【 tác gia tưởng lời nói:】 tấu chương có nho nhỏ tiểu trứng màu! Muốn bình luận, hắc hắc!
Diệp sâm xuất viện trở lại Gtu căn cứ trong nháy mắt dường như đã có mấy đời. Còn không kịp làm hắn tự hỏi người sinh triết học, đại tái nhật tử gần, lập tức dấn thân vào đến khua chiêng gõ mõ huấn luyện.
Diệp sâm trước kia ở căn cứ nhật tử không sai biệt lắm cũng là giống nhau, trừ bỏ ăn uống tiêu tiểu chính là huấn luyện, xen kẽ làm khang phục. Hiện giờ bên người nhiều cố xuyên, nhật tử vẫn là giống như trước như vậy quá, nhưng ăn uống tiêu tiểu đều có người bên người chiếu cố, khang phục vận động là người kia mang theo làm, huấn luyện mệt mỏi eo đau bối đau cũng có người cấp ôm đến trên giường mát xa thư áp, khẩn trương vất vả trước khi thi đấu chuẩn bị giai đoạn chính là phẩm ra vài phần ngọt ngọt ngào ngào tới.
Trong đội cũng đều rõ ràng đêm thần hiện tại thân thể không thể so từ trước, tuy nói phía trước cũng là cái bệnh oai oai “Nhu nhược “Đội trưởng, nhưng ít ra không giống hiện tại yếu ớt giống cái pha lê người.
Có một lần tìm huynh đệ chiến đội đánh bắt chước chiến, chiến cuộc giằng co kéo sắp có 80 phút mới kết thúc, diệp sâm ở xe lăn rõ ràng ngồi không ngừng trượt xuống, hai điều tiểu tế chân nâng lên nhảy đánh đem cơ rương đá bang bang vang lên, cởi giày vừa thấy, bạch diện đoàn dường như mu bàn chân đều khái xanh tím sưng
Trướng.
Gtu nhất quán thường dùng chiến thuật này đây trung dã vì trung tâm, am hiểu tiến công mau tiết tấu bắt lấy so tái, một khi trung dã bị kiềm chế, tiết tấu bị bám trụ, thời gian dài công phòng chiến xuống dưới sức chịu đựng là không
Đủ. Đặc biệt là hiện tại diệp sâm tình huống thân thể, rất khó thời gian dài duy trì cực cao chuyên chú lực
Cùng thao tác.
Diệp sâm đua, đồng đội càng đua, luôn luôn cà lơ phất phơ hoàng mao đều lấy ra 200% nỗ lực. Thượng đơn YF luôn luôn thực ổn, kháng áp tính tuyển thủ, bắn phụ hai người ở trung dã đồng thời bị kiềm chế dưới tình huống liền yêu cầu nhanh chóng phát dục lên một lần nữa nắm giữ thi đấu tiết tấu. Mỗi ngày diệp sâm luyện xong bị cố xuyên đẩy đi giảm sức ép mát xa, dư lại đồng đội đều còn ở cơ phòng thêm luyện, bởi vì diệp sâm bệnh,Gtu một đội nhị đội nhưng thật ra xưa nay chưa từng có chăm chỉ tiến tới.
Diệp sâm hạ huấn luyện cũng không thoải mái, so với lo lắng hắn phát huy không tốt, Gtu càng lo lắng hắn thay đổi địa phương còn không có bắt đầu thi đấu liền trước bởi vì khí hậu không phục bị bệnh. Cho nên bị tái giai đoạn, diệp sâm còn có một cái rất quan trọng nhiệm vụ chính là tăng cường thể chất.
Cố xuyên mỗi ngày đưa hắn hồi ký túc xá trước nằm thẳng một hồi xoa xoa chân cẳng, niệu đạo ma bài nước tiểu sau bao thượng tã giấy đi phòng phục kiện luyện tập quỳ bò cùng đứng thẳng.
Còn có chứng viêm, ấn
Bởi vì sỏi thận luôn là nước tiểu không tịnh, đứng thẳng luyện tập thời gian liền có điều dài hơn. Đem người chuyển chuyển qua đứng thẳng trên giường, dưới nách, eo bụng, đùi, cẳng chân cùng mắt cá chân đều trói lại khoan khoan thúc
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
RandomNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn