【 tác gia tưởng lời nói:】
Vì tìm viết thi đấu cảm giác đánh hai thanh trò chơi, thành công sa vào ở trò chơi bên trong....…. Thầm thì trò chơi thật tốt quá...….
Ở khách sạn dàn xếp xuống dưới, tới rồi buổi tối Diệp Sâm còn thường thường nôn chút hoàng thủy ra tới, cơm chiều cũng ăn không vô, cũng may không có co rút, chỉ là hôn mê đến ngày hôm sau mới tốt hơn một chút chút. Gia Cố Xuyên đẩy hắn đi ra ngoài hít thở không khí, thành phố A quả nhiên so W thị lãnh rất nhiều xuyên áo hoodie hậu ngoại bộ, bộ hai cái quần, trên chân bộ một đôi giày da, trên cổ còn vây quanh khăn quàng cổ, vừa ra khách sạn liền một cái đại hắt xì đánh hơi kém từ trên xe lăn điên đi xuống.
Hút hút cái mũi, cổ hướng khăn quàng cổ rụt rụt, lam nhũn ra mềm đáp ở lông mày thượng, mấy lũ sợi tóc đã chọc tới rồi lông mi. Tóc thật dài rất nhiều, toát ra tới một đoạn hắc hắc phát căn. Cố Xuyên sợ hắn lãnh, mua ly nhiệt trà sữa làm hắn che tay, cởi áo khoác bao lấy tiểu tế chân, liền ở phụ cận công viên chuyển vừa chuyển.
“Xem bên kia! Có cái bàn đu dây ai.
Cách đó không xa có cái đơn người bàn đu dây, gỗ thô sắc ghế dựa mang chỗ tựa lưng, xoát đánh véc-ni, còn thực tân bộ dáng.
“Tưởng chơi sao?”
“ n, bất quá ta chơi không được lạp.”
Cố Xuyên đem xe lăn tay sát buông khóa trụ, không khỏi phân trần cắm dưới nách đem người bế lên tới phóng đến bàn đu dây thượng. Diệp Sâm không cảm giác thân thể ngồi không được nghiêng ghế dựa, khẩn trương đôi tay dùng sức bắt lấy hai bên dây thừng sợ chính mình trượt xuống dưới. Trên đùi cái áo khoác bị Cố Xuyên cầm lấy ngăn ở trên eo, hai chỉ tay áo vòng qua lưng ghế ở sau lưng thắt, lâm thời làm cá biệt hắn cố định ở bàn đu dây thượng đai lưng.
Bàn đu dây giá tương đối lùn, Diệp Sâm thân cao chân dài ngồi trên đi hai cái đùi thẳng ngơ ngác đi phía trước chọc, đầu gối không có chống đỡ hướng nghiêng ngả, nhỏ bé yếu ớt hai cái đùi chợt tiếp xúc đến lãnh không khí có bắn tỉa run, cẳng chân vô lực rũ xuống, nằm liệt đủ không có khớp xương dường như ngoại sườn đạp mà, bày cái nội tám.
Chân trước duỗi lại hồn không gắng sức chân bụng mỏng mềm da thịt treo ở trên xương cốt hơi hơi trừu run. Diệp Sâm ngồi trên bàn đu dây trong lòng chính ánh mặt trời xán lạn, cũng không rảnh đi quản chúng nó. Cố Xuyên đau lòng này song phế chân, đem chúng nó phù chính, hai chỉ nội phiên nằm liệt đủ cũng nhất nhất bãi hảo. Nhưng là nhẹ buông tay, lại tách ra phiên đổ cái hình chữ X, Cố Xuyên cũng lấy chúng nó không làm pháp “Đừng động lạp —
— tới giúp ta đẩy bàn đu dây ——”
Diệp Sâm tái nhợt khuôn mặt nhỏ hưng phấn đỏ bừng, khóe miệng cao cao nhếch lên, khó được mạo hài
Tử khí.
Cố Xuyên nhẹ nhàng nâng hắn lưng ghế đem hắn đi phía trước đẩy, buông tay lại đãng trở về, tạo nên tới nháy mắt Diệp Sâm không cấm nho nhỏ kinh hô ra tiếng, tuy rằng biên độ không lớn, nhưng đối hắn loại này hơn phân nửa cái thân mình không cảm giác tình huống tới nói đã là không nhỏ kích thích. Mềm rũ hai chân sẽ không động, theo chơi đánh đu động tác trên mặt đất kéo tới cọ đi, không nhiều một lát ống quần cùng giày mặt liền dính đầy bụi đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên chi ta công lược khó lường nhân vật
RandomNguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế chịu Một ít cá nhân xp gửi mà khẩu vị nặng thận nhập D văn