1. Say

1.4K 94 54
                                    

"Phim "Hồi ức" có Ảnh đế Cố tham gia đóng chính đại bạo."

"Hồi ức chỉ trong năm ngày phá kỉ lục phòng vé."

"Hồi ức tham gia tranh giải tại liên hoan phim Cannes, Cố Trì Quân liệu có phải ảnh đế trẻ tuổi nhất vinh danh tại liên hoan phim quốc tế lần thứ ba?"

"Ai nói Omega không thể vươn lên đỉnh cao? Cố Trì Quân rõ ràng đang là nhân vật đứng đầu trong giới."

Hàng loạt các tin tức nóng nhất trong ngày được đẩy lên mạnh mẽ, thế nhưng nhân vật chính đang được báo giới không tiếc giấy mực ngợi ca thì lại chẳng quá để tâm. Y đang ngồi tại vị trí khá khuất tại một quán bar, cứ thế xem rượu mạnh như nước lã mà không ngừng uống xuống. Đôi mắt sáng như sao trời lấp lánh của Cố Trì Quân đã bị rượu làm cho mơ hồ, chới với, bấy giờ người đàn ông với mái tóc cắt cua gọn gàng bên cạnh mới vươn tay cản lại y.

"Trì Quân, cậu uống đến đây thôi, để tôi gọi xe đưa cậu trở về Thư Vọng."

Thư Vọng  là khu bất động sản cao cấp thuộc sở hữu của Từ gia không phải người dân bình thường nào cũng vào được. Cố Trì Quân đã chuyển đến đây ở từ lúc mới kết hôn.

Có điều, Cố Trì Quân với mấy lời khuyên bảo của người đàn ông nọ một chút cũng không muốn quan tâm. Y ương ngạnh đem rượu rót ra mà uống tiếp.

"Trương Mẫn, tôi còn uống được, tôi và cậu tiếp tục cạn ly."

Cố Trì Quân vừa nói vừa dúi thêm một ly rượu nữa vào tay người kia. Trương Mẫn thở dài cũng định uống thêm thì ly rượu trên tay bị người đàn ông với nét mặt không vui cướp mất. Người đàn ông mới đến so với Trương Mẫn thì thân hình càng cao lớn, sống mũi cao thẳng, gương mặt đậm chất xâm lấn, lạnh nhạt bức người. Cố Trì Quân mặc dù trong men say cũng nhận ra đó là Lục Vi Tầm, y cười bảo:

"Lục tổng, anh ngồi xuống cùng tôi uống rượu."

Lục Vi Tầm rõ ràng bị bộ dạng say khướt của y làm cho khó chịu. Hắn trầm giọng:

"Cậu là Omega mà lại rủ Tiểu Mẫn đi uống rượu giờ này?"

Cố Trì Quân hoàn toàn biết mối quan hệ giữa bạn thân là một Alpha ưu tú của y – Trương Mẫn với người đàn ông này. Lục Vi Tầm cũng là một Alpha khiến người người ngưỡng mộ. Tất nhiên việc yêu đương đi ngược lại suy nghĩ của xã hội của Trương Mẫn, Cố Trì Quân vô cùng tôn trọng, chỉ là nghĩ đến việc những điều tiếng Trương Mẫn phải chịu y vẫn thấy đau lòng. Có điều, Cố Trì Quân cũng chẳng thể can thiệp sâu vào chuyện này, ít nhất y biết hai người họ yêu nhau là đủ. Bất quá, Lục Vi Tầm bỗng dưng nói đến giới tính làm Cố Trì Quân hơi thấy ngột thở, nghĩ lại thì một Omega nửa đêm rủ Alpha của mình đi uống rượu thì hắn lo lắng cũng đúng thôi. Cố Trì Quân chua xót nói một câu cũng chẳng biết than cho phận của mình hay chỉ đơn giản là trấn an người kia.

"Anh nói xem, tôi kết hôn, bị đánh dấu rồi thì còn có thể xảy ra chuyện gì được nữa?"

Nói đến đây, Cố Trì Quân ngước lên nhìn Lục Vi Tầm bằng đôi mắt ửng đỏ, mấy lời trách mắng của hắn đến cùng cũng chẳng thể thốt ra. Cố Trì Quân dẫu sao cũng là xuất thân diễn viên, muốn diễn đến bao nhiêu buồn bã, tổn thương liền diễn. Lục Vi Tầm đúng ra cũng không tính là thân thiết với y cho lắm, có điều nhìn một người với đôi mắt đau đớn, rưng rưng như thế, hắn cũng đâu nỡ nói nặng lời. Lục Vi Tầm đến cùng đành phải đem chút ấm ức đặt lên người yêu của mình, hắn hùng hổ nắm tay Trương Mẫn.

[Hoàn] TƯ QUÂN || NGHỊCH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ