【 tác gia tưởng lời nói: Muốn cái kia...... Chính là cái kia bình luận…… Hắc hắc
Tráng hán nhìn ra so cố xuyên còn cao nửa cái đầu, ít nhất đến có 1m9 năm, đầu trọc mang mặc kính, màu đen ngắn tay bị cơ bắp căng ra quần áo nịt hiệu quả, hai cánh tay từ nhỏ cánh tay văn Tu La yêu quái bám vào kiện thạc cơ bắp hoàn toàn đi vào ống tay áo nội, trên cổ treo dây xích vàng, trên cổ tay mang cương liên đồng hồ, đứng ở mép giường đem quang chắn kín mít, có vẻ trên giường bệnh tái nhợt đơn bạc diệp sâm nhỏ yếu lại đáng thương.
Cố xuyên ngăn ở diệp sâm cùng tráng hán chi gian, trực giác tráng hán kính râm sau hai mắt ở trên dưới đánh giá hắn, yên lặng căng thẳng cơ bắp. “Triệu ca, cho ngươi giới thiệu một chút, cố xuyên, chiến đội đương nhiệm trợ lý”
Diệp sâm coi chừng xuyên gà mái hộ tiểu kê bộ dáng có chút bất đắc dĩ:
“Vị này chính là Gtu lão bản, ngươi kêu Triệu ca là được.
Đầu trọc tráng hán gật gật đầu: “Lá con a, ngươi đâu phải hảo hảo nghỉ ngơi, khác chuyện này đừng thao
Tâm, có lục băng bọn họ đâu. Diệp sâm khó hiểu, hắn thân thể chuyện này chiến đội mọi người cũng không biết như thế nào mở miệng nói với hắn, toàn trông cậy vào cố xuyên khai cái này khẩu, cố xuyên tổ chức ngôn ngữ tổ chức vài thiên, không nghĩ tới hôm nay bị lão bản tùy tiện chọn phá.
“Ai nha ngươi đứa nhỏ này ngươi còn không biết? “Tráng hán nhất thời ý thức được chính mình nói sai rồi lời nói: “Chính là chính là ngươi hiện tại tình huống thân thể khả năng không rất thích hợp thi đấu chi
Ậm ừ ngô, càng nói càng nhỏ giọng, thực không được đem hai mét cái đầu súc lên.
Diệp sâm ngây ngẩn cả người, trái tim như là đi nhờ trục trặc thang máy lập tức rơi vào sâu không thấy đáy thang máy giếng, rầu rĩ truyền đến phụt một tiếng quăng ngã thành thịt nát. Hắn không dám tin tưởng nâng lên đôi tay, buổi sáng thiếu chút nữa quăng ngã chén không phải bởi vì lâu bệnh vô lực, mà là bởi vì tay.... Phế đi sao?
Thong thả chớp chớp mắt, đột nhiên hung hăng cắn thượng thủ bối! Sợ hãi bên cạnh cố xuyên cùng Triệu ca. Diệp sâm cả người ngăn không được phát run, trong cổ họng đè nặng nức nở, đậu đại nước mắt từ bên má cuồn cuộn mà xuống. Cố xuyên một phen nắm lấy cổ tay của hắn, mạch máu rõ ràng tái nhợt gầy ốm trên tay đã bị cắn ra thật sâu dấu răng, mơ hồ có thể thấy được huyết sắc. “Đứa nhỏ này! Ai! Đứa nhỏ này!” Triệu ca cho chính mình đầu trọc một cái tát, cất bước đi ra ngoài tìm
Bác sĩ diệp sâm đã si ngốc, bị cố xuyên nắm chặt đôi tay còn ở không ngừng tránh động, thân mình nắm giữ không được cân bằng hướng dưới giường tài. Hắn lúc này sức lực vô cùng lớn, cố xuyên đem hắn gắt gao ôm, chăn mỏng còn là bị giãy giụa động tác ném rơi xuống sàn nhà, lộ ra hai điều cơ gầy tái nhợt nằm liệt chân, trừu động hướng cùng nhau giảo, đem sưng đỏ cắm ống mềm hạ thể kẹp mà gắt gao.
Diệp sâm một ngụm cắn ở cố xuyên trên vai, cố xuyên động cũng không nhúc nhích, nóng bỏng nước mắt cùng hàm sáp máu tươiQuậy với nhau ở diệp sâm lưỡi thượng lăn quá, hắn hai mắt thượng phiên, lộ ra một đường tròng trắng mắt, bác sĩ đuổi đến cho hắn tiêm vào một châm trấn định tề, chậm rãi giãy giụa thân thể mềm xuống dưới, đầu vô lực đáp ở cố xuyên máu tươi đầm đìa bả vai hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
SonstigesNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn