chương 17

265 2 0
                                    

【 tác gia tưởng lời nói:】 khiêu chiến điện cạnh giả thiết không biết tự lượng sức mình thuộc về là.

( tấu chương có tiểu màu trứng)

Cố xuyên từ choáng váng trung tỉnh lại phát hiện chính mình nằm ở một trương xa lạ trên giường. Hắn giơ tay vỗ thượng ngực, không rõ ràng lắm vì cái gì có loại vắng vẻ cảm giác, hốc mắt toan nhiệt, tựa hồ quên cái gì rất quan trọng đồ vật.

Chờ không kịp hắn nghĩ lại, hệ thống điện tử âm lại ở bên tai vang lên 【 tích —— thế giới cốt truyện download xong:1 【 cố xuyên:Gtu chiến đội trợ lý,25, tân nhân. Knight:Gtu chiến đội đội trưởng,20 tên thật diệp sâm, hoạn có liệt nửa người, tâm bệnh đường sinh dục, mẫu thân qua đời, phụ thân lại cưới, có một đệ đệ. 】 【 nhiệm vụ chủ tuyến: Trợ giúp diệp sâm hoàn thành tâm nguyện, thu hoạch tình yêu giá trị, thu về năng lượng 】

Bị đè nén cảm giác như cũ như có như không nấn ná ở ngực. Cố xuyên cau mày, mới 20

Tuổi một thân bệnh, rất tốt nhân sinh vừa mới bắt đầu, như vậy thân thể còn có thể tiếp tục làm điện

Cạnh ngành sản xuất sao?

Trong đầu lung tung rối loạn một đống, cố xuyên dứt khoát không hề tưởng. Giương mắt đánh giá chính mình túc

Xá. Trong ký túc xá hành lý còn không có hoàn toàn thu thập hảo, rơi rớt tan tác đôi ở góc tường. Phòng không tính đại, bố trí lại rất ấm áp. Độc lập vệ tắm, giường đệm TV máy tính án thư từ từ đầy đủ mọi thứ, bốn phía dán vàng nhạt sắc tường giấy, buổi sáng ánh mặt trời thấu tiến vào chiếu vào trên mặt đất, cửa sổ thượng thậm chí bày một chậu màu xanh lục

Thảo.

Cố xuyên đơn giản thu thập một chút chính mình, đẩy ra cửa phòng đi đại sảnh tập hợp.

Phòng ngoại là điều trường hành lang, đường đi hai bên hẳn là đều là ký túc xá, cuối là phòng giặt cùng phòng bếp nhỏ. Tựa hồ còn có phòng tập thể thao, nhưng có hay không người thật sự sử dụng còn còn nghi vấn. Ký túc xá ở lầu hai, theo thang lầu đi xuống chính là lầu một đại sảnh. Đại sảnh một bên là chiến thuật phân tích thất cùng phòng huấn luyện, bên kia là phòng bếp, chỗ ngoặt chỗ là phòng vệ sinh. Hiện tại trừ bỏ nhị đội xin nghỉ về nhà người, chiến đội sở hữu thành viên đều tốp năm tốp ba ngồi ở đại đại sảnh nói chuyện phiếm. Nhìn đến thang lầu trên dưới người tới, không hẹn mà cùng ngẩng đầu nhìn về phía cố xuyên.

“U, tân nhân! “Mở miệng nói chính là một cái hoàng mao, giá một bộ kính đen. “Tiểu ca lớn lên man soái sao! Băng thần đội thảo chi vị đã chịu uy hiếp ha ha ha ha ha ha ha” nói lời này người nhiễm màu xanh lục đầu tóc, xem cố xuyên nheo mắt. “Lăn.” Này hẳn là chính là “Băng thần”, trắng nõn sạch sẽ gầy gầy cao cao, lớn lên xác thật không làm thất vọng” đội thảo” chi danh. Càng khó đến chính là hắn không ở trên tóc nhiễm cái gì tìm kiếm cái lạ nhan sắc, đen bóng tóc ngắn làm cố xuyên tròng mắt được đến tinh lọc.

Này đàn làm điện cạnh người trẻ tuổi, hận không thể đem "Lão tử tuổi trẻ trương dương không đi tầm thường lộ “Văn trên người, lúc này đại khái không phải bọn họ bình thường rời giường điểm, một đám tinh thần uể oải ngáp mấy ngày liền, tóc lung tung rối loạn đủ mọi màu sắc. Hoàng hồng lục tím nãi nãi hôi phấn hồng, thậm chí còn có điện quang lam.

Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ