PN: Vương Vĩnh Yên

428 52 14
                                    

Lời đầu tiên:
Phiên ngoại này không quá liên quan đến chính văn đang viết, chỉ là do Bối Bối đáng yêu quá nên tôi ngẫu hứng viết thôi nha. Phiên ngoại ngắn nên sẽ quay về chính văn ngay. Chính văn cũng sắp vào hồi kết.

*****************************

Hai mươi lăm năm sau, sự phát triển của khoa học, kĩ thuật, y tế ngày càng nâng cao, việc kết hôn giữa các cặp đôi không phải là Alpha và Omega dần dần đã không còn là hiếm lạ. Các cặp đôi này hiện tại đã không còn bị trói buộc bởi thứ được gọi là "định mệnh", họ đã thoải mái đến với nhau chỉ vì một chữ "yêu". Thế nhưng ở thời đại nào thì vẫn luôn xuất hiện sự bất công, những Omega yếu đuối chưa hoàn toàn giành được phần bình đẳng. Vẫn chưa có thử nghiệm nào giúp cho kì phát tình của mỗi Omega không còn gây những rắc rối, ảnh hưởng cho cuộc sống. Những Omega vẫn là phái "yếu" cần được người khác quan tâm.

Rất may, một nhà chính trị gia có quyền lực họ Lục đã thay đổi một số chính sách trong pháp luật những năm gần đây, rất nhiều những điều luật bảo vệ quyền lợi cho Omega đã được thông qua và thi hành thuận lợi. Thậm trí việc ngăn chặn Omega bị quấy rối đã được đưa thẳng vào trách nhiệm thiết yếu của đội trật tự trị an xã hội. Vậy nên đội phó Vương Vĩnh Yên vừa đến nhận chức tại khu số 11 thuộc B thị, mỗi tối đều cùng đồng nghiệp đi tuần. Trong khu vực mà anh quản lý có một quán bar sinh ý rất tốt, đặc biệt đông người, cũng là điểm nóng thường xuyên xảy ra xích mích. Tất nhiên tại một địa điểm tranh tối tranh sáng như quán bar có rất nhiều chuyện khiến cho giới chức trách đau đầu nhức óc. Mấy chuyện như mại dâm hay tranh cướp bạn tình còn lắm hơn cả cái tiền lương tháng ít ỏi của đồng chí Vĩnh Yên.

Vương Vĩnh Yên không đến mức ngây thơ cho rằng tất cả Omega trên thế giới này đều thiện lương, đáng yêu nhưng có lẽ việc được sinh ra bởi một Omega khiến cho ngay từ bé trong tiềm thức của anh thì Omega chính là một đối tượng cần được yêu thương và bảo vệ. Vương Vĩnh Yên thấu hiểu tất cả những khó khăn và bất công mà mỗi Omega phải chịu đựng, thế nên ngay khi tốt nghiệp trung học, anh đã nhất nhất chọn nghề này. Ban đầu cha của Vương Vĩnh Yên là bác sĩ nổi tiếng Lăng Duệ muốn anh đi theo nghề nghiệp của mình, có điều khi nghe anh trải lòng cũng không hề ngăn cản. Hiện tại giữa Beta và Omega đã có thể kết hôn cùng xây dựng một gia đình hoàn hảo, Omega không cần đến sự có mặt của Alpha vẫn có thể sinh con.

Một beta như Vương Vĩnh Yên ngày ngày chứng kiến sự hạnh phúc của hai phụ thân đã rất sớm có định kết hôn, chỉ là hiện tại đến tuổi thành gia vẫn chưa tìm ra đối tượng. Thật ra Vương Ngữ Yên do thừa hưởng được nhan sắc của cha mình nên vẻ ngoài rất được, cộng thêm công việc ổn định, tính cách đứng đắn, cũng có nhiều người muốn tiếp cận anh. Thế nhưng tình ái luôn là một loại duyên phận mà không phải cứ muốn thôi là sẽ ở bên nhau, Vương Vĩnh Yên khát khao giống ba Duệ của mình tìm được bạn đời là một Omega dịu dàng, hiểu chuyện.

Trong mỗi ca đi tuần tra, Vương Vĩnh Yên luôn cố ý đi qua đi lại địa điểm gần quán bar đông đúc nọ vài lượt, cũng chỉ đơn giản là đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Mấy đồng nghiệp còn trêu đùa, Vương Vĩnh Yên liệu có nhận lương gấp đôi không mà nghiêm túc và tận tâm quá mức, không ngờ hôm nay lúc nửa đêm sắp giao ca, họ lại phát hiện bên ngoài quán bar xảy ra tranh chấp. Tại con hẻm nhỏ ngay cạnh quán bar tập trung mấy người đàn ông cao lớn, với con mắt tình tường bao năm của Vương Vĩnh Yên đã nhanh chóng nhận ra bọn họ là một đám Alpha. Đám Alpha này đang vây quanh một người mặc áo sơ mi trắng, dong dỏng cao. Y bởi đang cúi đầu mà không nhìn ra biểu cảm.

[Hoàn] TƯ QUÂN || NGHỊCH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ