【 tác gia tưởng lời nói:】 tới lời bình luận đi QAQ
Buổi chiều lệ thừa phong tỉnh ngủ lo toan xuyên bồi hắn nhìn một chút điện ảnh, cũng không biết là điện ảnh quá nhàm chán vẫn là lệ thừa phong ngủ trưa không tỉnh thấu, mắt thường có thể thấy được đánh không dậy nổi tinh thần, dứt khoát đẩy hắn đi trong vườn tản bộ hít thở không khí. Cho hết thời gian tới rồi cơm chiều, lệ thừa phong lại thành công ăn chính mình một thân nãi hồ sau rốt cuộc tới rồi ngủ trước phân đoạn.
Trên giường phô cách nước tiểu lót, lệ gia đại thiếu gia trạng thái không tốt thời điểm ở cái này phân đoạn dễ dàng thất khống. Khang phục bác sĩ dùng chính mình tay chống lệ thừa phong tay mang theo hắn hoạt động ngón tay. Lệ thừa phong ngón tay đã sớm duỗi không thẳng, bị bác sĩ từng cây xoa bóp qua đi cũng chỉ là giảm bớt cuộn tròn tốc độ, hoạt động xong còn pháo đài thượng dược bao cho hắn nắm, tận khả năng giảm bớt trọng tàn tiểu mềm tay phế dùng trình độ. Tùng giải xong cánh tay vai cổ, liền đến phiên càng vì nằm liệt phế hai chân. Y sinh nắm hữu cẳng chân chân bụng, đem đùi phải cao cao giơ lên, hướng trước ngực đẩy chiết lại kéo về duỗi thẳng, lệ thừa phong giống cái rối gỗ giật dây bị bác sĩ thao tác làm bị động khúc duỗi, phía cuối rũ xuống xụi lơ nhục đoàn tử cũng lắc qua lắc lại, ngón chân khó nhịn màu đen lực đàn hồi vớ vặn vẹo. Bị đặt ở trên giường chân trái tắc như là chặt đứt tuyến tử khí trầm trầm vẫn không nhúc nhích, giống như đang ở chấn động khuất duỗi tứ chi cùng nó không hề quan hệ. Chờ hai cái đùi đều bị vận động xong, lệ thừa phong sớm đã ra một tầng hơi mỏng hãn, hắn bài hãn công năng không tốt, cũng liền làm làm khang phục tình hình lúc ấy ra một chút. Bác sĩ đem hắn thân mình lật qua tới, ấn phần lưng cùng eo mông, hàng năm nằm liệt trên xe lăn, đặc biệt là lệ thừa phong loại này sinh ra khởi đã bị xe lăn giam cầm não nằm liệt người bệnh, cực dễ dàng cốt cách phát dục dị dạng, không chỉ là thoạt nhìn kỳ dị xấu xí, càng sẽ cho vốn là phát dục không được đầy đủ dơ khí tạo thành gánh nặng, cũng may nhiều năm như vậy lệ thừa phong vẫn luôn có tốt nhất chữa bệnh cùng hộ lý đoàn đội tỉ mỉ hộ lý, tuy rằng đời này xụi lơ phế nhược sự thật vô pháp thay đổi, nhưng ít ra giảm bớt rất nhiều buồn rầu cùng ốm đau.
Một phen vận động kết thúc, lệ thừa phong đã mệt hổn hển mang suyễn, nước miếng không kịp nuốt hồ mãn cằm. Cách nước tiểu lót thượng sạch sẽ, “Đại thiếu gia giỏi quá, một chút cũng chưa lậu đâu” khang phục bác sĩ kéo kéo hắn cuộn tròn tiểu mềm tay khen hắn.
“Có.. Cái gì. Hô.. Hảo.. Cao hứng.... A” lệ thừa phong còn không có hoãn quá tới “Không phải.. Là.. A. Không.. Lậu. Nước tiểu.. Hô.” Cố xuyên nghĩ thầm đến lệ đại thiếu gia bị người kéo kéo cánh tay chân nhi đều mệt thành như vậy, không tè ra nhưng không được hảo hảo khen thượng một khen? Bất quá lúc này mới nào đến nào, tắm rửa xong còn muốn mát xa, cũng không biết này kiều nộn tiểu đồ vật còn chịu trụ.
Ý bảo bác sĩ cùng khán hộ có thể rời đi. Cố xuyên tiến lên thật cẩn thận đem lệ thừa phong ôm khởi, thoát lực lệ đại thiếu gia lệch qua vị hôn thê trong khuỷu tay, đầu vừa lúc đáp ở cố xuyên ngực khẩu, hai tay dịu ngoan gác trong người trước, cố xuyên một tay ôm lấy hắn bối, một tay kia duỗi ở đầu gối hạ, bàn tay to nâng lệ thừa phong mềm mại mông, đem hắn từ trên giường “Đoan” lên. “Vựng sao?” Cố xuyên cúi đầu ở lệ thừa phong bên tai hỏi, nâng mông tay cố ý vô tình niết một phen mông thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
SonstigesNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn