Từ Tư sau khi dùng bữa đưa Cố Trì Quân và Từ Bối Hy trở về nhà thì nói có việc cần giải quyết nên liên lạc với Vương Việt ở phía bên kia. Vương Siêu hiện đang ở đâu cậu cũng không hề hay biết. Vương Việt gọi cho Lăng Duệ nhưng có lẽ anh đang ở trong phòng phẫu thuật nên không thể nghe máy, y đã nhắn tin nhưng mỗi tin nhắn gửi đi vẫn chỉ nhận về một chuỗi im lặng kéo dài. Vương Việt vốn dĩ đem tất cả những số điện thoại ít ỏi trong danh bạ gọi qua một lần, cuối cùng tới số Từ Tư mới bất đắc dĩ mà bấm máy.
"Cậu chuẩn bị thuốc ức chế đi rồi gửi địa chỉ tôi sẽ qua."
Từ Tư vừa lái xe vừa gọi nói với Vương Việt một câu. Bởi Từ Tư đã từng nói, hắn không muốn có bất kì mối quan hệ nào với cậu, nên họ ngoài lần cùng đi Mỹ thực hiện thử nghiệm đã chẳng liên hệ với nhau. Thử nghiệm này đáng ra nên là để thay đổi tỉ lệ tương thích của hắn và người nhà của hắn cơ, nhưng Từ Tư lại lo gây nguy hiểm cho người ấy. Vương Việt sau khi phát hiện mình và Từ Tư là định mệnh cũng chẳng thấy trong lòng thoải mái. Vương Việt từ lâu đã xác định sẽ ở bên Lăng Duệ cả một đời, chính cậu cũng muốn chặt đứt cái sợi dây ràng buộc của số phận này. Thế nhưng thử nghiệm ấy đã phụ hi vọng của tất thảy đám người bọn họ mà thất bại.
Bởi vậy Vương Việt và Từ Tư gặp nhau để an toàn phải chuẩn bị sẵn thuốc ức chế, Vương Việt nếu còn bất cứ một cách nào khác sẽ chẳng gọi đến người này. Việc Vương Siêu mất tích đã khiến Vương Việt phát điên rồi, cậu một chút cũng không nghĩ nữa. Cậu hiện tại chỉ quan tâm đến sự an toàn của Vương Siêu chứ không có bất cứ gì khác. Cậu chạy ra cổng lớn khu nhà ở trọ đã gặp chiếc xe sang trọng của Từ Tư.
Một loại mềm mại tác động thẳng vào bản năng khiến cậu vừa đến gần hắn đã bớt hoang mang, rất may cậu đã theo lời hắn chuẩn bị sẵn thuốc trong túi áo. Đến cùng Từ Tư tất nhiên cũng không chỉ có mình hắn, hắn kêu Vương Việt gửi ảnh anh trai cho bọn họ để hợp sức kiếm tìm. Chỉ là đám người ra sức lục lọi cả mấy khu phố suốt cả buổi chiều, một cái bóng của Vương Siêu cũng chẳng tìm ra được.
Vương Việt bởi thất bại trong thử nghiệm lần trước mà trong người rất mệt. Cậu choáng váng đến muốn ngất đi, Từ Tư thở dài đỡ cậu vào xe.
"Cậu trở về tôi sẽ cho người đi tìm tiếp ."
Vương Việt dĩ nhiên với việc này không chịu đồng ý, có điều Từ Tư nói:
"Biết đâu Vương Siêu đã về nhà."
Vương Việt lúc này cũng có chút hi vọng trong lòng. Biết đâu Vương Siêu đi chơi đâu đó tại khu vực quanh nhà, lúc chơi chán liền quay về tìm Vương Việt. Chút suy nghĩ mong manh ấy khiến Vương Việt đồng ý để Từ Tư đưa về khu trọ, nhưng lúc xuống xe cậu lại bị choáng đến nôn nao.
Từ Tư cuối cùng cũng hỏi căn hộ đang trọ của Vương Việt để đưa cậu lên. Hai người họ đi cách xa nhau trong hành lang vắng vẻ. Người dân ở đây chủ yếu là dân lao động, tất thảy đi làm đến khuya mới trở về.
Lúc Vương Việt đẩy cửa ra thì nhà trọ vẫn vắng lặng như tờ. Vương Siêu dĩ nhiên chưa trở lại.
Vương Việt bị chuyện cả buổi chiều với lực lượng hùng hậu bên phía Từ Tư vẫn không thể tìm được anh trai làm cho hoảng sợ. Sự sợ hãi của cậu trong khoảnh khắc khiến cho tin tức tố thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TƯ QUÂN || NGHỊCH MỆNH
FanfictionABO, ngọt ngược đan xen, có yếu tố "cặp đôi định mệnh", kết hôn. Nhân vật chính: Từ Tư x Cố Trì Quân Tổng tài Alpha công x Minh tinh Omega thụ. Nhân vật phụ: Lục Vi Tầm x Trương Mẫn (A x A) Lăng Duệ x Vương Việt (B x O)