39.
"Haechan... Chậm lại một chút... Nè, chậm..."
Jaemin bấu mười ngón tay lên tấm chăn trải giường, khó nhọc điều chỉnh tư thế quỳ của chính mình, bởi vì người ở đằng sau đang mê đắm thúc rất mạnh vào sâu trong cậu.
"Sao-- sao vậy?... Mình làm cậu đau à?"
Giọng Haechan thoát ra nhẹ hẫng tựa như đang mê sảng, bởi vì tầm mắt cậu ta giờ mịt mờ dán xuống vòng eo thon thả cùng đường hõm lưng gợi cảm của Jaemin, sự đối nghịch trong màu da của họ được phơi bày rõ rệt nhất tại những vùng nhạy cảm, khi chiều dài của Haechan đang thoắt ẩn thoắt hiện bên dưới bờ mông đầy đặn, hết thảy những hình ảnh vô cùng quyến rũ ấy khiến tâm trí tên "kình ngư" họ Lee tạm thời đắm chìm trong mê muội.
"Không. Nhưng mình sắp không kiềm lại được nữa... Chậm lại đi. Cậu làm mình ra mất..."
"Được... Vậy thì chúng ta cùng ra..."
Hai mắt Jaemin cố mở to khi cậu ấy gắng sức cưỡng lại cảm giác sảng khoái đang ồ ạt trào dâng theo từng nhịp đưa đẩy của Haechan, trong khi Haechan lại có thể sảng khoái nhoẻn miệng cười thích thú, cậu ta chủ động gia tăng nhịp độ, một tay trườn ra đằng trước để giúp Jaemin xoa dịu nơi địa phận đang trương phình bức bối.
"Ưm."
Cảm nhận được lòng bàn tay ấm áp với năm ngón thon dài đang bao bọc quanh bề ngang và trượt theo bề dọc chiều dài của mình, Jaemin cao hứng rướn thẳng người lên, áp sát lưng cậu ấy vào lòng của Haechan.
"Mình bắn vào bên trong nhé?"
Haechan ân cần hỏi, phiến môi dày mùi mẫn hôn lên má người yêu. Sau khi nhận được cái gật đầu gấp gáp từ Jaemin, cậu ta mới vòng tay ôm lấy bụng cậu để giữ chặt bạn tình, để có thể mạnh mẽ thúc thêm vài nhịp vào sâu đến tận cùng.
"Ôi."
Lúc Jaemin hưng phấn thít chặt huyệt khẩu, Haechan cũng buông mình giải phóng hồi cao trào của cậu ta vào bên trong cậu ấy, còn cậu ấy thì run rẩy bắn vào lòng bàn tay của Haechan.
"Hì."
Sau khi mãn nguyện buông tay để Jaemin được nhẹ nhàng đổ người xuống giường, Haechan dành vài giây mỉm cười hài lòng nhìn ngắm bạn người yêu đang nằm ổn định lại nhịp thở, rồi mới quay đi rút khăn giấy lau chùi cho cả hai.
"Thích quá đi mất... Thích hơn hẳn những lúc ở trong xe..."
Jaemin mỉm cười ái ngại nhìn sang tên bạn trai vừa nhào xuống ôm chầm lấy lưng cậu, vừa tạm thời hất sạch đống khăn giấy xuống sàn phòng rồi hào hứng nằm thở phào bên tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lee Haechan ▦ BLUEs
Фанфик❖ NCT : HyuckNa ; NoRen ; MarkMin ; TaeDo ❖ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc. ❖ Boylove ; Thanh xuân vườn trường ; Có nhân vật tử nạn.