7.
- Bạn ơi cho mình hỏi, mình muốn đến lớp này.
Lưu Dương Dương nhìn xuống tấm bản đồ của trường, tại nơi đầu ngón tay cậu bạn mới đang chỉ vào, rồi nhoẻn miệng cười nham nhở:
- Thành tích học tập của cậu chắc cũng không phải dạng vừa đâu nhỉ? Được xếp học cùng lớp với hội trưởng hội học sinh luôn cơ đấy! Thế thì chờ lát nữa lúc phát biểu xong cậu ấy đi xuống thì cậu cứ theo hỏi, sẽ được dẫn về đúng lớp ngay!
- À cảm ơn cậu, nhưng mà ai trên kia là hội trưởng hội học sinh?
- Là Na Jaemin, cái cậu đang phát biểu ấy! Hôm nay là ngày thông báo kết quả thi đua trong năm của các đội tuyển ở mùa giải cấp trường. Trường mình vẫn thắng đậm.
- À... thế còn bốn người đeo huy chương vàng đang cùng đứng với Na Jaemin là ai vậy?
- Cái cậu đứng bên phải Na Jaemin là Lee Haechan, "kình ngư" số một của mùa giải cấp trường, sang năm sau là cậu ta được tuyển thẳng vào giải chuyên nghiệp mở rộng rồi.
- Đứng bên trái là Kim Doyoung, đội trưởng câu lạc bộ toán học. Nếu có xích mích gì với anh ta thì cậu đừng cố giành phần thắng, không lại đâu, có khi còn bị hù cho mang ám ảnh cả đời ấy! Cả trường này phần đông những người đã từng có dịp tiếp xúc với Kim Doyoung đều sợ, chẳng phải là anh ta nổi danh bạo lực gì, nhưng mà biết cách đả đảo tinh thần đối thủ ghê gớm lắm!
- Đứng cạnh Lee Haechan là Lee Jeno, đội trưởng câu lạc bộ khúc côn cầu trên băng, một thằng rất hài hước và dễ chịu!
- Còn cạnh Kim Doyoung là Hwang Injun, đội trưởng câu lạc bộ Hapkido, đích thực là mẫu người mà cậu không thể nhìn bề ngoài để phán xét thực lực đâu! Cứ tìm xem mấy đoạn video quay lại cảnh thi đấu của cậu ta sẽ rõ!
- Ồ... Cảm ơn nhé! Cậu giới thiệu... nhiệt tình thật...
- Chuyện đương nhiên thôi! Bởi vì mình là trưởng đoàn phát thanh viên của trường mà! Tên mình là Lưu Dương Dương.
Dương Dương vui vẻ chìa tay ra chờ đợi phản ứng từ bạn nam sinh mới, có vẻ do cũng là người ngoại quốc nên trông cách cư xử của cậu chàng này khá lúng lúng và ngơ ngác, thậm chí có phần còn ngô nghê hơn hẳn tất cả những du học sinh mà Dương Dương từng gặp.
- Hả? À, mình tên là Mẫn Hưởng, Lý Mẫn Hưởng.
- Chào mừng cậu vào trường của chúng mình nhé Lý Mẫn Hưởng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lee Haechan ▦ BLUEs
Фанфик❖ NCT : HyuckNa ; NoRen ; MarkMin ; TaeDo ❖ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc. ❖ Boylove ; Thanh xuân vườn trường ; Có nhân vật tử nạn.