6. Tin tưởng

474 76 37
                                    

Từ Tư với sự xuất hiện của Lục Vi Tầm quả thực không ngờ. Định mệnh của Cố Trì Quân hoá ra lại gần như vậy. Tuy rằng, khi hai người họ gặp gỡ và quen biết Lục Vi Tầm là khi Cố Trì Quân và hắn đã trải qua nghi thức "đánh dấu", sẽ không chịu nhiều sự ảnh hưởng nhưng hắn vẫn đặc biệt cảm thấy không vui. Không vui bởi về sau này Cố Trì Quân vẫn gặp gỡ người kia, phải nói "định mệnh" không chỉ thích hợp về thân thể mà sự đồng điệu về tinh thần cũng vô cùng lớn. Cho dù cả Lục Vi Tầm và Cố Trì Quân không còn tồn tại thứ gọi là "dục vọng" nhưng kì thực cái cảm giác ở cạnh nhau theo bản năng sẽ thấy vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng. Từ Tư đột nhiên nghĩ đến những thời gian hai người họ gặp gỡ nhau liền thấy sôi sục trong lòng, thế nhưng hiện tại với tình trạng nguy hiểm của Cố Trì Quân thì chỉ có Lục Vi Tầm giúp được. Từ Tư không thể vì một chút ích kỉ chiếm hữu của bản thân mà gây ảnh hưởng đến người nọ, hắn thấy Lục Vi Tầm theo bác sĩ bước vào phòng bệnh liền rũ mắt quay đi.

Từ Tư bước thêm mấy bước thì thấy Trương Mẫn đang ngồi nghịch điện thoại trên chiếc ghế dựa ở hành lang, hắn biết người này bởi Trương Mẫn là bạn thân của Cố Trì Quân, từ khi y bước chân vào làng giải trí. Trương Mẫn vốn là một tổng tài ưu tú, y hiện tại chính là đối tượng của Lục Vi Tầm. Thật ra mối quan hệ Alpha với Alpha không hề nhận được sự ủng hộ của nhiều người, có điều quyền lực và tài lực khổng lồ khi hai người đó kết hợp với nhau thì người ta trước mối tình của bọn họ một câu cũng không dám nói. Chỉ là không ngờ chính Trương Mẫn lại gọi Lục Vi Tầm đến, y đến cùng đơn giản là không suy nghĩ gì muốn giúp đỡ người đó hay Trương Mẫn đặc biệt tin tưởng Lục Vi Tầm? Rất nhanh Từ Tư cũng có được câu trả lời.

Khi hắn hỏi: "Tại sao cậu biết chuyện này?" y đáp lời là khi bọn họ vừa nhận lời bên nhau, Lục Vi Tầm liền nói.

"Cậu không ngại chuyện Quân Quân và anh ta là định mệnh?"

Trương Mẫn thản nhiên:

"Chuyện tôi cần làm chỉ có tin tưởng sếp Lục của tôi thôi."

Câu nói ấy khiến Từ Tư hơi ngẩn ra. Hắn và Cố Trì Quân đã bên nhau quá năm năm nhưng giữa bọn họ sự tin tưởng chỉ như một sợi dây mong manh, yếu ớt. Sợi dây đó bất cứ thời khắc nào cũng có thể đứt, tất cả đều vì vấn đề thiếu thẳng thắn với nhau.

"Cậu ở đó, tôi có chuyện cần giải quyết rồi sẽ quay lại ngay."

Từ Từ nói với Trương Mẫn một câu rồi ra khuôn viên nghe điện. Cuộc điện thoại của hắn với người tên "Lăng Duệ" rất nhanh được kết nối:

"Cậu làm việc ở bệnh viện nhân dân?"

Giọng điệu của Từ Tư đặc biệt lạnh nhạt, cách xa, được đầu dây bên kia xác nhận liền lên tiếng:

"Tôi đang ở trước khuôn viên khoa nội, cho cậu năm phút để lăn đến."

Từ Tư ngồi trên ghế đá nhìn màn hình điện thoại đúng năm phút, quả nhiên có một người mặc áo blue trắng chậm rãi đi lại phía mình. Người này rõ ràng là một beta bình thường nhưng cả thân hình và khí thế vô cùng lớn.

Lăng Duệ với cuộc hẹn gặp này có chút bức bối, thật may hôm nay anh có lịch trực ca đêm. Hai giờ sáng lại có người cho mình năm phút kêu lăn đến, người có tính dễ chịu nhất cũng cảm thấy khó chịu chứ chẳng phải người tranh thủ từng phút hiếm hoi để chợp mắt như anh. May mắn hôm nay là bên khoa cũng không có bệnh nhân, Lăng Duệ là đang ở phòng nằm nghỉ.

[Hoàn] TƯ QUÂN || NGHỊCH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ