【 tác gia tưởng lời nói:】 tiểu tâm tâm điểm lên!! Thích thỉnh bình luận nhắn lại hỗ động nga!
Bất tri bất giác tới rồi cơm chiều thời gian, đoàn người dời bước đi nhà ăn, cố xuyên theo bản năng tưởng giúp lệ thừa phong đẩy xe lăn, lại nhìn đến quản gia nhẹ nhàng đối hắn lắc lắc đầu.
Lệ thừa phong tay trái đáp ở thao túng côn thượng, chưởng căn dùng sức đi phía trước thúc đẩy diêu côn, cuộn tròn ngón tay phảng phất cũng ở dùng sức tinh tế run rẩy. Xe lăn hẳn là định chế cải trang quá, xem khởi tới thực cồng kềnh, kỳ thật ở phô thảm trên hành lang đều lăn thực nhẹ nhàng, thảm hút âm, trong lúc nhất thời trừ bỏ tiếng hít thở cũng chỉ thừa chạy bằng điện xe lăn vận hành phát ra sàn sạt thanh.
Lệ thừa phong đầu tàu gương mẫu vào nhà ăn, thuần thục điều khiển xe lăn ngừng ở chính mình chuyên chúc tòa vị. Vẫn luôn chú ý hắn trạng thái lệ duyệt nhan lập tức đỡ lấy hắn cánh tay trái từ xe lăn trên tay vịn bắt lấy tới, tay trái vừa ly khai thao túng côn lập tức liền hướng lòng bàn tay cuộn đi, lòng bàn tay thịt phấn bạch phấn bạch thoạt nhìn nộn không được, liền như vậy một hồi cấp thao túng côn ma đều có chút đỏ lên.
Lệ duyệt nhan đem ca ca tiểu nằm liệt tay phủng ở lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp, mát xa một hồi cá lớn tế, lại đem ngón tay cắm đến cuộn tròn khe hở ngón tay gian chậm rãi hoạt động, tế bạch kiều nộn ngón tay vô lực bị động mở ra, lại là so nữ hài tử tay còn muốn tiểu thượng một vòng. Chờ mềm như bông mất tự nhiên run rẩy đình chỉ, mới đem bên trong dược liệu mạt vải bông bao nhét vào lòng bàn tay mềm thịt làm lệ thừa phong hồi cuộn ngón tay hư hư nhéo.
Quá kiều. Cố xuyên nghĩ thầm. Không tự chủ được nuốt khẩu nước miếng.
Quản gia cho hắn trên cổ vây quanh một khối phương khăn, giống bảo bảo vây miệng. Lệ gia cơm chiều ăn thanh đạm, lệ thừa phong diện trước càng là chỉ có một chén hầm nấu đến mềm lạn rau dưa cháo. Xe lăn mặt bên trừu ra tới một khối thác ngay ngắn hảo tạp ở lệ thừa phong trước ngực vị trí, lệ duyệt nhan nâng hắn cánh tay trái gác ở thác bản thượng.
Quản gia lấy tới trợ lực bao tay, giúp đỡ lệ thừa phong đem mềm như bông cuộn tròn ngón tay từng cây tử
Tế nhét vào đi, bao tay thượng cơ quan tạp khấu khóa trụ, trợ giúp vô lực tiểu nằm liệt tay cầm trụ canh
Thìa.
Lệ thừa phong khuôn mặt nhỏ nhăn, hết sức chăm chú ở múc cháo thượng. Màu đen bằng da trợ lực bao tay cùng này thượng máy móc tạp khấu, sấn lộ ra trắng nõn đầu ngón tay phá lệ xinh xắn. Nằm liệt phế cơ thể bị giam cầm ở nhân công máy móc tạo vật vô lực bộ dáng toát ra khác thường sắc khí. Làm như tiêu phí rất lớn sức lực, bị mát xa quá xụi lơ xuống dưới cánh tay trái lại bắt đầu trừu động. Cái muỗng cháo dịch run run rẩy rẩy bị rải đi ra ngoài hơn phân nửa, cũng may đã trước tiên lượng lạnh tới rồi thích hợp độ ấm mới không đến nỗi năng đến hắn. Một muỗng cháo uy đến trong miệng chỉ còn nhợt nhạt muỗng đế, liền điểm này điểm cháo cũng muốn ở trong miệng quấy loạn vài vòng mới có thể chậm rãi nuốt xuống. “Ngươi.. Nhóm... Cũng ăn. A.. Đừng.. Quang.. Nhìn. Ta “Không nói lời nào còn hảo, vừa nói lời nói không nuốt sạch sẽ cháo dịch liền hỗn nước miếng bị không nghe lời đầu lưỡi đẩy ra khóe miệng chảy xuôi xuống dưới, bên cạnh quản gia thấy nhiều không trách cho hắn chà lau sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
RandomNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn