu giếm cậu chuyện gì, vậy nên sau khi xe của Haechan đã rời đi khuất dạng, Jaemin có thể chắc chắn là do bản thân cậu đã có tật giật mình.

Thế nhưng chẳng hiểu sao trong lòng Jaemin vẫn còn tồn tại loại cảm giác bất an, ở Haechan vừa nãy thực sự có gì đấy rất khả nghi.

Lee Haechan ▦ BLUEsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ