phần 31

103 0 0
                                    

【 tác gia tưởng lời nói:】 tấu chương có nho nhỏ tiểu trứng màu

【 tích tích tích -----!!!】

【 kiểm tra đo lường đến ký chủ sinh mệnh giá trị cực nhanh hạ thấp, hay không sử dụng tích phân đổi trị liệu thuật?】 Cố Xuyên hôn hôn trầm trầm, mất đi ý thức trước giống như nhìn đến Diệp Sâm ở khóc? Là ai đem hắn chọc khóc

Sao? Thân thể hảo trọng, mí mắt hảo trọng......

Đây là tử vong cảm giác sao? Cư nhiên một chút cũng không đau, chính là mệt. Sau khi chết thế giới là cái dạng gì đâu? Một mảnh đen nhánh? Vẫn là sẽ thấy nhận thức người? Hình như là theo Cố Xuyên ý thức mà biến hóa, đen nhánh một mảnh không gian đột nhiên xuất hiện một chút

Ánh sáng, vết nước mở rộng, hiển lộ ra một gian phòng bệnh, một chiếc giường.

Trên giường nằm cái tuổi trẻ nam nhân, mắt hạnh cười môi, trắng nõn sạch sẽ ngoan ngoan ngoãn ngoãn bộ dáng. Có một cái bác sĩ bộ dáng người đến gần, ghé vào hắn bên tai nói gì đó. Trên giường nam nhân hơi hơi gật đầu, cọ động hai hạ bả vai. Bác sĩ từ chăn hạ lấy ra hắn tay nhất nhất mềm mại ngón tay cuốn tiến lòng bàn tay, trắng nõn mềm tay cuộn tròn thành một cái hư nắm nắm tay, bị bác sĩ nhéo tiêm tế thủ đoạn, đẩy một ống tiêm nước thuốc đi vào. Cố Xuyên thấy kia cuộn tròn đầu ngón tay kéo dài run run, liền mất sức lực. Nam nhân nhắm mắt lại, mang theo cười, nặng nề ngủ, mép giường tâm điện giám thị sóng kéo thành một cái thẳng tắp, phát ra chói tai cảnh báo.

Hình ảnh lại vừa chuyển, một cái bóng dáng ngồi ở trên xe lăn, ngẩng đầu nhìn bên ngoài không trung, phiến khắc sau duỗi cổ tay vớt lên chính mình hai cái đùi, nhất nhất dọn đến ngoài cửa sổ, cuối cùng lôi kéo khung cửa sổ đem chính mình từ trên xe lăn túm lên, nhìn kỹ, ngón tay duỗi không nhiều thẳng bộ dáng, phí thực thiên lực mới ngồi trên cửa sổ, không chút do dự đẩy mặt bàn, thẳng rơi xuống đi......

【 tích tích tích ―――!! 1

【 ký chủ sinh mệnh giá trị hạ thấp tới hạn tuyến -- tự động mở ra trị liệu hồi phục hiện có tích phân

605 yêu cầu tích phân 600】 【 trị liệu thuật đã đổi 】

【 còn thừa tích phân:5】

Ý thức dần dần thu hồi, Cố Xuyên trong đầu sương mù bị thổi tan, ánh mắt thanh minh lên. Xuyên thấu qua bị huyết dán lại lông mi thấy Diệp Sâm hai mắt thất thần, cả người run làm một đoàn, trong miệng lẩm bẩm

Nức nở, trên mặt dính Cố Xuyên huyết, bị nước mắt tách ra thành từng đạo đạm hồng sưng, nước mắt mau chảy khô.

, mí mắt hơi

Mềm mại không xương hai chân ninh ở bên nhau, lung tung nhét ở dưới thân, cổ chân lấy kinh người góc độ phiên chiết, gan bàn chân hướng về phía trước, mao vớ hư treo ở mũi chân, lộ ra da thịt đã là trướng tím. Cố không thượng lau mặt thượng huyết, bẻ vài cái chốt mở không mở cửa xe, quyết đoán hoành khuỷu tay vừa người đâm hướng cửa sổ xe pha lê, vài cái pha lê đã bị đâm ra mạng nhện vết rạn. Uốn gối đỉnh vỡ vụn toái pha lê, duỗi tay từ bên ngoài muốn mở ra cửa xe. Chung quanh cũng có người vây lại đây hỗ trợ, giúp đỡ cùng nhau túm hạ tới vặn vẹo khung cửa, bụi đất hỗn mới mẻ không khí chợt dũng mãnh vào, Diệp Sâm sặc khụ nửa cái thân tử cung thành đại tôm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ