【 tác gia tưởng lời nói:】
Bổn nguyệt đơn hào đổi mới ác! Cất chứa đến 80 thêm càng một chương!
Lục băng nghe được động tĩnh cùng lại đây, đánh diệp sâm di động cũng không có người tiếp, bò trên cửa nghe một sẽ, di động đúng là phòng trong vang. Trực giác không tốt, cố xuyên đem mâm đồ ăn phóng tới một bên, cùng lục băng cùng nhau tông cửa. Một chút hai hạ
Tam hạ, yếu ớt ván cửa bị phá khai, một đám người nhanh chóng hướng diệp sâm phòng ngủ chạy tới.
Phòng ngủ môn không khóa lại, vặn ra sau thấy trên giường không có một bóng người, xe lăn ngã vào bên cạnh mà
Thượng. Cố xuyên trái tim lập tức bị nhéo khẩn.
Tiến lên vừa thấy, diệp sâm ghé vào xe lăn cùng giường chi gian trên mặt đất, ngón tay vuốt mép giường tựa chăng là tưởng kéo chính mình lên, hai mắt nhắm nghiền, môi tím, khóe môi treo lên một tia nước bọt, mặt bạch giống một trương giấy.
“Đừng nhúc nhích hắn!”
“Trước kêu xe cứu thương!
Lục băng muốn ôm hắn lên, bị cố xuyên quát bảo ngưng lại.
Diệp sâm nửa người trên dán mà, áo trên bị cọ đến ngực, phần eo vặn vẹo sụp đổ, tròn xoe miên mềm bụng nhỏ bị đè ở thân mình phía dưới, hai chân ninh thành bánh quai chèo. Phỏng chừng là té ngã sau lại co rút quá, tã giấy di vị, thiển sắc vận động quần thượng một đại phiến ướt tí, dưới thân sàn nhà cũng ngâm ở đại than vẩn đục chất lỏng trung, nhàn nhạt mùi lạ di tản ra tới.
Khô gầy đùi gắt gao kẹp, cẳng chân giao điệp tách ra, rộng thùng thình ống quần trừu đến đầu gối. Tế gầy xương đùi tùng tùng bọc một tầng mỏng mềm da thịt, lúc này trải rộng xanh tím ứ thương.
Gầy trường rũ xuống nằm liệt đủ cuộn tròn buộc chặt, mu bàn chân dựa gần mà cọ ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt vết máu, gan bàn chân triều thượng, ngón chân cứng đờ tễ làm một đoàn, bẻ đều bẻ không khai, gắt gao hướng gan bàn chân moi. Co rút trung rũ mềm hai chân chắc là một chút một chút đá đạp lung tung trên giường chân, một con bạch vớ không biết tung tích, còn sót lại kia chỉ hư hư treo ở mũi chân, dính đầy tro bụi vết máu.
Cố xuyên theo hắn cao cao ngẩng cổ đi xuống sờ soạng, từng đoạn sờ qua nổi lên sống
Chuy, kiểm tra có hay không sai vị vặn thương. Sờ đến xương bả vai địa phương, tay bộ động tác tạm dừng một chút, thủ hạ là gập ghềnh xúc cảm, một đạo thật lớn sẹo vắt ngang ở phía sau bối. Hai mảnh cánh cốt giống vỗ cánh sắp bay điệp, bị
Chặn ngang bẻ gãy. Từng đoạn thô sơ giản lược kiểm tra qua đi, không phát hiện gãy xương sai vị tình huống, làm lục băng đem diệp sâm
Nửa người trên từ trên mặt đất bế lên ôm vào trong lòng ngực, bảo vệ cổ cùng eo bụng, chính hắn tắc ngồi quỳ
Ở một bên vớt lên điệp ở bên nhau đầu gối. Co rút qua đi cơ bắp cứng đờ bất kham, cố xuyên lập tức không bẻ ra gắt gao giảo song
Chân. Tăng lớn sức lực đẩy niết còn sót lại cơ bắp, chụp đánh xoa ấn, cứng đờ dây dưa hai chân bị một điểm điểm xoa mềm, từng bước thả lỏng lại. Tách ra yếu ớt nằm liệt phế đùi mất khống chế nước tiểu ào ạt tràn ra, phần bên trong đùi quần sớm đã ướt đẫm, ướt ngượng ngùng mà dán làn da đi xuống tích nước tiểu. Cố xuyên nắm lấy tùng suy sụp cẳng chân bụng, tiểu tâm chuyển động cứng đờ khóa chết mắt cá chân. Rũ xuống nội khấu nhục đoàn tử chân một bị hoạt động, lập tức lại run rẩy đá đạp lung tung lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
RandomNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn