chương 2

1.2K 31 0
                                    

Ngày hôm sau cố xuyên dậy thật sớm, đem chính mình thu thập nhân mô cẩu dạng. Tuy rằng đời trước tự mình gia thế thường thường vô kỳ, nhưng lớn lên còn tính cao lớn soái khí, đi học khi cũng có không ít nữ sinh phương tâm ám hứa, chỉ tiếc mị nhãn vứt cho người mù xem, mặc cho ai cũng không thể tưởng được ánh mặt trời tuấn lãng, thoải mái thanh tân soái khí “Cố giáo thảo” chỉ đối nam nhân có cảm giác. Người bình thường biết được chính mình hôn ước đối giống cái nam nhân đều rất khó tiếp thu, cố xuyên nhưng thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi, dù sao đời này chuẩn bị lưu manh chơi chơi tiêu dao cả đời, kết hôn đối tượng là cái nam nhưng thật ra gãi đúng chỗ ngứa, nếu là đối phương lớn lên lại đẹp một chút vậy càng tốt.

Cố xuyên xuyên thân hưu nhàn tây trang, không hệ cà vạt, thoạt nhìn tùy ý, kỳ thật tóc là dùng phát keo trảo quá, cổ tay áo là tỉ mỉ chọn quá, giày cũng là cố ý phối hợp quá. Lại xứng với 185 thân cao cùng vai rộng, nam tính hormone miêu tả sinh động. Cùng cha mẹ từ biệt lo toan xuyên thượng lệ gia tới đón người xe, một mình một người đi gặp “Vị hôn phu”.

Điệu thấp màu đen xe hơi chở cố xuyên sử hướng về phía A sơn, lệ gia đại trạch liền tọa lạc ở A sơn sơn eo, cả tòa sơn đều là lệ gia đại trạch địa phương, từ dưới lên trên phân chia thương vụ khu giải trí đi hưu nhàn khu ngắm cảnh khu từ từ, có chút địa phương không đối ngoại mở ra, phong cảnh tuyệt hảo “Lưng chừng núi hoa hải” càng là trở thành lệ gia “Hậu hoa viên”.

Một đường đi tới cố xuyên không khỏi phun tào, quả nhiên kẻ có tiền có thể có bao nhiêu có tiền người thường căn bản tưởng tượng không đến, nguyên tưởng rằng cố gia như vậy hào môn đã xem như xa hoa vô độ, ở lệ thị như vậy thật tài phiệt trước mặt vẫn là có vẻ đáy quá mỏng.

Phun tào về phun tào, nên thấy người vẫn là nhìn thấy. Cố xuyên đi theo tài xế đi vào chủ trạch tiếp khách thính, thấy một cái người mặc màu đen váy liền áo tuổi trẻ nữ tử ngồi ở trên sô pha chờ bọn họ. Nữ tử đứng dậy, không đợi quản gia giới thiệu, chủ động duỗi tay “Ta là lệ duyệt nhan, lệ thừa phong muội muội ngươi hảo.

Lệ duyệt nhan dáng người cao gầy, lúc này ăn mặc màu đen tiểu cao cùng thế nhưng so cố xuyên lùn không bao nhiêu, cố xuyên duỗi tay nắm đi lên, “Cố xuyên, gặp qua lệ tổng.

Lệ duyệt nhan lông mày một chọn, khóe miệng mỉm cười “Cố đại thiếu gia khách khí, về sau chính là người một nhà

Cố xuyên nhìn chằm chằm nàng sâu thẳm đôi mắt, cũng cười cười, “Kia muội muội cũng đừng quá mới lạ, ta đệ đệ muội muội đều kêu ta xuyên ca”

Lệ duyệt nhan không có nhiều hàn huyên, xoay người cấp cố xuyên dẫn đường “Ca ca ở thư phòng chờ tẩu tử, ta mang ngươi đi gặp hắn”

Cố xuyên mày nhảy dựng, đến cũng chưa nói cái gì, an tĩnh theo đi lên.

Lên lầu hai, xuyên qua thật dài phô thảm lông hành lang, đi vào lệ thừa phong thư phòng, nghênh mặt chính là một khối thật lớn hình cung cửa kính sát đất cửa sổ, xuyên thấu qua cửa sổ có thể thấy lưng chừng núi thật tốt phong cảnh, phía trước cửa sổ một trận cao bối xe lăn đưa lưng về phía bọn họ, một quản gia bộ dáng người đứng ở xe lăn bên. Xe lăn xoay lại đây, thư phòng lấy ánh sáng thực hảo, đem trên xe lăn người bộ dáng thanh tích khắc ở cố xuyên đáy mắt.

Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ