【 tác gia tưởng lời nói:】
Cảm tạ đại gia thích áng văn này! Tấu chương có nho nhỏ tiểu trứng màu!
Diệp sâm ngồi ở hộ lý trên giường, hai tay treo không, không có tay chống đỡ, không có đệm dựa, hắn cơ hồ kiên trì không được vài giây liền sẽ mất đi cân bằng. Một bên khang phục sư ôm trụ hắn, giúp hắn điều chỉnh thân thể, ngồi đoan chính sau, buông tay lui về phía sau tiếp tục làm chính hắn ngồi trụ.
Rời đi người giúp đỡ, không nhạy thần kinh hoàn toàn không thể đảm nhiệm điều tiết thân thể cân bằng nhậm
Vụ. Đại não mệnh lệnh truyền đạt đến ngực bụng liền biến mất không thấy, mất đi tri giác hơn phân nửa cái thân thể
Trở nên hảo xa lạ. Tế gầy mềm mại hai chân hơi hơi tách ra, từ mép giường rũ xuống. Mu bàn chân cùng cẳng chân cơ hồ liền thành một cái thẳng tắp, từ to rộng ống quần vươn tới mềm như bông điều trạng vật, không có mặc giày, gầy trường vô lực chân khóa lại màu trắng miên vớ gục xuống xuống dưới, gót chân cơ hồ biến mất không thấy, mũi chân tích cóp thành một đoàn, hư hư điểm mà.
Diệp sâm có chút thất thần.
Rõ ràng rõ ràng thân thể của mình “Ngồi” ở nơi đó, chính là lại hoàn toàn không cảm giác được. Tay một rời đi giường mặt, mất đi chống đỡ thân thể liền sẽ hướng các phương hướng ngã quỵ. Có tri giác thân thể bộ vị giống phiêu ở thủy thượng một đoạn phù mộc, lảo đảo lắc lư, thoát khỏi không dòng nước, cũng xúc không đến đế, tùy thời giống muốn chìm xuống. Nếu không phải đôi mắt nhìn cuộn mềm mũi chân điểm mà, còn tưởng rằng hai chân hai chân lưu tại trên xe lăn.
Luyện tập xong ngồi lúc sau nghỉ ngơi một hồi, diệp sâm dừng lại xe lăn, đem mềm mại hai chân từ đạp bản thượng xách lên tới gác qua bò sát lót thượng. Tay một chống xe lăn tay vịn, vụng về thân thể đi phía trước phác
Ngã vào cái đệm thượng.
Khang phục sư từ phía sau xách ôm lấy hắn eo, diệp sâm khuỷu tay bộ chống ở bò sát lót thượng, đôi tay nắm tay, cánh tay bày cái phủ phục đi tới tư thế. Phía sau khang phục sư phù chính hắn thí cổ, đem vô tri vô giác đầu gối tách ra, "Quỳ" ở cái đệm thượng. Lâu ngồi quan hệ, cái mông so chi nhất nam tính muốn nở nang, một mất đi ngoại lực liền phải hướng nghiêng về một phía. Chải vuốt lại tế gầy hai chân, cùng với nói là quỳ ghé vào bò sát lót thượng, kỳ thật chính là bị người bày cái mông cao cao chu lên, nửa người trên dán mà tư thế. Eo mông bị từ phía sau vây quanh củng khởi, ngực bụng chỗ sụp đổ đi xuống, kéo động hơn phân nửa cái trầm mặc thân thể, diệp sâm bắt đầu gian nan bò sát.
Diệp sâm dùng sức đi phía trước hoạt động, cánh tay thượng gân đều từ tái nhợt làn da hạ đột hiện ra tới. Nhưng mà hơn phân nửa tiệt thân mình giống mắc cạn thuyền, như thế nào kéo túm dây kéo thuyền đều không chút sứt mẻ. Khang phục sư từ phía sau đỡ lấy hắn eo mông, phối hợp hắn chi trên động tác đi phía trước thúc đẩy, hãn châu từng viên từ diệp sâm phát gian lăn xuống, loá mắt lam phát từng sợi dính ở cái trán. Chảy tới mắt tình cũng đằng không ra tay đi lau.
Cho dù như vậy nỗ lực bò sát, cũng bất quá ở cái đệm thượng hoạt động hơn hai thước. Nằm liệt phế nhỏ bé yếu ớt hai chân kéo ở sau người, trăm vớ bọc rũ mềm bàn chân, gan bàn chân triều thượng, ngón chân nội khấu cuộn tròn, theo bò sát động tác ở cái đệm thượng cọ xát rung động, cực kỳ giống lên bờ mỹ nhân ngư trói buộc cái đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
SonstigesNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn