【 tác gia tưởng lời nói:】 tấu chương có nho nhỏ tiểu trứng màu
“Các vị hiện trường người xem bằng hữu cùng xem phát sóng trực tiếp điện cạnh người yêu thích nhóm! Chúng ta hiện tại ở 2022 niên độ toàn cầu đỉnh vương tọa Champion Cup thi đấu vòng bán kết thi đấu hiện trường!” Người chủ trì lấy microphone dõng dạc hùng hồn, “Hiện tại là vòng bán kết nửa trận đầu thi đấu! Chúng ta có thể nhìn đến tham tái tuyển thủ đã đi tới từng người cơ vị trước vận sức chờ phát động! Bọn họ là nhất nhất"
“Gtu——!!!!!!" Gtu chiến đội fans lấy đục lỗ trần nhà âm lãng vì
Gtu tiếp ứng. “Còn có chúng ta nhất nhất” người chủ trì vung tay lên, chỉ hướng Gtu đối diện. “Fnex!!!!! Phượng hoàng bất tử! Tân hỏa vĩnh tồn!" Fnex fans đồng dạng không cam lòng
Yếu thế.
Diệp Sâm trang hảo tự mình ngoại thiết, hoạt động hoạt động ngón tay, đánh vài cái con chuột bàn phím, làm
Thân thể nhanh chóng tiến vào trạng thái. Fnex không hảo đánh, hắn sớm ăn kháng co rút dược, thay đổi cao
Bối xe lăn, sau thắt lưng lót eo gối mượn lực, nằm liệt chân nằm liệt chân dùng xà cạp dán tách ra cột vào hai cái chân
Đặng thượng.
Nước tiểu lộ cảm nhiễm tái phát, Diệp Sâm không quan tâm cắm nước tiểu quản, niệu đạo sưng đỏ phồng lên lệ hại, cắm thật lâu mới cắm vào đi, đạo ra tới khô vàng đều hỗn tơ máu. Trong suốt ống mềm vòng quá đùi phải, nước tiểu túi dùng y dùng băng dính dán trói ở chân sườn, đã súc một tầng thâm màu trà tích dịch, to rộng ống quần một phóng đảo nhìn không ra trên đùi dán cái gì.
Không cảm giác thân mình tựa như một khối hút no rồi thủy bọt biển, đại não phát ra sở hữu chỉ lệnh đều đá chìm đáy biển, thiên lại kiều quý chạm vào không được, triều hồ hồ ướt dầm dề trụy ở đàng kia, niết một chút liền phải cho ngươi đẹp.
Mang lên tai nghe, hít sâu một hơi, ánh mắt một ngưng, nùng lớn lên lông mi ngăn chặn hai hoằng tuyết lượng ánh đao, trò chơi bắt đầu rồi.
Fnex luôn luôn vững vàng,BP phân đoạn trực tiếp ban ba cái phiên bản cường thế anh hùng, hai cái đánh dã một cái pháp sư, nhằm vào ai thực rõ ràng. Gtu huấn luyện viên cũng ban đối diện trung đơn cùng xạ thủ chơi tốt mấy cái anh hùng. Fnex trước tay cấm dùng, kia Gtu liền có ưu tiên lựa chọn quyền. Huấn luyện viên pick rượu kiếm tiên đánh dã, thú vương thượng đơn, xà nữ trung đơn, bắn phụ tuyển pháo tay cùng miêu miêu, trên cơ bản đều là giai đoạn trước ưu thế anh hùng, vâng chịu Gtu nhất quán mau tiết tấu phong cách.
Fnex bên kia đồng dạng lấy ra chính mình thường dùng anh hùng đội hình, có thể đánh tới vòng bán kết anh hùng trì đều không cạn, hai bên am hiểu anh hùng bị ban sẽ đối thi đấu tạo thành nhất định ảnh hưởng, lại không phải là tính quyết định nhân tố.
Hai bên bình thản phát dục đến hai phân nửa chung,Fnex trung đơn ở lên đường không cẩn thận bại lộ tầm nhìn, Diệp Sâm nhanh chóng quyết định quay đầu đi Gtu hạ bộ, tạp tầm nhìn manh khu dẫm lên phụ trợ mặt nhận lấy xạ thủ đầu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
RandomNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn